Thu phục vũ khí, tuy rằng trực giác nơi nào có điểm quỷ dị, Diệp Tiêu vẫn là không có nghĩ nhiều mà đầu nhập tới rồi tinh thần lực tu luyện bên trong. Sau đó, tu luyện tu luyện......
Nàng lại lần nữa ngủ rồi ORZ......
288 đối chính mình ký chủ đã không lời nào để nói, nó nhìn ký chủ ngã quỵ ở ướt dầm dề trên cỏ, thâm giác chính mình như thế nào như vậy xuẩn, thế nhưng sẽ bị ký chủ liên tiếp khí thành ngốc bức! Cùng xà tinh bệnh có cái gì hảo sinh khí! Nhất định là cùng ký chủ ngốc lâu rồi kéo thấp chỉ số thông minh!
288 hừ hừ ở Diệp Tiêu biểu tình bao thượng vẽ vô số chó Shiba cùng rùa đen, cảm thấy mỹ mãn mà ngủ đông đi.
Chờ đến Diệp Tiêu bị Âu Dương càng diêu lên, ba người từng người gặm xong rồi bánh, lại lần nữa tinh thần phấn chấn mà lên đường.
"Ngày mai có thể đến Lương Châu." Đường vô tâm an trí hảo mã đối Diệp Tiêu nói.
"Ngô." Diệp Tiêu xem xét cam màu đỏ sắc trời, nhai bánh nướng gật gật đầu: "Ta đây đi xem có hay không cái gì ăn." Nói, nàng triều rừng rậm đi đến.
"Chú ý an toàn." Đường vô tâm hướng nàng gật đầu, đem túi nước đưa cho vựng mã vựng phun Âu Dương càng.
"Còn phun?"
"......" Âu Dương càng oán niệm mà trừng mắt nhìn tươi cười đầy mặt đường vô tâm liếc mắt một cái, thầm nghĩ ngươi nha chẳng phải sẽ biết gia vựng mã mới cố ý lăn lộn gia sao.
Phảng phất từ Âu Dương càng phẫn nộ trong ánh mắt nhìn thấu hết thảy, đường vô tâm cười đến càng sang sảng: "Chậm rãi phun, đừng nóng vội."
"......" Âu Dương càng ấn quay cuồng dạ dày, thiếu chút nữa bị hắn nói sặc tử, mặt đỏ lên phun cũng không phải không phun cũng không phải, chỉ kém trợn trắng mắt.
Người này quả nhiên là làm nhiều việc ác Ma giáo đầu lĩnh, như vậy mang thù!
Qua một hồi lâu, Âu Dương càng mỗi ngày vừa phun cuối cùng là kết thúc. Hắn hung hăng mà súc súc miệng, dùng sức đến tựa hồ là muốn đem thủy phun đến đường vô tâm trên mặt đi: "Uy, tiểu nha đầu như thế nào hôm nay như vậy chậm? Sẽ không gặp gỡ nguy hiểm đi?"
Hắn còn tưởng niệm Diệp Tiêu hôm trước buổi tối nướng thịt thỏ đâu!
"Hẳn là sẽ không, hạnh lâm trung hiếm khi có mãnh thú lui tới." Đường vô tâm hảo tính tình mà giúp hắn thuận thuận khí, "Ngươi nội thương còn không có khép lại?" "Phong tiêu vũ cái kia quy tôn tử!" Vừa nhớ tới chính mình hiện tại nội thương chưa lành, chỉ có thể vận vận khinh công ném ném phi tiêu chơi, Âu Dương càng xú mặt âm đến lợi hại hơn, nghiến răng nghiến lợi mà một mạt bên miệng vệt nước: "Thế nhưng âm ta, thật là cái......"
Hắn lời còn chưa dứt, lỗ tai hơi hơi vừa động, kinh nghi bất định mà đứng lên.
Có dã thú tiếng hô!
Đường vô tâm cũng biến sắc, cùng Âu Dương càng trao đổi cái ánh mắt sau, hai người đều đề khí triều phát ra tiếng hô địa phương chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...