Cùng mặt khác người phong cách hoàn toàn bất đồng, Diệp Lưu Li lúc này đang ngồi ở trong xe ngựa, cùng mặt khác ba gã nam tử trò chuyện với nhau thật vui.
Kia ba gã nam tử phân biệt là Đường Hạo Vũ, long càng thiên cùng không có đi bách thảo lệnh hiện trường Hoàng Phủ Hiên.
Nàng một giới nữ tử, lúc này lại cũng không cảm thấy tùy tiện cùng ba vị nam tử ở vào cùng trong xe ngựa thập phần không ổn, ngược lại mi mắt cong cong, một bộ thập phần vui sướng bộ dáng.
Độc môn, long vân bảo, còn có trong hoàng thất người...... Này đó tài tuấn tùy tiện trạm đi ra ngoài một người kia đều là một phiếu cô nương tình nhân trong mộng, lúc này lại đều tâm duyệt với chính mình, này như thế nào có thể làm người không cao hứng đâu. Nhân trung long phượng đến một người đã cực kỳ không dễ, bọn họ lại tất cả đều bị chính mình mị lực thuyết phục.
Diệp Lưu Li nhịn không được âm thầm đắc ý, trong lòng biết kế hoạch lại thành công một đi nhanh, trên mặt mỉm cười không khỏi càng thêm hoàn mỹ khéo léo. Kia xinh xắn bộ dáng làm ba người đều xem ngây ngốc.
"Hiên ca ca," nàng phấn môi khẽ mở, cười ngâm ngâm nói: "Chờ tới rồi Thần Dược Cốc, ta lại vì ngươi thi một lần châm, độc tố liền sẽ thanh sạch sẽ."
Nàng diện mạo kiều tiếu mà mỹ lệ, ứng nàng kia tốt đẹp tên, quả thật là giống như lưu li làm hàng mỹ nghệ như vậy chứa đoạt nhân tâm phách rực rỡ lung linh, thanh âm mềm ngọt giống như hoàng oanh đề kêu, cũng sẽ không làm người cảm thấy chán ngấy, ngược lại hàm chứa loại không thể miêu tả thanh nhã.
Thật là không một chỗ không cho người mê muội, không một chỗ không hấp dẫn người, thật sự là nhân gian khó được mỹ nhân.
Hoàng Phủ Hiên si mê mà nhìn chăm chú trong lòng nữ thần, đã vì chính mình sắp sửa khỏi hẳn chân tật cảm thấy kích động, càng vì Diệp Lưu Li mỹ mà say mê, tái nhợt tuấn nhan thượng lại là hiện ra một tia nhàn nhạt đỏ ửng.
"Lưu li muội muội thật sự thì tốt hơn tay nhân y, y thuật thế gian hiếm thấy, làm người lại như thế thiện lương thuần mỹ, thật là cái gọi là ' y tiên '." Hoàng Phủ Hiên tán dương nói.
"Hiên ca ca đừng nói như vậy," Diệp Lưu Li bị hắn nói được quẫn bách vạn phần, ngượng ngùng mà cúi đầu, "Lưu li sao đảm đương nổi, thật sự là quá......"
"Như thế nào không đảm đương nổi lạp," Đường Hạo Vũ đỏ mắt Diệp Lưu Li đối Hoàng Phủ Hiên thái độ, cấp rống rống mà ngắt lời, "Lưu li tỷ tỷ là ta đã thấy y thuật tốt nhất y sư, nếu không phải bách thảo lệnh ra đường rẽ, thứ nhất nhất định là lưu li tỷ tỷ!"
Diệp Lưu Li nghe vậy đầu càng thấp, sắc mặt ửng đỏ một mảnh, trong mắt phiếm thủy quang, doanh ra một hồ xuân thủy hoặc nhân thần thái.
Long càng thiên hơi hơi mỉm cười không có mở miệng, trong mắt sở mang khen ngợi cùng nhất định phải được, không thể nghi ngờ cũng là tán thành những lời này đó.
Bị ba gã ưu tú thanh niên nhìn chăm chú hơn nữa tán thưởng, Diệp Lưu Li mặt cuối cùng là hồng thành con khỉ mông, kia hồng ngược lại càng thêm sấn đến nàng diễm sắc vô biên, làm thanh niên nhóm lại lần nữa vì nàng si mê thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...