Chương 64: Bách thảo lệnh (hạ)

49 1 0
                                    

Vốn nên bắt đầu bách thảo lệnh lại không có như mọi người mong muốn như vậy thuận lợi, mà là bị bắt mà chậm lại.

Bởi vì vô đạo chưởng môn đã chết.

Hắn thân là trên giang hồ thế lực lớn chi nhất vô đạo môn đại biểu, thêm chi cùng Nam Cung hạnh kết giao cực mật, tự nhiên đãi ngộ cùng người bình thường bất đồng, chịu mời ở tạm ở Diệu Xuân Cốc phòng cho khách. Sáng nay gã sai vặt tới đổi thủy, một mở cửa liền phát hiện hắn ngã trên mặt đất, sắc mặt thanh hắc, kia gã sai vặt nơm nớp lo sợ mà đi thăm hắn hô hấp, lại là không có.

Gã sai vặt lập tức sợ tới mức tè ra quần, kêu cha gọi mẹ mà đi tìm Nam Cung hạnh. Hắn lại thật sự là cái vô tâm mắt, thấy Nam Cung hạnh cùng vài vị lão giả uống trà, bên cạnh còn có không ít người, không biết kiêng dè ngược lại không quan tâm mà lớn tiếng kêu la: "Cốc chủ, cốc chủ, vô đạo, vô vô vô đạo chưởng môn, hắn, hắn, hắn...... Không khí!"

Khắp nơi kinh ngạc.

"Cái gì!?" Nam Cung hạnh nghe vậy sắc mặt đại biến, vội vàng đứng dậy, vô tâm tư đi quản những người khác kinh hô, triều kia run run rẩy rẩy gã sai vặt trầm giọng nói: "Mang ta qua đi."

Gã sai vặt vẻ mặt đưa đám, ở phía trước dẫn đường.

Nam Cung hạnh sắc mặt dị thường khó coi, nàng bước vào phòng, quả nhiên nhìn thấy hoành nằm trên mặt đất vô đạo chưởng môn.

Nam Cung hạnh mí mắt thật mạnh nhảy nhảy, nàng triều vô đạo chưởng môn mạch môn sờ soạng, lại lặp lại mà thăm hắn hơi thở cùng tim đập, ánh mắt càng ngày càng lạnh.

Đám người thực mau vây quanh ở phòng cho khách bên ngoài, ríu rít nghị luận cùng hết đợt này đến đợt khác đảo hút khí lạnh thanh âm xen lẫn trong ở bên nhau, muốn hợp thành một khúc bi thảm đến cực điểm ai điếu khúc, vì này trượng nghĩa lại hàm hậu tên mập chết tiệt tiễn đưa.

Nam Cung hạnh tiểu tâm mà cởi bỏ vô đạo chưởng môn quần áo, mày liễu dựng ngược, đối với ồn ào đám người uống đến: "Câm miệng!"

Nháy mắt lặng ngắt như tờ.

Nàng trong lòng cười lạnh, ánh mắt ở vô đạo chưởng môn nhục hoa hoa nửa người trên tuần tra một vòng, bỗng nhiên đôi mắt co rụt lại, thất thanh nói: "Quỷ Vực!"

Quỷ Vực hai chữ vừa ra, tựa như cục đá ném nhập bình tĩnh mặt nước, kinh khởi một vòng một vòng gợn sóng.

"Cái quỷ gì vực?" Trong đám người lại bắt đầu ồn ào, một ít người không rõ nguyên do hỏi bên người đồng bạn, ở được đến giải thích lúc sau, sắc mặt đều giống sống nuốt hai cân ruồi bọ.

"Quỷ Vực?" Trăm thạch tông tông chủ mạc thành không lâu trước đây còn cùng Nam Cung hạnh trò chuyện với nhau thật vui, nghe vậy kinh hãi, trầm thấp thanh âm tựa hồ ở trong không khí đánh run, một ấn liền nát.

Bên cạnh hắn hai vị bốn năm chục tuổi trung niên nhân cũng đồng dạng như thế, mạc thành sắc mặt ngưng trọng mà đối hai vị này nam tử nói: "Thích huynh, Cổ huynh, này Quỷ Vực......"

Thiên thành kiếm phái chưởng môn thích tin nhiên trầm ngâm ngay lập tức, nói: "Thả nhìn kỹ hẵn nói."

Ngũ Hành môn trưởng lão cổ mặc lạnh mặt không có lên tiếng, hắn từ trước đến nay làm theo ý mình quán, giờ phút này cũng là như thế. Không có đi xem người khác sắc mặt, hắn phất tay áo liền sải bước mà đi đến Nam Cung hạnh bên cạnh: "Nam Cung cốc chủ, dùng cái gì thấy được?"

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ