Chương 95: Đại kết cục

211 5 0
                                    

Diệp Tiêu nhất thời không biết nói cái gì, tiếng nói làm khô khốc sáp, nàng bỗng nhiên muốn khóc.

Người này như thế nào có thể như vậy hảo đâu.

"Đừng nóng vội, chờ ngươi làm xong ngươi muốn làm, tái hảo hảo suy nghĩ một chút, không cần băn khoăn ta." Diệp Tiêu dùng sức mà xem nhẹ lên men cái mũi, trong lòng lại ấm lại nhiệt, nắm diệp vô ưu tay cũng có trầm trọng trọng lượng, "Ta tôn trọng ngươi lựa chọn."

Diệp vô ưu cười cười: "Hảo."

Diệp Tiêu bị nàng cười đến ngượng ngùng, cảm giác chính mình cùng một cái bị loát thẳng cá dường như, nhảy dựng lên che lại lỗ tai bỏ xuống một câu ' ta trước đi ra ngoài nhìn xem lộ tuyến ' liền chạy.

288 làm độc thân cẩu, tuy rằng tồn tại, tinh thần cũng đã bị cẩu lương đả kích đã chết.

Diệp Tiêu một hơi vụt ra đi không biết rất xa, làm tặc dường như khụ hai tiếng, lặng lẽ meo meo mà cùng 288 giao lưu luyến ái cảm tưởng: "288, ai, Diệp Tiểu Cầu thật đáng yêu a."

288:...... Chậc. Phía trước ngươi còn nói nhân gia xấu! A, thiện biến nữ nhân.

Diệp vô ưu ngồi xếp bằng ở trong sơn động bắt đầu điều tức. Nàng hiện tại nương tay vô lực, là phía trước sốt cao mang đến tác dụng phụ. Tuy rằng bị sư phụ chiếu cố thật cao hứng, nhưng là tận lực vẫn là nhiều khôi phục một ít.

Hai người hồn nhiên không biết, đại BOSS đang ở hướng các nàng nhanh chóng tới gần.

Bạch Thừa Phong từ trên vách núi bay nhanh mà xuống, không những không có quăng ngã thành thịt nát, còn lông tóc vô thương, có thể thấy được nội công chi thâm hậu.

Hắn khoác thật lớn màu đen áo choàng, màu bạc mặt nạ cái ở trên mặt, duy độc một đôi u lục hai mắt tà khí bốn phía.

Bạch Thừa Phong nâng lên thon dài xanh trắng bàn tay, thực mau, một con mấp máy sâu thế nhưng từ hắn trong lòng bàn tay giảo phá chui ra, càng kỳ dị chính là, rõ ràng là từ da thịt chui ra, lại liền một chút huyết sắc cũng không mang.

"Ở đâu?" Hắn nghẹn ngào thanh âm tự nói, thực mau, hắn yểm hộ ở áo đen dưới xanh trắng làn da bắt đầu cố lấy một đám bọc nhỏ, tựa hồ là có thứ gì ở kia tầng hơi mỏng da thịt dưới mấp máy.

"Ở đàng kia......" Bạch Thừa Phong khặc khặc cười, cả người hư không tiêu thất không thấy.

Diệp vô ưu điều tức ước chừng có non nửa canh giờ, Diệp Tiêu còn không có trở về.

Nàng thu tức ngồi dậy, nghĩ vậy ngắn ngủn một ngày nội phát sinh sự tình, hoảng hốt như ở trong mộng, bất tri bất giác trung khóe môi giơ lên tới, lộ ra thập phần hồn nhiên tươi cười.

Trong sơn động bỗng nhiên nhiệt độ không khí sậu hàng, nàng đắm chìm ở thiếu nữ tình cảm, chờ đến làn da nổi lên nổi da gà, mới hậu tri hậu giác mà lấy lại tinh thần, cùng lúc đó, rất nhỏ lá cây bị dẫm lạn thanh âm truyền vào trong tai.

Sư phụ? Diệp vô ưu mắt sáng rực lên, còn không có nghênh đi ra ngoài, nàng đôi mắt chợt co chặt, thân thể bởi vì khẩn trương mà bắn lên tới.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ