Nam Cung phiêu vân mang theo Diệp Tiêu ở chung linh dục tú Diệu Xuân Cốc dạo qua một vòng, cũng chỉ đi qua hai cái cái canh giờ.
"Diệp Tiêu cô nương, giúp ta lấy một chút giỏ thuốc tốt không?" Nam Cung phiêu vân ngừng ở một cây hoa đào lâm trước, đem giỏ thuốc lấy xuống dưới, "Ta muốn đi lấy chút rượu tới."
Diệp Tiêu tiếp nhận nàng trong tay giỏ thuốc, hướng bên trong vừa thấy, một đống bày biện chỉnh tề dược thảo.
Dù sao nàng nhìn qua, đều là thảo.
Diệp Tiêu nhìn liếc mắt một cái chung quanh, đều là thuần một sắc thụ, nàng có chút tò mò Nam Cung phiêu vân muốn ở nơi nào tìm rượu.
Chỉ thấy Nam Cung phiêu vân không biết từ nơi nào cầm một phen xẻng nhỏ, vẻ mặt bình tĩnh mà đào thổ, đào đào, chờ đến không sai biệt lắm thâm, liền cúi xuống thân, giống ảo thuật giống nhau mà đem một vò rượu bào ra tới.
Diệp Tiêu:...... Là ta kiến thức hạn hẹp.
Vò rượu thượng bao trùm một tầng nhàn nhạt thổ hôi, mặt trên lấy lụa bố trát, nhưng như cũ có thể nghe được thấy đào hoa thanh hương.
Diệp Tiêu sắc mặt khẽ biến, dẫn theo giỏ thuốc tay không khỏi căng thẳng.
"Diệp Tiêu cô nương, muốn nếm một chút sao, hương vị thực tốt." Nam Cung phiêu vân phủng vò rượu cười tủm tỉm mà triều nàng đến gần. Diệp Tiêu sắc mặt càng thêm khó coi, nàng đã ngửi được đào hoa trung mùi rượu.
"Không cần, ta......!" Diệp Tiêu triều lui về phía sau nửa bước, đang định cự tuyệt, không nghĩ đế giày vừa trợt, nàng trong tay còn cầm giỏ thuốc, thế nhưng dùng sức dưới triều sau đảo đi, còn cố tình làm không ra bất luận cái gì tư thế, nếu không trong lòng ngực giỏ thuốc liền sẽ nhân nàng thất thủ mà ném tới trên mặt đất, dược thảo thế tất sẽ sái đầy đất.
288 quả thực bị nàng xuẩn khóc, nhưng giờ này khắc này cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Diệp Tiêu tìm đường chết, tính ra khởi ký chủ quăng ngã ngốc xác suất.
Còn hảo Nam Cung phiêu vân tay mắt lanh lẹ, một tay phủng vò rượu, một cái tay khác hướng phía trước kéo lại Diệp Tiêu tay áo, triều hồi dùng sức đem Diệp Tiêu kéo trở về.
Nhưng bởi vì Nam Cung phiêu vân tịch thu tay, Diệp Tiêu lại không ổn định trọng tâm, lần này liền biến thành Diệp Tiêu đột nhiên triều Nam Cung phiêu vân đánh tới, lại sắp sửa gây thành tân thảm kịch. Nam Cung phiêu vân kia phong đều có thể thổi đảo tiểu thân thể hiển nhiên là chịu không nổi, vì thế các nàng hai liền hoàn toàn bi kịch.
Diệp Tiêu cùng Nam Cung phiêu vân song song ngã xuống đất, vẫn là mặt đối mặt.
Diệp Tiêu ở trong lòng kêu rên một tiếng, chỉ cảm thấy miệng thượng chợt lạnh, truyền đến đau nhức cho thấy có lẽ là khái trầy da.
Nàng không rõ nguyên do mà trợn tròn mắt, đối diện Nam Cung phiêu vân kinh ngạc vạn phần tròng mắt.
Sau đó Diệp Tiêu thập phần trì độn mà phát giác, giống như, miệng thượng lạnh lạnh không phải huyết, là một người khác môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...