Diệp Tiêu là ở rạng sáng bị đông lạnh tỉnh. Nàng mới vừa vừa mở mắt liền đánh cái kinh thiên động địa hắt xì, theo quán tính triều ngửa ra sau, kết quả trực tiếp khái đến cứng rắn trên vách đá, ngao một tiếng đau đến suýt nữa bán thân bất toại.
"Tê......" Diệp Tiêu nhe răng trợn mắt mà hủy diệt nhân đau đớn mà tràn ra nước mắt, vẻ mặt đau chết lặng sống không còn gì luyến tiếc, cảm thấy chính mình nguyên bản nguy ngập nguy cơ chỉ số thông minh gặp đến đây chờ đòn nghiêm trọng, chỉ sợ là phế thành.
"Nói này chỗ nào a......" Nàng một bên trừu cái mũi một bên buồn bực, hoàn toàn không biết chính mình là như thế nào đi vào cái này lại hắc lại lãnh lại ướt địa phương.
Nàng đầu tiên là xuất phát từ thói quen mà sờ về phía sau eo, ngừng thở, xác nhận một lần tình huống, tuy rằng sờ soạng cái không, nhưng thật ra thực mau phát hiện, còn có một cái khác sinh vật tồn tại.
Diệp Tiêu một lòng đều cao cao huyền lên, theo bản năng mà cũng không nhúc nhích, chờ nàng phát hiện kia tiếng hít thở là từ chính mình trên đùi truyền đến, không cấm càng mộng bức.
Tình huống như thế nào? Diệp Tiêu không hiểu ra sao, dựa theo hô hấp tần suất lớn nhỏ xác định này thật là cá nhân không thể nghi ngờ, nhưng ai như vậy muốn chết lay nàng đùi không bỏ a? Nàng trong đầu tức khắc hiện ra 288 nịnh nọt thanh âm, nhưng người sau thật là cái máy móc, bị nàng một giây pass. Diệp Tiêu thật cẩn thận mà cúi đầu xem xét, trong tầm mắt một đoàn hắc, nàng gì cũng không phát hiện, dựa vào gần chút, chỉ ngửi được một cổ khổ hoa cam hương khí.
Nguyên lai là diệp tiểu hỗn cầu a. Diệp Tiêu thở dài nhẹ nhõm một hơi, duỗi tay đi sờ diệp vô ưu mặt, ngay sau đó lại cảm giác trên tay xúc cảm thập phần không thích hợp, đuôi lông mày không khỏi vừa nhíu.
Như thế nào như vậy năng? Nàng giật mình với diệp vô ưu trên người nhiệt độ, liền chính mình tê mỏi đùi nhất thời đều xem nhẹ, nghĩ thầm diệp tiểu hỗn cầu sẽ không tại đây địa phương quỷ quái khởi xướng thiêu đi?!
"Trên người cũng như vậy năng, đây là chuẩn bị nướng thành thịt khô sao?" Diệp Tiêu sắc mặt có chút khó coi, hoàn toàn không biết này thiêu chính là bởi vì chiếu cố hùng hài tử cấp vọng lại. Nàng tay chân nhẹ nhàng mà đem diệp vô ưu đỡ ngồi dậy, dựa vào lạnh như băng trên vách đá hết đường xoay xở.
288 giống như lại xảy ra vấn đề, như thế nào kêu đều kêu không được, không có biện pháp lấy thuốc hạ sốt. Diệp Tiêu cau mày hồi tưởng nửa ngày, chỉ nhớ rõ chính mình phảng phất đại mộng sơ tỉnh, cùng một cái khác chính mình đạt thành nào đó trình độ thượng giải hòa, bệnh đến nhẹ chút. Đến nỗi lại xa chút, cũng chỉ có bị người đêm tập ký ức này điểm. Rốt cuộc nàng một phát bệnh, liền không nhớ rõ rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Cái gì trụy nhai nga cái gì đánh lộn nga linh tinh, toàn bộ không nhớ rõ.
Đầu ngón tay chạm vào diệp vô ưu nóng bỏng mặt, Diệp Tiêu càng thêm nóng nảy. Như vậy thiêu đi xuống tuyệt đối muốn thiêu ngốc đi? Chính là nơi này cái gì cũng không có a, hơn nữa ẩm ướt hoàn cảnh vốn dĩ cũng không tốt, muốn như thế nào hạ sốt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...