Chương 30: Tái ngộ

93 8 0
                                    

"Trung học sinh tiểu học đại hội thể thao, chính thức bắt đầu!" Một không cẩn thận liền nghĩ tới trước kia TV thượng nhìn đến học sinh trung học đại hội thể thao, Diệp Tiêu một cái không cầm giữ được phốc mà bật cười. Đang cười ra tiếng nháy mắt nàng lại nghĩ tới chính mình cao lãnh nữ thần hình tượng, miễn cưỡng banh trụ mặt, bả vai lại nhịn không được run cái không ngừng, dẫn tới đường vô tâm liên tiếp đầu tới quỷ dị tầm mắt.

Đem đang ngồi người toàn bộ não bổ thành học sinh tiểu học thật sự hảo khôi hài ha ha ha ha ha ha!

Bị bắt nhìn đến ký chủ trong óc đều trang chút cái quỷ gì 288 quả thực giống như đậu má giống nhau: "Ký chủ ngươi hảo ô!!" Vì cái gì phải cưỡng chế cấp mọi người tròng lên thủy thủ phục?! Học sinh tiểu học giáo phục mới không phải như vậy a uy, hơn nữa, liền một chúng lão tiền bối ký chủ ngươi đều không có buông tha a! Còn đều trát sừng dê biện?

Đáng sợ! Dọa nứt 288 che lại trái tim nhỏ, xà tinh bệnh não bổ thế giới thật là đáng sợ......

Thủy thủ phục liền tính, thế nhưng vẫn là thiếu nữ phấn! Trên mặt còn có cao nguyên hồng! Kia rốt cuộc là cái cái quỷ gì a? (Д*) không, ta còn là thuần khiết!

Bị bắt bẩn đôi mắt 288 khóc vựng ở chí, bị ký chủ sợ tới mức đánh cách, hệ thống trừu đến đình đều dừng không được tới, số liệu nơi nơi đều ở thoán.

Đáng sợ!

Diệp Tiêu không lý nó, tập trung tinh thần mà quan khán lên.

"......" Xoa đôi mắt quơ quơ còn mệt rã rời đại não, Diệp Tiêu không nghĩ tới võ lâm đại hội lại là như vậy nhàm chán, tựa như đang xem dài dòng buồn tẻ phim phóng sự, một không cẩn thận nàng liền ngủ như chết rồi. Nàng nhìn nhìn sắc trời, như cũ là sáng sủa. Bên tai quá mức ầm ĩ tiếng người làm Diệp Tiêu không mừng mà nhíu nhíu mày.

"...... Đây là cái tình huống như thế nào?" Thấy rõ ràng trên lôi đài đã biến thành đơn người đối đơn người luận võ, Diệp Tiêu nhất thời không phản ứng lại đây. Hiện trường không khí nhưng thật ra nhiệt liệt, không ít người đều đang gọi cái gì, đơn giản cũng chính là reo hò một loại, rống đến nàng lỗ tai đều phải ăn không tiêu. Không nghĩ tới võ lâm đại hội là cái dạng này, Diệp Tiêu âm thầm táp lưỡi, phát hiện La Sát Cung chuẩn bị thực hoàn thiện, phái ra vài cái võ công cao cường hắc y nhân canh giữ ở một bên tuần tra, duy trì trật tự, lúc này mới làm hiện trường trừ bỏ sảo ở ngoài cũng không có mặt khác xôn xao. Quả nhiên không hổ là đại môn phái.

"Sơ thí kết thúc, đã không phải loạn đấu. Hiện tại bắt đầu chính là bình thường một chọi một." Đường vô tâm đại khái biết nàng là cái cái gì trạng huống, cười khẽ một tiếng, "Diệp Tiêu, ngươi chẳng lẽ không có báo danh tham gia tỷ thí sao?" Ở hắn xem ra, Diệp Tiêu sức chiến đấu ở tuổi trẻ một thế hệ trung cũng là cực không tồi.

"Ta chính là lại đây thấu cái náo nhiệt, không tính toán muốn báo danh." Diệp Tiêu đứng dậy, tập trung lực chú ý quan sát trên lôi đài đánh nhau. Thực mau nàng liền thất vọng mà rũ xuống mi mắt, này hai người hiển nhiên đều là thực lực không sai biệt mấy, chỉ ở trung hạ du trình độ người trẻ tuổi, ra chiêu không có gì lượng điểm, càng đừng nói có cái gì đáng giá nàng lưu ý học tập địa phương.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ