Chung quanh mọi người thấp giọng thảo luận, 288 thấy Diệp Tiêu vẻ mặt mờ mịt, bất đắc dĩ lại phiên tư liệu giải thích một hồi.
"Nga..." Diệp Tiêu lộ ra giật mình biểu tình, "Nguyên lai Âu Dương càng như vậy lợi hại a, hoàn toàn nhìn không ra tới."
288:...... Lời này nói thật là hảo quá phân.
"Kia bọn họ như thế nào còn không bắt đầu?" Thấy những người khác lục tục dọn băng ghế lui lại, Diệp Tiêu nghi hoặc hỏi.
"...Ký chủ ngươi không nghe được sao, vừa mới trên lôi đài trọng tài mới nói giờ Mùi nhị khắc lại bắt đầu." 288 mau bị Diệp Tiêu xuẩn khóc, nhất thời lại là vô ngữ lại là phiền muộn.
Vì sao nhà người khác ký chủ không phải vạn nhân mê EQ bạo biểu chính là chỉ số thông minh nhan giá trị động bất động ném người thường một cái phố, chính mình ký chủ như thế nào liền như vậy... Như thế nào...
Như thế nào ngu như vậy đâu T_T loại này ngốc đại tỷ cảm giác quen thuộc quả thực đủ rồi orz!
"Hảo đi." Diệp Tiêu nghe vậy đứng dậy, cùng Nam Cung hạnh đám người cáo biệt, đang chuẩn bị một mình tịch mịch mà đi giải quyết cơm trưa, cánh tay đã bị một cổ lực lượng túm chặt.
"Sư phụ, đi chỗ nào?" Diệp vô ưu đảo qua bên cạnh cùng các nam nhân nói chuyện với nhau Diệp Lưu Li, trên tay căng thẳng, thanh âm trầm lãnh đến dọa người.
"Ăn cơm bái, ngươi phía trước ở đâu a, ta nửa ngày không thấy được ngươi đâu." Diệp Tiêu trở tay bắt lấy nàng, tiểu tâm mà hộ ở chính mình phía sau, ở mãnh liệt trong đám đông gian nan xuyên qua.
"Người quá nhiều, bị tễ đến mặt sau đi." Trên tay độ ấm rõ ràng mà truyền lại đến thần kinh, diệp vô ưu giật giật ngón tay, cả người đều không được tự nhiên mà khô nóng lên.
Diệp Tiêu lôi kéo diệp vô ưu mới vừa chui ra đám người, liếc mắt một cái liền nhìn đến hiện tại cây cột biên đường vô tâm cùng một thân phong tao Âu Dương càng.
Nàng buông ra diệp vô ưu cánh tay, đi lên chào hỏi: "Đường đại ca, Âu Dương, cùng đi ăn cơm sao?"
"Nha, rả rích!" Đang cùng đường vô tâm đàm luận Âu Dương càng chuyển quá mức thổi tiếng huýt sáo, đi qua đi chụp Diệp Tiêu bả vai, lượng ra tới hàm răng trắng hoảng đến Diệp Tiêu một trận mắt toan.
Này dùng... Crest? Diệp Tiêu ra diễn mà tưởng.
Tiêu, tiêu?!
Bị làm lơ diệp vô ưu trên mặt trầm xuống, đuôi lông mày không tự giác mà nhíu lại.
Vì thế rình coi nàng 288 trong nháy mắt thấy diện than trên mặt xuất hiện kinh ngạc sát khí chua xót sầu thảm các loại biểu tình.
Lần đầu tiên kiến thức đến diệp vô ưu phong phú nội tâm hoạt động, 288 không biết vì sao có loại đồng bệnh tương liên chua xót.
"Nghe nói ngươi võ công rất lợi hại a." Diệp Tiêu chụp bay Âu Dương càng tay hỏi. Vẫn luôn chú ý diệp vô ưu 288 tức khắc thấy nàng biểu tình buông lỏng, hiển nhiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Narrativa generaleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...