Thích là như thế nào cảm giác?
Bàn tay bị ôn nhu mà bao vây lấy, da thịt tương dán rung động theo đầu ngón tay toản thượng thần kinh, tựa hồ đem tâm đều chấn đến tê mỏi giống nhau.
Diệp vô ưu hô hấp cứng lại, màu đen đồng tử nhiễm nửa phần hôn say sắc thái; giờ khắc này phảng phất chiếu vào nàng trong mắt toàn bộ thế giới đều kéo dài ra kì diệu quỹ đạo, trở nên cùng ngày xưa màu xám hoàn toàn bất đồng.
Trong sáng, tốt đẹp, lấp lánh sáng lên.
Sở hữu hết thảy đều bởi vì người này tồn tại mà trải lên tầng tầng ngọt nị mật đường.
Đây là...... Thích?
Diệp vô ưu đột nhiên sợ hãi lên.
Ta là thật sự... Thích sư phụ a.
Nàng hậu tri hậu giác mà nghĩ, không dậy nổi gợn sóng nội tâm bỗng nhiên sụp đổ một góc, như thế mà mềm mại không thôi.
Nhưng cùng với này mềm mại rung động, lớn lao đau đớn cũng nảy lên đầu quả tim, nùng liệt chua xót cảm lộc cộc lộc cộc mà xông ra.
Nếu chỉ là thích...... Nhưng này lại sao có thể gần là thích đâu.
Diệp vô ưu đóng bế chua xót dị thường đôi mắt, dùng sức mà cắn khẩn môi dưới, đem khóe miệng chỗ lan tràn bi thương một chút đè cho bằng.
Cùng đời trước đối Hoàng Phủ Hiên tham niệm chấp nhất hoàn toàn bất đồng, này phân làm nàng chân tay luống cuống rung động như thế rõ ràng, này phân mãnh liệt lại thống khổ cảm tình như thế ma người, chân thật đến trái tim phảng phất đều phải cuộn tròn lên.
Này phân nhất định sẽ đau đớn cảm tình, đã thu không trở lại.
Diệp vô ưu đôi mắt mơ hồ một cái chớp mắt.
Vì sao tiền sinh rõ ràng đã trải qua khắc cốt phản bội, thật vất vả lại lần nữa trọng hoạch sinh mệnh, rồi lại một lần luân hãm?!
Vì cái gì sẽ thích thượng một người đâu!
Rõ ràng nàng căn bản không xứng kiềm giữ như vậy tốt đẹp tình cảm, rõ ràng như vậy tốt đẹp, bọt biển tình cảm không nên thuộc về nàng loại người này.
Chính là nàng lại thích, thích sư phụ,
Không có bất luận cái gì nguyên do, thậm chí còn liền khi nào thích đều không hiểu được, chờ bừng tỉnh phục hồi tinh thần lại, mới kinh ngạc phát hiện người này đã cùng người khác đều không giống nhau.
Nàng là trong sáng, tốt đẹp, lấp lánh tỏa sáng.
Diệp vô ưu đột nhiên sinh ra một loại mãnh liệt xúc động tới, nàng bỗng nhiên rất muốn hung hăng mà ôm lấy người này, hung ác, mãnh liệt mà ôm lấy nàng, đem nàng dung nhập cốt nhục bên trong, tốt nhất rốt cuộc phân không khai.
Nếu thật có thể như thế, nàng cam tâm tình nguyện đi làm bất luận cái gì sự, cho dù là muốn huỷ hoại chính mình, cũng vui vẻ chịu đựng.
Chính là cuối cùng, nàng chỉ là trầm mặc mà khấu khẩn Diệp Tiêu đôi tay, cái gì cũng không có làm.
"Vô ưu, chúng ta hiện tại liền xuất phát đi Diệu Xuân Cốc sao?" Diệp Tiêu mẫn cảm mà nhận thấy được không khí trầm trọng đến không bình thường, không khỏi nhẹ buông tay buông ra diệp vô ưu. Lòng bàn tay hơi hơi ẩm ướt, nàng ở eo sườn cọ cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...