Chương 96: Phiên ngoại

118 1 0
                                    

Diệp Tiêu mơ màng hồ đồ mà trở về hiện đại, lại ở trước công chúng loát một phen bị nàng quải trở về diệp vô ưu, cả người đều có điểm phiêu.

Cảm giác chính mình nếu không phải đang nằm mơ, chính là được vọng tưởng chứng a...... Xuyên tiến trong sách mang về tới một cái bạn gái gì đó...... Đại khái không ai sẽ tin tưởng đi, nàng chính mình đều có điểm mê orz

"Cái kia là xe, tựa như trước kia xe ngựa, là dùng để vận chuyển đồ vật. Người liền ngồi ở nơi đó mặt điều khiển, nhưng là tốc độ phi thường mau, bị nó đụng vào nói sẽ rất đau, tựa như bị nội lực làm vỡ nát kinh mạch giống nhau." Diệp Tiêu nắm diệp vô ưu chờ đèn đường, chỉ vào hình thái khác nhau chiếc xe nói.

Nàng giờ phút này vẫn là ăn mặc một thân bệnh nhân phục, lại nắm cái cổ trang đại cô nương, ở trong đám người phi thường đáng chú ý, liên tiếp đã chịu khác thường ánh mắt.

Diệp vô ưu mới vừa hoãn lại đây, lau sạch nước mắt nhấp môi một bộ người sống chớ gần bộ dáng, cuối cùng có vẻ không như vậy ủy khuất đáng thương.

"Ngươi xem cái này, cái này là đèn xanh đèn đỏ, đèn đỏ xe đi, đèn xanh người đi, vì tránh cho người bị xe đụng vào thiết trí. Về sau ngươi muốn quá phố nói nhất định phải chờ đèn đỏ qua đi, đi đèn xanh, tựa như hiện tại, đèn xanh sáng." Diệp Tiêu lại chỉ chỉ phía trước đèn tín hiệu, lôi kéo diệp vô ưu quá đường cái, "Đèn xanh sáng mới có thể đi, đã hiểu sao?"

"Ân." Diệp vô ưu có chút khẩn trương mà thói quen tính nghiêm túc mặt, trong lòng yên lặng ghi nhớ, đôi mắt lại không chịu khống chế mà chăm chú vào tương khấu trên tay, rốt cuộc cảm nhận được rõ ràng.

"Sư phụ," nàng nhịn không được buộc chặt cái tay kia nhẹ gọi, thiết thực mà cảm nhận được đối phương độ ấm, cái mũi lại đau xót, bị nàng miễn cưỡng nhịn xuống: "Ngươi có hay không bị thương?"

"Không có việc gì, thân thể này là ta chính mình, không có bị thương." Diệp Tiêu biết chính mình đem nàng sợ tới mức không nhẹ, mang theo xin lỗi trấn an mà nhéo nhéo nàng lạnh băng lòng bàn tay, đột nhiên nhớ tới phía trước diệp vô ưu giống như bị đao chọc, đột nhiên vừa quay đầu lại: "Ngươi có hay không nơi nào đau?"

"Ta không có việc gì." Diệp vô ưu bị nàng xem đến mặt nhiệt, "Đều là tiểu thương."

Diệp Tiêu nhăn lại mi, tuy rằng đích xác chỉ là bị thương ngoài da, nàng vẫn là không lớn cao hứng.

"Ta quá một lát giúp ngươi bao một chút, ngươi nhẫn nhẫn a." Nàng bắt lấy diệp vô ưu tay, đôi mắt dừng ở diệp vô ưu bả vai biên đã không còn thấm huyết miệng vết thương thượng, lại đau lòng lại sinh khí, vớt lên đối phương tay cho hả giận dường như nhẹ nhàng cắn cắn.

Diệp vô ưu đột nhiên run lên, bị điện giật dường như, đầu ngón tay một cái kính mà cuộn khẩn.

Diệp Tiêu bao nàng lạnh băng thấu xương tay hướng tới bệnh viện đi, một tay có điểm bao không được, tay nàng càng nắm càng chặt, ngạnh sinh sinh mà buồn ra một tay nị người hãn.

Diệp vô ưu trong tầm mắt chiếu ra ngũ thải ban lan tân thế giới bộ dáng, làm nàng trong lòng tràn ngập bất an cùng khẩn trương, lại ở Diệp Tiêu trong tay truyền lại mà đến ấm áp trung dần dần yên ổn.

Đây là Diệp Tiêu thế giới a.

Diệp vô ưu tự đáy lòng mà cảm kích.

Cảm ơn ngươi dựng dục nàng, cho nàng sinh mệnh, làm ta có thể gặp được nàng, bị nàng sở cho.

"Chúng ta về sau sẽ cùng nhau sinh sống." Diệp Tiêu không khỏi bắt đầu quy hoạch cùng diệp vô ưu tương lai sự tình, "Ta ở chỗ này có gia, chúng ta có thể cùng nhau trụ, nếu ngươi nguyện ý nói...... Sau đó ta lại thác quan hệ làm một thân phận chứng ra tới, giáo ngươi dùng Internet, xem TV, chúng ta có thể cùng nhau học tập nấu cơm, cùng nhau đi ra ngoài du lịch, xem điện ảnh, nga, còn muốn tìm có thể làm công tác......" Nàng lại nói tiếp không dứt, mùi ngon. Diệp vô ưu tuy rằng hơn phân nửa đều nghe không hiểu, nhưng [ chúng ta cùng nhau ] này bốn chữ cũng đã cho nàng không sợ hết thảy tự tin.

Nàng cùng Diệp Tiêu ở bên nhau, đi vào Diệp Tiêu thế giới... Nàng đã từng thương nhớ ngày đêm hết thảy, cư nhiên đều không thể tưởng tượng mà trở thành sự thật, quá viên mãn, lệnh người không thể tin được. Hết thảy như vậy tốt đẹp, tốt đẹp đến giống giấc mộng cảnh, làm nàng ở hạnh phúc trung lại cảm thấy sợ hãi.

"A!!! Tiêu tỷ!" Lâm phong chính hết đường xoay xở mà ở bệnh viện dưới lầu chuyển động, đột nhiên nhìn đến Diệp Tiêu thân ảnh, lập tức nhảy dựng lên chạy như điên qua đi: "Tiêu tỷ, cuối cùng là tìm được ngươi, mau cùng ta trở về một lần nữa kiểm tra một chút —— đây là ai a?"

Diệp vô ưu nhìn trước mắt tựa hồ là Diệp Tiêu người quen nam tử, lại nhìn về phía Diệp Tiêu, trái tim bởi vì khẩn trương mà điên cuồng đánh trống reo hò lên.

"Nga, thiếu chút nữa đã quên giới thiệu một chút, đây là công tác của ta đồng bọn, cũng là ta đệ đệ, hắn kêu lâm phong." Diệp Tiêu cũng là đã lâu chưa thấy được nhà mình tiểu ngũ, lập tức hoài niệm mà vỗ vỗ bờ vai của hắn. Nếu không phải còn lôi kéo diệp vô ưu, nàng liền một phen ôm đi qua.

Lâm phong nghi hoặc mà nhìn Diệp Tiêu bên người trang điểm giống cổ nhân hỗn huyết mỹ nhân, không biết sao lại thế này, có loại dự cảm bất tường.

"Đây là ta......" Diệp Tiêu vốn định nói bạn gái, lại cảm thấy không quá trang trọng, hơi chút dừng lại.

Diệp vô ưu đôi mắt một ngưng, cho rằng Diệp Tiêu đối bọn họ quan hệ khó có thể mở miệng, một chút mất mát mà nhấp môi, cơ hồ muốn mở miệng cấp Diệp Tiêu tìm dưới bậc thang.

"Đây là bạn lữ của ta, diệp vô ưu." Diệp Tiêu rốt cuộc tìm được rồi chính mình cho rằng không tồi từ, nhìn lâm phong mộng bức kinh ngạc biểu tình, nhất thời nở nụ cười, "Là ta một nửa kia." Ân, vừa mới tìm được. Vừa mới xác định.

Là ta một nửa kia, như vậy quyết định, tuyệt đối không đổi ý.

Nàng cười, giống chè chén say lòng người ủ lâu năm, tản mát ra mùi rượu dường như, liên quan quá cho diệp vô ưu, nàng cũng say.

Vì thế các nàng đều cười. Thuần túy đến như là hai cái mới từ vườn trẻ lớp lá tốt nghiệp tiểu quỷ, trong mắt tinh quang lộng lẫy.

Phảng phất đi qua cả đời.

Tác giả có lời muốn nói: Đại gia hảo, nơi này là, nói tốt nguyệt càng dứt khoát nửa năm càng, tra, tác giả quân. QAQ

QAQ ta đoán, đại gia, đã, quên chọc quyển sách này chọc! Ta, ta còn là đỉnh nồi trở về càng lạp! Hai ngày này còn sẽ có phiên ngoại ( mỉm cười ) nỗ nỗ lực nghỉ đông cùng nhau vượt năm đi!

Năm nay cuối cùng giai đoạn, học tập tương đối vội, nghỉ đông qua đi không có gì bất ngờ xảy ra liền thi đại học lúc sau càng đổi mới văn, này thiên ta sẽ nỗ lực nghỉ đông viết xong! Ân! Quen thuộc flag xuất hiện!

Sao sao đã lâu không thấy Đại Thiên Sứ nhóm, ái các ngươi nga _(•̀ω•́" ∠)_ pi mi!

Chưa bao giờ có có khí quá vẫn cứ tưởng làm bộ quá khí thiểu năng trí tuệ tác giả đỉnh nồi độn chọc.

Ngủ ngon ∠( ᐛ" ∠)_

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ