Chương 14: Bi kịch xà huynh ngươi uy vũ khí phách ~

175 6 0
                                    

Diệp Tiêu gần nhất mấy ngày phi thường......

Hoảng sợ.

Nàng đã phát hiện! Diệp Tiểu Cầu này đoạn thời gian đối chính mình vẫn luôn đều đặc biệt không! Chính! Thường!

Vì cái gì đâu? Bởi vì quá ôn nhu a, đáng sợ nhất chính là, diệp tử diện than nàng cư, nhiên, sẽ, cười,?! Lại còn có mỗi ngày đối chính mình cười một cái, ban đầu thực không thuần thục, cùng quỷ động kinh dường như. Chính là trải qua không có việc gì liền cười cười thời gian dài luyện tập, rốt cuộc cùng người bình thường khác nhau từ từ thu nhỏ lại.

Diệp Tiêu trộm ngắm trở nên đặc biệt cần mẫn thu thập chén đũa diệp vô ưu liếc mắt một cái, đổi lấy diệp vô ưu một cái cười nhạt.

Nàng tức khắc banh thẳng thân thể, ra vẻ không thèm để ý mà dời đi ánh mắt, gian nan mà nuốt một ngụm nước bọt.

Ngọa tào, tổng cảm thấy cổ hảo lạnh. Diệp Tiêu kiềm chế hạ súc cổ loại này một chút cũng không khí phách dục vọng. Lặng lẽ xê dịch tiểu băng ghế, lại dùng dư quang rình coi diệp vô ưu, bi thương mà hít hít cái mũi, từ từ Tư Quá Nhai cửu tử nhất sinh trở về lúc sau, nàng liền vinh hạnh bị cảm. Bất quá này đều không phải chuyện này nhi! Uống nhiều thủy thì tốt rồi.

Diệp Tiêu phiền muộn mà kéo dài quá tầm mắt, không hề đi xem hóa thân vì tiểu ong mật Diệp Tiểu Cầu, mà là nâng lên nhìn phía nhà gỗ nhỏ ngoại phương xa.

Nàng đặc biệt u buồn mà ngồi ở chỗ đó, mặt vô biểu tình, hắc mâu trung bi ai một tia mà bị kéo mà ra, cả người đều tràn ngập một loại tịch mịch thê lương.

Đừng nói, còn có điểm ý cảnh.

Đang ở nghỉ ngơi 288 vô ngữ mà đem chính mình màn hình cắt thành hắc bình, ký chủ lại bắt đầu trang bức, hảo đáng khinh, nó mới không cần lại thưởng thức một lần.

Diệp vô ưu nhạy bén mà cảm nhận được loại này nồng đậm bi thương không khí, nhíu mày dừng lại động tác, thói quen tính lãnh ngạnh ngữ khí đang ánh mắt chạm đến đến tĩnh tọa ở tiểu ghế gỗ thượng, tựa hồ đang ngẩn người Diệp Tiêu trên người khi, nháy mắt lắng đọng lại xuống dưới, mấy năm không thấy nhu hòa leo lên mà thượng.

Nàng tận lực làm chính mình ngữ khí nhu hòa, ôn thanh nói: "Sư phụ?" Nhìn qua không vui...... Phát sinh cái gì sao?

"Ân? Không có việc gì." Diệp Tiêu phản xạ tính mà chấn động, đem phiền muộn đến độ muốn bay ra đi suy nghĩ túm trở về. Quay đầu liền liếc đến diệp vô ưu kia quả thực ôn nhu đến làm nàng tưởng tự chọc hai mắt tươi cười, Diệp Tiêu sợ tới mức thiếu chút nữa thét chói tai, nhưng nàng là cỡ nào cơ trí a! Kia thanh thét chói tai còn không có lao tới đã bị nàng cấp rầm một chút ——

Nuốt. Đừng hỏi nàng là như thế nào làm được đem thét chói tai cắn nuốt vào, vấn đề này quá có chiều sâu.

Cười đến thật đáng sợ! Diệp Tiêu nội tâm tiểu nhân anh anh anh mà súc đứng dậy, ngồi ở góc trung vẽ xoắn ốc số nấm. Nàng vô cùng khắc sâu mà ý thức được Diệp Tiểu Cầu là cỡ nào đáng sợ, vì mê hoặc chính mình cư nhiên đều hy sinh sắc tướng! Diệp Tiểu Cầu không hổ là vai ác, đủ tàn nhẫn độc ác!

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ