Chương 76: Trang bức loại sự tình này

37 1 0
                                    

Minh một quả thực muốn điên rồi.

Hắn trơ mắt nhìn diệp vô ưu đột nhiên một đầu thua tại trên mặt đất, trái tim thiếu chút nữa từ cổ họng nhảy nhót ra tới, này liền lại thấy diệp vô ưu chuyển đột nhiên bị một cái màu xanh lá thân ảnh cấp xách đi rồi —— đến nỗi vì cái gì là màu xanh lá thân ảnh, bởi vì người nọ quá nhanh, hắn căn bản là không có thấy rõ ràng kia rốt cuộc là thứ gì a.

Này rốt cuộc đều là cái quỷ gì!

Minh quýnh lên đến đôi mắt sung huyết, nếu là có được tự bạo kỹ năng, hắn lập tức lập tức là có thể nổ thành một đóa Smart pháo hoa. Cấp giận công tâm dưới, hắn trên thân kiếm uể oải khí thế lại vẫn lập tức cất cao mấy tấc, rải rác thế công lần thứ hai dày đặc hung ác lên.

Ngàn tính vạn tính, đều như thế bí ẩn, Quỷ Vực còn có thể nhanh như vậy tìm tới môn tới! Minh một quả thực không nghĩ ra, hay là này quỷ đồ vật thực sự có thần thông quảng đại bản lĩnh, có thể tính ra bọn họ lộ tuyến không thành? Kia thanh y cũng là Quỷ Vực người đi!? Kia diệp vô ưu chẳng phải là......!

Nếu là diệp vô ưu đã chết...... Hắn còn có cái gì thể diện đi gặp hoa lão cùng ngôn lão, không bằng chết ở chỗ này tính, cũng coi như có cái công đạo! Minh một âm trầm sắc mặt, nghĩ như thế đảo hoàn toàn không quan tâm lên, thần sắc có vẻ rất là điên cuồng.

Hắn đột nhiên cắn răng điên cuồng hét lên một tiếng, kiếm quang lập loè gian dùng hết toàn lực đâm thủng một người ngực bụng. Máu tươi phun trào mà ra, thực mau đem hắn nguyên bản đã bị nhuộm thành thâm sắc quần áo nhiễm ướt.

Bất quá hiển nhiên minh một về điểm này bùng nổ tiểu vũ trụ là có khi hiệu. Ở toàn lực một kích lúc sau, hắn chỉ khó khăn lắm chống đỡ bất quá hai mươi tới hợp, liền quay nhanh mà xuống mà dừng ở hạ phong, ở như quỷ mị thế công dưới càng thêm lực bất tòng tâm.

Mà liền ở hắn sắp sửa chịu đựng không nổi những người đó càng thêm dày đặc công kích khi, kia màu xanh lá thân ảnh bỗng nhiên lại xuất hiện ở hắn trước mắt, không đợi hắn xem cái rõ ràng, liền gió xoáy giống nhau xẹt qua hắn mơ hồ tầm mắt.

Minh một mệt mỏi kêu gào thần kinh lại lần nữa căng chặt, mới vừa kia nhoáng lên, hắn miễn cưỡng thấy kia thanh y đại khái là cái nữ nhân.

Ở cực độ khẩn trương bầu không khí dưới, thanh y nữ nhân lại giống nhìn không thấy hắn dường như, thân hình nhoáng lên, đột nhiên lại biến mất.

Minh một chợt cả kinh, một loại cực độ nguy hiểm dự cảm bỗng nhiên không hề dấu hiệu mà xuất hiện, làm hắn theo bản năng mà liền tưởng triều sau mau lui, nhưng mà không đợi minh một làm ra động tác, trước mắt bỗng nhiên hiện lên cực lượng kim sắc quang mang.

Kia quang hoảng đến hắn cơ hồ không mở ra được mắt, mà ở này lóa mắt kim quang dưới, nguyên bản đối hắn từng bước ép sát móc cũng đột nhiên bốc hơi dường như, không hề một chút động tác.

Chờ lay động quang tan đi, minh một tiểu tâm đề phòng mà mở đỏ bừng đôi mắt, lại kinh tủng phát hiện, phía trước vây công hắn ba cái Quỷ Vực ' quỷ ' đã không hề tiếng động mà nằm ngầm, hơn nữa không phải đầu toái chính là cổ chiết, này chết tương muốn nhiều lưu loát liền nhiều lưu loát.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ