Diệp Tiêu mở to mắt suy nghĩ một đêm, cực kỳ khó được mà cả đêm cũng chưa ngủ, trong mắt đều có hồng tơ máu.
Nàng tâm tư đổi tới đổi lui, chuyển thành một đóa hoa cũng không chuyển ra tới, rối rắm đến đem chăn xoa đến lung tung rối loạn, cuối cùng vẫn là kiên định mà dừng lại ở đem diệp vô ưu bẻ thẳng ý niệm thượng.
Chờ đến sắc trời tờ mờ sáng, Diệp Tiêu mặc niệm một trăm câu bẻ thẳng, buồn đầu uống lên một ly nước lạnh, hoàn toàn mà thanh tỉnh sau, sĩ khí tăng vọt mà đi diệp vô ưu phòng ôm cây đợi thỏ.
"Hảo khẩn trương." Diệp Tiêu ngồi ở diệp vô ưu trên giường, vẻ mặt nghiêm túc mà lầm bầm lầu bầu.
"Muốn nói như thế nào mới có thể sẽ không xúc phạm tới hùng hài tử đâu, nga, không thể làm nàng cho rằng ta cảm thấy nàng thích nữ hài tử rất kỳ quái, phải dùng xuân phong ấm áp......"
Diệp Tiêu lẩm nhẩm lầm nhầm mà niệm niệm, lại bắt đầu phạm sầu, thở ngắn than dài hảo một trận, kết quả thiên đều lượng xong rồi, diệp vô ưu còn không có hồi.
Diệp Tiêu đánh liên tiếp ngáp, nhàm chán đến chơi nổi lên chính mình ngón tay.
"Ai, tám tám, nhân loại vì sao luôn là như thế làm người cân nhắc không ra?" Diệp Tiêu tịch liêu mà đối 288 nói.
Hoàn toàn không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mạc danh nằm cũng trúng đạn 288 thực mộng bức: "...... Ký chủ ngươi làm sao vậy, đột nhiên chơi nổi lên u buồn? Hơn nữa vẫn là cái câu có vấn đề." Không hiểu, hôm nay ký chủ không thích hợp, hơi sợ qwq.
"...... Ta cảm thấy chúng ta không thể tái hảo hảo mà làm bằng hữu." Diệp Tiêu đối 288 vô tình cảm thấy tan nát cõi lòng.
"Ngươi không yêu ta tám tám, trước kia ngươi không phải đối với ta như vậy."
"Cái gì?" 288 càng ngày càng mộng bức, "Ta từng yêu ngươi sao ký chủ? Ngươi không cần nói giỡn, ta bức cách như thế nào sẽ như vậy thấp? Còn có không cần kêu ta tám tám, cái quỷ gì tên." Cùng ba ba dường như, y.
"Đương nhiên, ngươi có thể lựa chọn kêu ta ba ba."
Độc thân cẩu Diệp Tiêu không nghĩ lại cùng 288 nói chuyện cũng đối nó ném một cái 【 xà tinh bệnh phẫn nộ rít gào 】, 288 đã chịu -0000 thương tổn.
Thấy vậy, Diệp Tiêu cực giác nàng cùng 288 hữu nghị thuyền nhỏ đã phiên, không khỏi thương tâm địa cắt đứt cùng 288 tâm thần liên tiếp, tiếp tục tịch liêu mà chơi ngón tay.
Kết quả nàng đãi ước chừng nửa canh giờ, chơi ước chừng nửa canh giờ ngón tay, liền cái thỏ ảnh cũng chưa thấy.
Diệp vô ưu này tặc hài tử đi nơi nào lêu lổng? (ノ ích )ノ sam ┻━┻! Hôm qua mới đối ta làm loại sự tình này, thế nhưng như thế không phụ trách nhiệm! Ai dạy nàng!
Diệp Tiêu tỏ vẻ thực phẫn nộ, oán hận mà thề chờ diệp vô ưu đã trở lại nhất định phải tấu nàng một đốn, nói giỡn, đối phương ăn chính mình như vậy nhiều đậu hủ, không vả mặt đều không thể nào nói nổi.
Nàng não bổ xong như thế nào hoa thức treo lên đánh hùng hài tử sau, muộn tới buồn ngủ lại là từng đợt đánh úp lại. Diệp Tiêu thượng mí mắt cùng hạ mí mắt không được mà thâm tình nhìn nhau, đều mau dính đến cùng nhau. Nàng đành phải ở trên dưới mí mắt hoàn toàn củi khô lửa bốc phía trước, dựa vào nạp mễ lớn nhỏ thanh tỉnh về tới phòng, chuẩn bị rửa cái mặt thanh tỉnh hạ lại đi tiếp tục nằm vùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...