Chương 36: Nghiệt duyên (hạ)

106 6 0
                                    

Diệp Tiêu không có hảo ý mà nheo lại đôi mắt, nhìn nhìn mặt như nước lặng trầm mặc diệp vô ưu, lại nhìn nhìn sắc mặt trắng bệch Diệp Lưu Li, chết banh mặt mới đem ý cười cấp áp xuống đi.

Giờ phút này nàng trong lòng yên lặng hồi lâu tiểu nhân lại bắt đầu sinh động lên, liền phiên vài cái lộn ngược ra sau, chống nạnh cười to, cười đến vẻ mặt dữ tợn.

Ha! Ha! Ha! Ha! Ha!

Diệp Tiêu hung hăng kháp chính mình một phen, mãnh liệt đau đớn rốt cuộc làm nàng được như ý nguyện mà lãnh hạ mặt tới trang cao lãnh.

Nàng quét liếc mắt một cái bốn phía, quả nhiên, toàn trường tầm mắt cơ hồ đều dính ở từ từ đi lại Diệp Lưu Li trên người, liền rất nhiều nữ tử cũng không ngoại lệ, trong mắt toàn là si mê tán thưởng chi sắc.

Y —— Diệp Tiêu âm thầm táp lưỡi, không nghĩ tới Diệp Lưu Li đem trên người kia mùi hương biến phai nhạt không ít, tựa hồ còn cải tiến một chút, lúc này không riêng gì nam nhân, liền nữ nhân đều bị nàng hấp dẫn ở, thật là hảo thủ đoạn.

Nàng một bên tán thưởng, một bên dư quang ngắm ngắm đường vô tâm.

Ma giáo đầu lĩnh xem như cực nhỏ một cái ngoại lệ. Đường vô tâm cũng không thèm nhìn tới Diệp Lưu Li, chỉ nhìn chằm chằm lôi đài, chuyên chú vô cùng.

Diệp Tiêu lại vừa thấy đối diện thật xa ngồi Âu Dương càng, vừa lúc cùng hắn chế nhạo ánh mắt đôi vừa vặn, hai người lén lút mà trao đổi một cái chỉ có đối phương mới hiểu ánh mắt, toàn trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà cười.

Diệp vô ưu trước mắt sát khí chỉ lộ một cái chớp mắt, giây tiếp theo liền dường như không có việc gì mà thu hồi tới, mắt nhìn phía trước, giống như đối này hai người thờ ơ dường như. Nếu không phải ngồi ở nàng bên cạnh người, nhận thấy được nàng thân thể cứng đờ, Diệp Tiêu còn tưởng rằng nàng đổi tính đâu.

Xem ra chính mình rời đi này mấy tháng, đồ đệ trưởng thành rất nhiều a. Diệp Tiêu đột nhiên nội tâm một trận mất mát, không biết vì sao cao hứng không đứng dậy.

Giờ Thìn sáu khắc, tỷ thí bắt đầu.

Mở đầu trận đầu là một cái lên mặt rìu đại hán đối thượng một cái khác cầm đao người trẻ tuổi, Diệp Tiêu nhìn kỹ một lát, bất đắc dĩ lại bắt đầu mệt rã rời. Không có biện pháp sao, chiêu thức quá chính quy, có nề nếp, căn bản không có gì xem đầu.

Người chung quanh nhóm cũng là như thế, mở đầu thường thường là nhất nhàm chán, cho nên không khí an tĩnh đến cực kỳ. Từng có kinh nghiệm người đều biết, chân chính xuất sắc tỷ thí thường thường đều là mặt sau mấy tràng.

Diệp Tiêu nhàm chán đến cực điểm, đành phải rình coi ngồi ở chính mình bên cạnh chỉ hai người chi cách Diệp Lưu Li.

Không nghĩ tới Mary Sue thế nhưng không mang theo nam nhân tới, này không khoa học! Diệp Tiêu cau mày lâm vào trầm tư.

Bất quá cũng đúng, rốt cuộc có cái chân què, nghe nói ngồi xe lăn đâu, mang xuống dưới nói khẳng định muốn đem một đống người tầm mắt ngăn trở, này không phải phạm nhiều người tức giận sao.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ