Nơi nào đó, vùng ngoại ô.
"Vô tâm, vô tâm a, ô ô ô ô ô!" Đại danh đỉnh đỉnh 【 trước 】 nhất không biết xấu hổ Võ Lâm minh chủ —— Âu Dương càng lớn hiệp chính mặt dày mày dạn mà ôm một nam nhân áo đen không bỏ.
"Ngươi làm gì?" Đường vô tâm thái dương thượng gân xanh vui sướng mà nhảy, "Buông ta ra, tìm đánh?"
"Ngươi không biết a ô ô ô," Âu Dương càng một phen nước mũi một phen nước mắt mà hồ ở đường vô tâm trên người, kia quỷ bộ dáng muốn nhiều thê thảm có bao nhiêu thê thảm, "Thật quá đáng, đầu năm nay viết thoại bản người thật là thật quá đáng! Ta nhìn mười mấy bổn lớn lao thúc nói cũng không tệ lắm thoại bản! Kết quả! Thế nhưng đều là Ma giáo giáo chủ cùng Võ Lâm minh chủ vì tranh đoạt nào đó nữ nhân cho nhau tàn sát! Loại này thoại bản hắn thế nhưng nói cũng không tệ lắm! Kẻ lừa đảo! Kết cục không phải ngươi đã chết, chính là ta bị ngươi thọc đã chết. Ô ô ô ô ô hảo thương tâm a như thế nào như vậy! Hai chúng ta nhiều năm như vậy cảm tình, như thế nào một cái tốt kết cục đều không có đâu! Anh anh anh, ngươi thế nhưng vì một cái lai lịch không rõ nữ nhân đối ta đau hạ sát thủ, ta —— ta mặc kệ! Ta thương tâm đã chết!"
Đường vô tâm khóe miệng run rẩy: "...... Ngươi có phải hay không suy nghĩ nhiều quá?" Hảo phiền a này túng hóa ôm như vậy khẩn căn bản bái đều bái không xuống dưới.
Âu Dương càng một bộ ta mặc kệ ta mặc kệ biểu tình, tiếp tục nước mắt nước mũi giàn giụa khóc sướt mướt mà lôi kéo hắn kia phá la giọng nói hạt ồn ào: "Ta chết thật là thảm a!"
Đường vô tâm vẻ mặt lạnh nhạt: "Ngươi hiện tại đã không phải Võ Lâm minh chủ."
Âu Dương càng: "...... Đối nga."
Cao lớn thô kệch tháo hán tử lập tức đem nước mắt nước mũi toàn sát ở đường vô tâm trên quần áo, lộ ra một cái nhộn nhạo tươi cười: "Hắc hắc hắc hắc hắc, ngươi không nói ta đều đã quên."
Đường vô tâm nhăn lại mi nhìn thoáng qua trên vai ướt át, trong lòng hừ lạnh. Hắn thong thả ung dung mà hoạt động hoạt động ngón tay, phát ra một trận rắc rắc tiếng vang, ở Âu Dương càng sợ tủng dưới ánh mắt ôn nhã mà cười: "Trước đó không lâu ngươi không phải ở Nam Cung cốc chủ trước cầu dược điều hảo nội thương sao, ha hả."
Đường vô tâm lấy một loại xem nhà mình thiểu năng trí tuệ nhi tử giống nhau từ ái ánh mắt nhìn Âu Dương càng: "Ta xem hôm nay thời tiết thật không sai, chính thích hợp tỷ thí một phen."
Âu Dương càng cười gượng: "...... Ha ha ha ha ha nơi nào có, ngươi xem hôm nay đều phải trời mưa."
Đường vô tâm mỉm cười: "Trời mưa càng tốt, càng vui sướng."
Hắn tươi cười làm chính mình tìm đường chết không cẩn thận chết thật Âu Dương càng hoài niệm nổi lên đáng yêu Diệp Tiêu: "......QAQ."
( nơi này tỉnh lược 1000 tự )...... Một lát.
Bị đánh đến mặt mũi bầm dập trước Võ Lâm minh chủ xoa gấu trúc mắt, tinh tế nhược nhược mà mở miệng: "Vô tâm, ngươi hồi Ma giáo không? Gần nhất Quỷ Vực......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...