Diệp vô ưu đến gần ngồi đến đoan đoan chính chính Diệp Tiêu, xem nhẹ chính mình nhảy đến có chút không bình thường tim đập, tầm mắt ở kia bổn hơi mỏng vở thượng dừng lại một cái chớp mắt, lại là cái gì đều không có nhìn đến, chỉ có trống rỗng.
Loại này không khoẻ cảm làm nàng tâm chợt lạnh, túc khởi đuôi lông mày ở ánh mắt bay tới rõ ràng mang theo sung sướng biểu tình Diệp Tiêu trên mặt khi, lại lập tức thư hoãn xuống dưới.
Nàng ngồi ở khoảng cách Diệp Tiêu cách đó không xa, đem giỏ thuốc tử phóng hảo, bắt đầu thu thập mấy ngày này chai lọ vại bình.
Diệp vô ưu kỳ thật rất sớm sẽ biết. Nàng sư phụ không riêng đầu óc có khi không bình thường, hơn nữa cũng không phải người bình thường.
Nàng sư phụ rất kỳ quái, không giống phàm nhân. Tựa hồ có nào đó thần kỳ lực lượng.
Diệp vô ưu dư quang nhẹ ngắm đến Diệp Tiêu mở to hai mắt nhìn sườn mặt, nhàn nhạt dư vị xuyên thấu qua nhà gỗ nhỏ khe hở thẩm thấu tiến vào, đem nguyên bản thê lãnh địa phương trải lên cực kỳ nị người ấm áp.
Diệp vô ưu bên miệng lại nhịn không được nổi lên nho nhỏ má lúm đồng tiền, nghĩ thầm này cái khe tuy rằng đã từng cũng mang đến không ít phiền toái, đảo cũng có chút tác dụng.
Rình coi diệp vô ưu 288 ( che ngực trạng ):...... Ngọa tào loại này ấm áp cẩu nam nữ! Phi, cẩu nữ nữ cảm giác quen thuộc! Khi dễ độc thân cẩu phải không! Diệp mập mạp ngươi nha không phải diện than sao vì sao cười như vậy ngọt!
Chỉ cần chính là mượn xác hoàn hồn liền đủ kỳ quái, còn có lần trước huyền nhai lần đó, rõ ràng sư phụ là bị chính mình liên lụy cấp đâm bay đi xuống, nhưng là sau lại lại đem chính mình kéo đi lên. Thậm chí là những cái đó mạc danh xuất hiện gia cụ, còn có mưa dột lần đó không duyên cớ xuất hiện phòng ngói, cái loại này quen thuộc cảm giác rõ ràng chính là...... Khụ khụ.
Đến nỗi lần này chính mình cái gì đều nhìn không tới ' thiên thư ', diệp vô ưu càng thêm kiên định chính mình phán đoán.
Sư phụ nhất định không phải phàm nhân. Nói không chừng chính mình trọng sinh cũng là vì sư phụ......
Diệp vô ưu một bên chà lau đã từng quen thuộc không thôi, coi nếu trân bảo khí cụ, một bên lén lút mà rình coi Diệp Tiêu sườn mặt. Tỉ mỉ mà, một chút rất nhỏ biến hóa đều phảng phất muốn lạc ở trong ánh mắt.
Thật là đẹp mắt...... Diệp vô ưu hoảng hốt mà nheo lại con ngươi, kia một tia đối Diệp Tiêu tựa hồ tùy thời đều sẽ biến mất bất an cảm rốt cuộc tiêu tán. Trước kia trước nay đều không có cảm thấy ai có thể đẹp như vậy, liền tính là đã từng......
Diệp vô ưu nhớ tới khắc sâu ở trong trí nhớ kia tuấn dật lại vặn vẹo khuôn mặt, cuồng liệt sát khí lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch, môi theo bản năng mà cắn khẩn, bị một bên cảm giác được sau lưng phát lãnh Diệp Tiêu bang mà hồ mặt.
"Bang!"
288: Ngọa tào hảo tàn nhẫn!
Diệp vô ưu:......
Diệp Tiêu xoa xoa diện than lên Diệp Tiểu Cầu đầu tóc, thủ hạ xúc cảm cũng không tốt, nàng biết đây là bởi vì lâu dài uống dưỡng bất lương làm cho, khó chịu mà hừ thanh: "Tưởng cái gì, dọn dẹp một chút, chuẩn bị ăn cơm, cả ngày đều banh cái mặt." Nàng cố sức mà suy nghĩ một lát, rốt cuộc tác la đến một cái thích hợp từ ngữ, cố ý dùng một loại đặc biệt trang bức ghét bỏ ngữ khí nói: "Liền cùng cái Husky dường như, xuẩn thấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...