Diệp Lĩnh Nam, ở ba mươi năm trước, thật là cái vang dội nhân vật.
Hắn thiếu niên khi bằng vào Diệp gia trang tổ truyền ' hoành thu đao pháp ' nổi danh bên ngoài, xuất sắc bên ngoài cùng đao pháp, sử Diệp Lĩnh Nam thực mau trở thành một thế hệ thanh niên tài tuấn trung nhân tài kiệt xuất.
Nhưng mà người thanh niên này còn có cái lớn nhất yêu thích —— ái cùng người hẹn đánh nhau...... Không, so đao.
Đại để là thiếu niên tâm tính gây ra, Diệp Lĩnh Nam sơ ra giang hồ liền khắp nơi hỏi thăm ở đao pháp thượng không tầm thường tiền bối, sau đó từng cái từng cái viết ước chiến thư, nhân gia nếu là không trở về hắn, hắn liền dùng sức mà viết, nhìn cơ hội đem ước chiến thư cấp đưa ra đi. Một hai phải viết đến người khác đáp ứng hắn mới bỏ qua, sau đó thống thống khoái khoái mà đánh thượng một hồi, đương nhiên, hơn phân nửa là bị đánh phần.
Thường xuyên qua lại, nghé con mới sinh không sợ cọp thiếu niên thế nhưng chậm rãi đánh ra tên tuổi, tuy vẫn là đánh trận nào thua trận đó, nhưng đao pháp ở ngày càng mài giũa trung không ngừng thành thạo, dần dần, cũng sẽ có như vậy một hai lần sẽ may mắn thắng lợi, dần dà, ở trên giang hồ nhiều cái ' đao si ' danh hiệu.
Mấy năm sau khi đi qua, thiếu niên lang ở thời gian rèn luyện hạ trưởng thành vì nhẹ nhàng công tử. Diệp Lĩnh Nam trải qua mấy năm mài giũa, trướng không hiếm thấy nghe, tâm tư càng thêm ổn trọng, sẽ không lại như vậy lỗ mãng mà tìm người ước chiến.
Nhưng hắn làm người luôn luôn hào sảng trượng nghĩa, hành tẩu giang hồ khi kết giao không ít hiệp sĩ, lại thường vì bằng hữu giúp bạn không tiếc cả mạng sống, quản không ít nhàn sự, danh vọng ở trong chốn giang hồ càng lúc càng lớn đồng thời, Diệp gia trang cũng bởi vậy nhiều cái nghĩa trang danh hiệu.
Lại sau lại, trượng nghĩa đi thiên hạ, quảng giao bạn tốt Diệp Lĩnh Nam gặp gỡ bảy năm sau làm người nghe tiếng sợ vỡ mật lão quỷ, lúc này bạch gia sản sinh con, Bạch Thừa Phong.
Nghe nói Tương thủy bạch gia gia chủ bạch nếu liễu cùng với thê tử là một đôi có thể nói hoàn mỹ phu thê. Hai người thế nhưng kiên trì từ đầu đến cuối một chồng một vợ không nói, mấy chục năm đều phu thê tình thâm, tiện sát người khác, mà ở lúc này xuất hiện Bạch Thừa Phong, liền thành hai vợ chồng này đoạn mỹ mãn hôn nhân duy nhất biến số.
Nghe nói Bạch Thừa Phong kia xui xẻo nương vốn là bạch phu nhân một đại nha hoàn, phụng dưỡng bạch phu nhân hơn hai mươi năm, làm việc nhanh nhẹn, trung tâm như một, được bạch phu nhân không ít thưởng thức.
Kết quả có một lần bạch nếu liễu uống say, vừa lúc bạch phu nhân không ở trong phủ, hắn thần chí không rõ, ở nửa đường thượng đem này nha hoàn trở thành bạch phu nhân, thế nhưng mơ màng hồ đồ mà cường nhân gia.
Biết được việc này sau bạch phu nhân tức giận đến không rõ, đang chuẩn bị mấy cây gậy đuổi rồi cái này tiện tì, kia nha hoàn lại rất mau bị khám ra hỉ mạch, quả thực cái mũi đều phải khí oai.
Nề hà bạch người nhà đinh vốn là loãng, bị buộc bất đắc dĩ, hai người đành phải để lại cái này nha hoàn, còn phải chịu đựng cái này sai lầm sở mang đến sai lầm nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...