Chương 69: Ý thức

41 1 0
                                    

"Oa!" 288 bị này phong giống nhau tốc độ sợ ngây người, "Ký chủ như thế nào bỗng nhiên như vậy ngưu bức lạp?" Phong cách đột biến hảo không thói quen a.

"Ngượng tay." Diệp Tiêu khó được không có lộ ra khoe khoang biểu tình, thập phần ưu sầu mà gõ gõ trong tay trầm kim côn, "Nhớ năm đó đánh chuột đất, kia tốc độ tay mới kêu mau, ta mỗi lần đều là cái thứ nhất thông quan. Hiện tại lâu lắm không có chơi...... Tâm tắc."

Hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm 288:...... Đánh, đánh chuột đất?

Này đánh người đầu có thể cùng đánh chuột đất giống nhau sao!?

Bị Diệp Tiêu mang oai 288 lâm vào mê chi trầm tư trung.

"Ngươi tra đến ra tới những người này lai lịch sao?" Diệp Tiêu tiến lên cẩn thận mà xem xét kia mấy người hô hấp cùng mạch đập, xác nhận đối phương đích xác đã khí tuyệt bỏ mình sau, triều kia người sống sót duy nhất đi đến.

Đột nhiên có người đột kích đánh nàng, tự nhận vẫn luôn rất điệu thấp Diệp Tiêu cũng không có nghĩ đến tương đối đáng tin cậy nguyên nhân.

Chẳng lẽ là ngày đó 288 làm ra tới cái kia ngũ thải ban lan kim cương nhẫn chọc họa?

Vẫn là đi theo đường vô tâm bị người phát hiện, cho rằng nàng là Ma giáo tiểu đệ cho nên phẫn mà sát chi?

Diệp Tiêu tự hỏi sở hữu khả năng, cảm thấy này đó khả năng đều không lớn thật sự có khả năng. Nàng đi đến người nọ trước mặt, hơi hơi thấp cúi đầu, đem người nọ trên mặt che mặt khăn che mặt cấp dẫm khai, bỗng nhiên nhăn lại mi, ánh mắt lạnh lùng.

Nàng tuyệt đối không có khả năng mất chính xác, mới vừa rồi chính là cố ý lưu người này một mạng tới hỏi một chút rốt cuộc là phương nào nhân sĩ —— mà lúc này......

Nàng lạnh mặt, đá đá vốn nên bị thương nặng còn treo khẩu khí chưa tuyệt người, thấy hắn trong miệng tràn ra ô huyết, trong lòng biết hắn đã chết.

Tự sát bỏ mình.

Lúc trước sở hữu suy đoán đều bởi vì người này tự sát mà lật đổ, Diệp Tiêu nguyên bản cà lơ phất phơ biểu tình đột nhiên nghiêm túc lên.

Sẽ có tự sát loại này ý thức, này liền chỉ sợ không phải tâm huyết dâng trào tập kích, mà là một hồi có dự mưu mưu sát.

Những người này hẳn là xuất từ nào đó không thể gặp quang tổ chức, hơn nữa khả năng lấy bạc câu vì tiêu chí vũ khí, liên hệ đến những người này chuyên môn triều trái tim cái này địa phương công kích cách làm, Diệp Tiêu dùng chân đá đá kia dính vết máu móc, cúi người híp mắt đánh giá một lát.

"Không có, ký chủ, ta không tra được trong tiểu thuyết không có loại này cùng loại kiều đoạn." 288 thanh âm ở trong đầu vang lên.

"Không...... Không chỉ ở trong tiểu thuyết tra, nơi này là một phương thế giới, nhất định có rất nhiều đồ vật là tiểu thuyết ở ngoài. Trước giúp ta nhìn xem, này móc có hay không cái gì quỷ dị địa phương?" Nàng chậm rãi nói.

Nàng lăn qua lộn lại tỉ mỉ mà đem kia móc quan sát cái biến, ngón tay hơi hơi động vài cái, trong đầu đại khái có thể miêu tả ra này móc giải phẫu đồ, trong mắt lạnh lẽo càng ngày càng trầm.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ