Máy móc trên màn hình máy tính lập loè lạnh băng quang mang, chiếu rọi ở nữ nhân trên mặt, diễm lệ ngũ quan nhìn qua có loại yêu dị tái nhợt.
Diệp Tiêu ấn xuống gửi đi tin tức, hẹp dài mắt phượng hơi hơi nheo lại, tùng suy sụp áo tắm dài cũng không có buộc chặt, ẩn ẩn lộ ra nàng gợi cảm lại tràn ngập sức bật eo tuyến. Bởi vì hàng năm đều không ra khỏi cửa duyên cớ, nàng da thịt bày biện ra một loại bệnh trạng tái nhợt, cùng tuyết trắng áo tắm dài một sấn, đảo hiện ra một loại khác phong tình tới.
Diệp Tiêu liếm liếm khô khốc môi, đem bình giữ ấm trung dược đảo ra một chén nhỏ, nhẹ nhấp một ngụm.
Nồng đậm chua xót không lưu tình chút nào mà công kích nhũ đầu, thổi quét mà đến bá chiếm toàn bộ vị giác, quả thực khổ đến làm người hận không thể đem đầu lưỡi nuốt.
Diệp Tiêu mắt cũng không chớp mà một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ nhấp, kia híp lại con mắt bộ dáng phảng phất là ở phẩm một ly hương thuần cà phê.
"Thu được." Màn hình lập loè biểu hiện tân hồi phục. Diệp Tiêu cắt bỏ tin tức sau đóng cửa máy tính, một người ngồi ở cửa sổ sát đất trước, lẳng lặng mà nhìn xuống bóng đêm hạ này tòa ồn ào thành thị.
Đèn rực rỡ lộng lẫy, lập loè đèn nê ông đan chéo thành màu sắc rực rỡ xán lạn quang mang, đem bóng đêm nồng đậm yên tĩnh nhuộm đẫm thành cực hạn trương dương.
Một ngụm một ngụm mà nuốt nước thuốc, thẳng đến một bát lớn trung dược cứ như vậy bị nàng giải quyết, Diệp Tiêu mới từ yên lặng thời gian trung lấy lại tinh thần. Tựa hồ nhớ tới cái gì, nàng chậm rì rì mà đem đang ở nạp điện di động nhổ xuống tới, khởi động máy, quả nhiên biểu hiện hơn hai mươi thông cuộc gọi nhỡ cùng tin nhắn.
Hai mươi thông điện thoại đều là đến từ chính cùng cá nhân. Diệp Tiêu nhìn chằm chằm màn hình một hồi lâu, màn hình di động không biết là lần thứ mấy đêm đen tới lại bị nàng ấn lượng, nàng mới từ hoảng thần trạng thái trung tỉnh táo lại, nhanh chóng tắc thượng tai nghe, hồi bát.
Ở nồng đậm trong bóng đêm, gần như với chán ghét mệt mỏi cảm thực mau lan tràn, lệnh nàng sinh ra nằm cái hơn mười ngày không hề nhúc nhích ý tưởng.
Đô đô đô mà một trận vang sau, trò chuyện thực mau liền chuyển được, truyền đến nam nhân hơi chút dồn dập tiếng nói: "Tiêu tỷ, ai nha, ngươi lại đã quên nạp điện đi, này đều mười ba thiên......" Nam nhân lải nhải mà nói một trận, lúc này mới thiết nhập chính đề, "Dược uống lên không có? Mỗi ngày đều phải đúng hạn uống a, có thể sớm một chút chữa khỏi liền sớm một chút chữa khỏi, này đã có hai tháng không có tái phát đi?"
"Ăn." Diệp Tiêu lên tiếng, con ngươi không chút để ý mà nhẹ rũ, "Ngươi mỗi ngày nhắc mãi, nào dám không uống."
"Cái gì sao, ta là lo lắng ngươi được không —— nhiệm vụ thu phục lạp?" "Ân, lần này người có điểm ý tứ, hơi chút hoa một chút thời gian." Như là nghĩ đến cái gì buồn cười sự, Diệp Tiêu cười khẽ một tiếng, lười biếng thanh tuyến giấu giếm nào đó hưng phấn, bí ẩn cảm xúc, theo sắc màu ấm ánh đèn một chút kéo trường, mắt đuôi mỹ nhân chí bị nàng tươi cười tác động, câu xuất động nhân tâm phách mị hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...