Chương 43: Thích như vậy tình cảm

88 6 0
                                    

Rốt cuộc... Kết thúc.

Diệp Tiêu:......???

Kết thúc?

Liền như vậy kết thúc?

WTF!

Diệp Tiêu vẻ mặt mộng bức, luôn mãi xác nhận sau, hoàn toàn trong gió hỗn độn.

Này phong cách không đúng a, như thế nào có thể như vậy bình đạm, chẳng lẽ không phải hẳn là đặc hiệu bay đầy trời loạn thạch bay đầy trời máu tươi bay đầy trời sau đó lấy một phương ngã xuống đất lừng lẫy hy sinh kết cục sao!

Hẳn là còn có một câu "Ta một thế hệ quỷ tay chi danh... Ngươi rốt cuộc đánh vỡ ta thần thoại... Người trẻ tuổi...... Đi thôi... Đi thăm dò tân đại lục..." Đây mới là chính xác mở ra phương thức a!

Đến nỗi võ lâm lão minh chủ chạy trốn cái này đột phát sự kiện, Diệp Tiêu thực kinh ngạc.

Như thế nào sẽ chạy trốn, Võ Lâm minh chủ không phải giang hồ đại biểu sao? Liền tính bị thương cũng muốn quang minh lỗi lạc mà châm tẫn cuối cùng một giọt máu tươi a! Nửa đường chạy trốn là tình huống như thế nào! Nói tốt đại biểu chính nghĩa đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi đâu!

Diệp Tiêu theo chửi rủa thanh không ngừng đám người mênh mông cuồn cuộn nhằm phía La Sát Cung xuất khẩu, nội tâm giống như ngàn vạn thất thảo nê mã gào thét mà qua vô ngữ.

"288, vì cái gì không nói cho ta kết cục là cái này? Sớm biết rằng liền không như vậy mong đợi, chênh lệch giá trị quá lớn làm ta hảo tâm tắc."

"Ký chủ, không thể trách ta, ta cũng không biết a. Nguyên bản Âu Dương càng nội thương là bị Diệp Lưu Li chữa khỏi, hắn cùng Độc Cô trận chung kết thời điểm đem Độc Cô đả thương hơn nữa đánh bại, cho nên ngay cả nhậm.

Diệp Lưu Li còn nương cơ hội này giúp Độc Cô Mạc Hành, xoát không ít hảo cảm đâu, sau lại phát sinh xuân độc một chuyện, khụ khụ khụ, hai người bọn họ cứ như vậy ở bên nhau _(:з" ∠)_ đáng tiếc pháo hôi nam chủ mùa xuân không có có thể kiên trì thật lâu, liền treo.

Hiện tại cốt truyện đều bị ngươi giảo thành này phó quỷ bộ dáng... Ta cũng không thể đoán trước tương lai phát triển sao." 288 thực vô tội, nga, nếu nó biết sẽ là loại này làm người hộc máu phát triển, nó cũng sẽ không nói cho ký chủ.

Nói giỡn, bị địa chủ ức hiếp lâu như vậy đương nhiên muốn phản kháng! Ký chủ cái này viết hoa chịu! Chịu! Chịu!

Diệp Tiêu đột nhiên đánh một cái hắt xì.

"Sư phụ, cảm lạnh?" Diệp vô ưu bắt lấy cổ tay của nàng, duỗi trường cánh tay đem Diệp Tiêu cùng tễ tới tễ đi đám người ngăn cách.

"Không có a......"

"Diệp Tiêu cô nương! Diệp Tiêu cô nương!" Mới ra đi đã bị người chặn tầm mắt, Diệp Tiêu theo bản năng đáp một tiếng, vừa thấy người tới, lại là Nam Cung phiêu vân.

Diệp Tiêu đầy mặt mộng bức nháy mắt thu hồi, hơi hơi mỉm cười: "Nam Cung tiểu... Nam Cung cô nương."

Như thế nào không gọi Nam Cung hiệp nữ? Diệp Tiêu âm thầm trợn trắng mắt chửi thầm.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ