Chương 54: Một cái ô long

42 2 0
                                    

"Đúng rồi, nói tốt thăng cấp trở về cho ta mở bàn tay vàng đâu?" Diệp Tiêu nửa chống ở bàn gỗ thượng, nhịn xuống tưởng véo một phen 288 ý niệm hỏi.

"Hừ!" 288 nghe vậy nhất thời bất mãn, nhéo giọng nói làm bộ làm tịch, "Ngươi cũng chỉ nhớ thương cái này sao! Quả nhiên là không yêu ta! Ta lâu như vậy không trở về, ngươi đều không che chở ta duy trì ta yêu quý ta!"

Tiểu nhị nhanh nhẹn mà mang lên chén đũa, Diệp Tiêu thói quen tính mà cảm ơn, nghe vậy tức khắc tay ngứa đến quả thực muốn đánh chính mình mặt một cái tát.

Vì thế nàng đôi mắt mị mị, đột nhiên cười, ngữ khí gần như ôn nhu hỏi: "Tưởng nghe nghe cháo hương vị sao?"

288: "......" Nó như là như vậy không theo đuổi hệ thống sao, một chén cháo là có thể tống cổ? Tưởng bở!

Diệp Tiêu chậm rì rì mà gợi lên khóe môi, kéo dài quá thanh âm: "Tưởng —— sao?"

288 không tiền đồ mà nuốt nuốt nước miếng, ở Diệp Tiêu nhìn không thấy địa phương đôi khởi nịnh nọt tươi cười, cây đậu lớn nhỏ trong ánh mắt toát ra lục quang: "Ký chủ ký chủ ngươi tốt nhất anh anh anh ~ moah moah! Nhân gia này liền cho ngươi lấy!"

Diệp Tiêu không thể gặp nó kia phó chó săn túng dạng, khinh thường mà từ trong lỗ mũi hừ hết giận, thong thả ung dung mà đem đại bạch màn thầu xé thành từng khối từng khối, chấp nhất chiếc đũa có thể nói động tác ưu nhã mà hướng trong miệng đưa.

Tựa hồ trước mặt không phải màn thầu, mà là màu mỡ ngon miệng vịt nướng, nàng giờ phút này đều không phải là đang ở rách nát tiểu trong khách sạn, mà là ở hiện đại nào đó cao cấp nhà ăn giống nhau.

Phạt vui vẻ, liền tưởng tùy hứng mà trang trang bức.

"Đương đương đương ~" thăng cấp sau khi trở về dị thường hoan thoát 288 thực mau ở nàng trong đầu gào to lên, "Tới tới tới, ký chủ, bắt tay vươn tới, làm ta sáng mù đôi mắt của ngươi!"

Diệp Tiêu dừng lại nhấm nuốt động tác, đuôi lông mày nhăn lại, không biết vì sao đột nhiên sinh ra ra dự cảm bất tường.

Thẳng đến tay nàng thượng chợt bộc phát ra mãnh liệt kim quang, Diệp Tiêu không khỏi quai hàm căng thẳng, nhất thời sợ ngây người.

Đây là...... Cái gì ngoạn ý nhi?

Diệp Tiêu nhịn không được duỗi tay chắn chắn kia cường thịnh kim quang, chỉ cảm thấy đôi mắt chỉ sợ thật là bị lóe mù. Nàng kia mới vừa khởi động máy không lâu, còn không lắm không linh quang đầu óc bị như thế một kích thích, hoảng hốt đến không được, trước mắt tất cả đều là trắng bóng một mảnh.

Kia đoàn ánh sáng không biết bao lâu, rốt cuộc hành quân lặng lẽ, dần dần giảm đạm.

Diệp Tiêu đôi tay che lại đôi mắt, dùng sức mà nhăn lại mặt, lại buông ra. Như thế lặp lại vài hạ, hai điều lông mày trung gian đều phải nhăn ra một đỉnh núi tới, nàng lại rung đùi đắc ý hảo một trận, mới thâm hô một hơi, miễn cưỡng giật giật chua xót vô cùng đôi mắt.

Bị chiếu đến hảo tưởng phun...... Diệp Tiêu răng đau mà ấn thình thịch huyệt Thái Dương.

Nàng trong lòng còn hoảng hốt thật sự, chỉ đem đôi mắt hư hư mở một cái phùng, híp mắt vừa thấy, lại không ngờ thấy không biết khi nào xuất hiện ở nàng trước mặt diệp vô ưu.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ