Diệp Tiêu trước nay đều biết chính mình là không thế nào bình thường.
Nếu muốn nghiêm cẩn một chút, đó chính là ' có chút thời điểm '.
Có chút thời điểm, nàng không thế nào bình thường.
Nơi này bình thường, chỉ chính là hết thảy phù hợp thường quy trong phạm vi, có lý tính hoạt động.
Đương nhiên, hiện tại đã so với kia thời điểm muốn hảo đến nhiều. Loại này mất đi lý trí, gần là thân thể xuất phát từ tự mình bảo hộ bản năng mà cưỡng chế đại não quá nhiệt, adrenalin bão táp, mượn này đi cố tình lảng tránh một ít đồ vật mà thôi.
Từ nhất định ý nghĩa đi lên giảng, đây cũng là một loại đại giới, Diệp Tiêu tuy rằng cảm thấy chẳng phân biệt trường hợp mà ' nổi điên ' thực chán ghét, nhưng là ít nhất so với không biết chính mình là ai tới nói, nàng càng tình nguyện như vậy.
Chỉ là...... Đã không có gì dùng.
Nàng càng ngày càng thường xuyên mà ' nằm mơ ', càng ngày càng thường xuyên mà ' nổi điên '. Loại này giống như là dời đi thống khổ thủ đoạn đã tới rồi thời hạn, hết thảy nên phát sinh, đang ở dựa theo không thể nghịch chuyển quỹ đạo, từng bước một mà thức tỉnh lại đây.
Tựa như đã từng người kia theo như lời như vậy, những cái đó thống khổ đã bởi vì lạn đến quá sâu lâu lắm mà tiến bộ thân thể của nàng, thành nàng chính mình một bộ phận, liền tính mạnh mẽ lột trừ bỏ kia đoạn ký ức, chung có một ngày, nàng cũng sẽ trở lại nguyên điểm, càng đừng nói...... Này chỉ là dời đi, mà không phải cắt bỏ.
Người như thế nào có thể trốn tránh chính mình đâu.
Ở như vậy quá trình bên trong, chữa khỏi cùng hủy diệt, đều thành một loại lựa chọn bản năng.
Diệp Tiêu từ hoảng hốt trung lấy lại tinh thần, tức khắc bị cực kỳ nồng đậm mùi máu tươi giương nanh múa vuốt mà ôm cái lảo đảo. Nàng có chút trì độn mà dừng lại, mới bỗng nhiên nhớ tới chính mình là ở nơi nào.
Diệp Tiêu mờ mịt mà cúi đầu, lạnh lẽo đầu ngón tay bị nóng bỏng huyết đêm chước đến hơi hơi cuộn lên. Nàng còn cầm diệp vô ưu kiếm, nhưng lúc này nguyên bản tuyết trắng xinh đẹp thân kiếm thượng lại chỉ có tung hoành máu tươi.
Tuy rằng không biết vừa rồi thời gian chính mình làm cái gì, nhưng xem bộ dáng này đều đoán được ra tới.
Diệp Tiêu nửa rũ mắt, không rên một tiếng mà đứng ở nơi đó. Nàng cảm thấy chính mình giống như ở trong gió đứng có trăm năm lâu như vậy, cơ hồ thành nửa cái điêu khắc, nhưng trên thực tế, cũng chỉ qua ngắn ngủn một hai phút.
288 ở trong đầu nổ tung nồi, Diệp Tiêu lại cái gì cũng chưa nghe đi vào, đơn giản trực tiếp che chắn nó, lúc này mới hơi hơi giật giật chui vào trong đất dường như hai chân, trong lòng mệt mỏi đến cực điểm mà thở dài.
Trong tầm mắt vẫn là một mảnh chưa hết màu đỏ sậm, cái này làm cho Diệp Tiêu cảm giác thập phần không tốt đẹp, thật giống như chính mình đã không còn là nhân loại, mà là cái nguy hiểm hung tàn ăn thịt động vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...