Nghe tiếng các bên này một đám từ lão bất tử tạo thành người già và trung niên phân đội nhỏ đang cùng ' giang hồ tà ác thế lực Quỷ Vực ' triển khai liều chết quyết đấu. Mặt khác một bên, Diệp Tiêu đang ở cùng diệp vô ưu tương xem không nói gì.
Diệp Tiêu đang ở cùng 288 nói chuyện. Không lâu trước đây nàng gặm diệp vô ưu một ngụm sau, hai người chi gian không khí liền rất mê, mê đến 288 thực hoài nghi chính mình ký chủ có phải hay không bị diệp vô ưu cái này đáng sợ nữ nhân làm cái gì không nên làm sự.
"Ký chủ, ta hảo cảm độ lập tức nhiều thật nhiều a." Làm một cái có chỉ số thông minh hệ thống, 288 quyết định nói bóng nói gió, chọn dùng vu hồi thủ đoạn bộ ra Diệp Tiêu nói.
"Nga, ta đoán cũng là." Diệp Tiêu thản nhiên mà nói xong lúc sau, thế nhưng một câu đều không hề nói, đang ở làm lộ tuyến đồ 288 ba ba chờ nàng bên dưới, thấy nàng không lên tiếng, mới kinh ngạc phát hiện chính mình thế nhưng bị ký chủ kịch bản.
Diệp Tiêu làm bộ không biết 288 ở bát quái cái gì. Nàng chuyên chú mà đem cá nướng xuyến thành hai phân, cầm lấy một phần diệp vô ưu trong tay: "Ăn một chút gì."
"...... Hảo." Diệp vô ưu từ hoảng hốt bên trong trở lại hiện thực, kiềm chế hạ lo lắng hãi hùng tâm tình, run rẩy tay nhận lấy, "Cảm ơn."
Diệp Tiêu tức khắc nheo lại đôi mắt. Nàng mẫn cảm mà đã nhận ra diệp vô ưu tâm tình biến hóa, đại khái thượng đoán được ra này động bất động liền phải nứt một nứt pha lê tâm tiểu thiểu năng trí tuệ lại suy nghĩ cái gì.
"Đừng lo lắng," nàng ở củi lửa thiêu đốt đùng trong tiếng nhẹ nhàng mở miệng, "Đừng lo lắng. Ta sẽ không vứt bỏ ngươi."
"Sẽ không lừa gạt ngươi."
Diệp vô ưu đồng tử đột nhiên run rẩy, trong mắt chấn động đến lợi hại.
"Ta là nghiêm túc." Diệp Tiêu xoa xoa tiểu khóc bao đầu, cong cong đôi mắt, "Không cần loạn tưởng."
"...... Hảo." Diệp vô ưu nhắm mắt lại. Ngón tay cuộn lại, rốt cuộc vẫn là cầm lòng không đậu mà vươn tay đem Diệp Tiêu ôm lấy.
Nàng ôm thật sự khẩn, câu chữ đánh run giống nhau mà từ trong lồng ngực bài trừ tới: "Không cần gạt ta."
Diệp Tiêu nghe vậy toàn bộ xà tinh bệnh đều có điểm ăn không tiêu: "Ngoan a, không khóc a."
288 ở chí sợ ngây người, nó bất quá chết máy mấy ngày, đây là tình huống như thế nào! Này hai tuyệt đối là làm ở bên nhau đi! Ở nó đáng thương vô cùng bị bắt chết máy thời điểm, các nàng liền cõng nó làm ở bên nhau!
288 khí khóc không đến một giây, phục lại nghĩ đến Diệp Tiêu chết cũng khai không được khiếu tính cách, không cấm lâm vào trầm tư.
...... Đây là như thế nào làm ở bên nhau, sinh thời a đây là!
Chẳng lẽ là có người cấp ký chủ ăn thúc giục cốt truyện chất phụ gia? 288 ở mộng bức cùng bị hồ vẻ mặt cẩu lương sợ hãi trung nghĩ đến.
"Ký chủ, ta hảo cảm độ đã đến đếm. "288 ngữ khí tang thương mà đối Diệp Tiêu nói," ngươi hiện tại còn tưởng trở về hiện đại sao, ta hiện tại có thể đem ngươi dịch đi trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...