Nhân loại ngu xuẩn! Hắn chính là đường đường xà thần chi tử! Cũng dám ghét bỏ hắn! Thật là không thể tha thứ!
Diệp Tiêu động thủ đem xà một lần nữa trói lại một lần, xác định hắn cắn không đến người, nghiêng đầu hỏi diệp vô ưu: "Này xà bị ta ném quá vài lần, luôn là tìm trở về, ta cũng không có biện pháp, nếu không nấu ăn đi?" Nhưng là nàng không thế nào thích ăn xà.
"Ký chủ! Không thể ăn a, đến lưu trữ hắn!" Ở Diệp Tiêu trên mặt 288 nhất thời kích động mà âm điệu tiêm một cái độ, "Này xà kêu xà bảy, nguyên bản là ở ba tháng sau bị nữ chủ Diệp Lưu Li nhặt được chăn nuôi ra cảm tình, vẫn luôn trợ giúp nữ chủ thí dược! Hắn xà độc nhưng giải thiên hạ trăm độc, là Diệp Lưu Li sau lại chế dược sang dược năng lực đại trướng nguyên nhân chủ yếu chi nhất. Hậu kỳ còn tu thành nhân thân, trở thành nữ chủ nam sủng...... Khụ khụ, tóm lại, không ăn hắn tương đối hảo, loại này linh vật trên người huề có khí vận, giết hắn rất có thể khiến cho phản ứng dây chuyền, bị Thiên Đạo báo ứng!"
Bị 288 như vậy vừa nhắc nhở, Diệp Tiêu nhớ tới Diệp Lưu Li bên người tựa hồ đích xác có chỉ cái gì động vật.
"Sư phụ, ý của ngươi là nói hắn vẫn luôn quấn lấy ngươi sao? Hắn không cắn quá ngươi đi?" Diệp vô ưu nhẹ quét giả chết Xà Tiểu bảy liếc mắt một cái, kiếp trước chính là bằng vào này xà, Diệp Lưu Li mới chế ra rất nhiều sớm đã thất truyền thượng cổ thần dược, nhảy trở thành có thể cùng Nam Cung phiêu vân sánh vai thiên tài thiếu nữ.
Bất quá sau lại này bí mật truyền ra, người trong thiên hạ cạnh tương đoạt chi, cấp Diệp Lưu Li thêm không ít phiền toái sau, liền không như thế nào gặp qua này xà. Lại nói tiếp, kỳ thật này xà cùng chính mình...... Trừ bỏ giúp Diệp Lưu Li điểm này, thật đúng là không có mặt khác xung đột.
"Cắn quá." Diệp Tiêu giúp diệp vô ưu điều chỉnh tư thế, dễ bề nàng nằm đến càng thoải mái, "Nhưng là giống như không có gì dùng."
Xà Tiểu bảy ( thẹn quá thành giận ): Nữ nhân! Có loại ngươi đem ta buông xuống, chúng ta một mình đấu!
"...... Như thế, không bằng đem hắn lưu lại, này xà xà độc phi thường huyền diệu, nói không chừng sẽ có tác dụng." Sư phụ quả nhiên không phải người bình thường. Diệp vô ưu giấu giếm sát khí mà nhìn chằm chằm Xà Tiểu bảy một cái chớp mắt, lại thật sâu mà nhìn Diệp Tiêu, mi mắt buông xuống, che khuất nàng thâm thúy tròng mắt.
Rõ ràng nghe nói này xà độc không có thuốc nào chữa được.
"Đúng rồi đúng rồi, về sau còn có thể thả ra đi cắn người đâu, nhiều phương tiện!" 288 âm hiểm cười hát đệm nói. Tư liệu biểu hiện Diệp Lưu Li chính là ỷ vào này xà diệt rất nhiều kẻ thù đâu.
"Chính là hắn như vậy ngốc bức......" Nhỏ giọng mà bĩu môi reo lên, Diệp Tiêu không cao hứng mà đem Xà Tiểu bảy lay xuống dưới, lắc lắc đầu của hắn, hỏi 288: "Hắn có thể nghe hiểu tiếng người sao?"
"Đương nhiên có thể, nhưng là không có biện pháp nói." 288 trả lời.
"Ngươi tưởng lưu lại nơi này sao? Tưởng liền chớp một chút đôi mắt, không nghĩ liền chớp hai hạ đôi mắt." Diệp Tiêu ngồi xổm xuống, cùng giơ Xà Tiểu bảy đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...