Chương 71: Minh ám

41 1 0
                                    

Diệp Tiêu lấy khai Ferrari giống nhau tốc độ kéo gần nàng cùng diệp vô ưu khoảng cách, mà bên kia, Diệu Xuân Cốc nội, đức cao vọng trọng Nam Cung cốc chủ đang cùng một mập mạp mắt to trừng mắt nhỏ.

Này mập mạp sinh đến gương mặt hiền từ, một đôi nhi mắt nhỏ tổng ái mị thành một cái phùng, gương mặt tử béo đến có thể đương chậu rửa mặt, cằm treo thịt tầng tầng xây, thành cái dày rộng tam cằm, nhìn đi lên tùy thời đều phải rơi xuống giống nhau.

Hắn không cười còn hảo, cười lên chính là cái sống sờ sờ phật Di Lặc, một thân không khí vui mừng.

"Hạnh muội, ngươi như vậy nhìn nhị ca ta, thật sự làm nhị ca e ngại a." Mập mạp ở Nam Cung hạnh kỳ dị dưới ánh mắt đứng ngồi không yên, lau đầu thượng một mạt du quang, cương dầu mỡ mặt ho khan nói.

"Phải không." Nam Cung hạnh nhìn này mặt xám mày tro mập mạp, khó được cười cười, "Ta chỉ là ở cân nhắc, ngươi như thế nào giống từ trong đất chui ra tới dường như, một thân thổ hôi."

Mập mạp: "Đừng nói! Ta thật đúng là từ trong quan tài bò ra tới! Không nghĩ tới kia mấy cái bất hiếu con cháu biết ta đây là diễn kịch, thật đúng là đem lão tử chôn." Mập mạp nói lên cái này liền ngứa răng, "Ta xem bọn họ đã sớm ước gì lão tử duỗi chân chết thẳng cẳng, thật là!"

Nam Cung hạnh lão thần khắp nơi mà nhìn nàng nhị ca động kinh, thầm nghĩ ngươi như thế không đáng tin cậy, không có việc gì liền đi khi dễ kia mấy cái tiểu hài nhi, chẳng trách chăng nhân gia tóm được cơ hội lui tới chết chỉnh ngươi.

"Ngươi kế tiếp tính toán làm sao bây giờ? Ngươi đã ' đã chết ', vô đạo môn......" Nam Cung hạnh lời nói còn chưa nói xong, đã bị kia mượt mà mập mạp trên mặt tràn ra, cúc hoa mỉm cười cấp chấn đến ngẩn ra sau một lúc lâu, nghiêm túc biểu tình thiếu chút nữa nứt ra.

Thật là kỳ quái, đều ở trong quan tài chính thức mà nằm một hồi, người này không hao gầy chút cũng liền thôi, như thế nào cố tình còn lại viên một vòng.

Béo lên càng làm cho người không nỡ nhìn thẳng, Nam Cung hạnh dời đi tầm mắt chửi thầm.

"Cái này sao, không có gì, ta tới phía trước liền tìm hảo người nối nghiệp lạp. Vô đạo môn không có ta cái này mập mạp, cũng không có gì đại ảnh hưởng." Mập mạp cười ha hả mà trả lời, ngoài cửa sổ dương quang nghiêng ở hắn viên trên mặt, càng có vẻ hắn kia béo lùn chắc nịch da mặt du quang thủy hoạt, tinh thần khí không giống bình thường.

"Vậy là tốt rồi." Nam Cung hạnh bị hắn lóe cái có mắt như mù, lời nói tạp ở yết hầu ngạnh một vòng mới nhổ ra, tổng cảm thấy mũi gian đều dâng lên một cổ kỳ dị mùi thịt, không khỏi không dấu vết mà đánh cái rùng mình.

"Ta đã truyền tin dư hoa già rồi, kế tiếp bên ngoài thượng sự đại khái cũng bãi bình, liền xem hoa lão nói ám tuyến. Không biết các nàng chuẩn bị thế nào. Bất quá mấy ngày nay tới còn tính thái bình, từ hoa lão truyền quay lại tin tức tới xem, ám cọc đã cùng các nàng hội hợp, ám tuyến tiến triển một nửa, Quỷ Vực quả thực cắn nhị thượng câu, nghe nói thế tới chi mãnh đảo có chút chống đỡ không được."

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ