Chương 23: Xà tinh bệnh là cái đồ tham ăn

120 7 0
                                    

Sáng sớm, Diệp Tiêu sớm mà bò dậy đả tọa, tiếp tục tu luyện tinh thần lực. Nàng có chút thời điểm sẽ tưởng, nếu ngủ thời điểm cũng có thể tu luyện tinh thần lực thì tốt rồi, như vậy mỗi ngày đều có thể tu luyện tinh thần lực lạp ~

288 còn ở ngủ đông trung, Diệp Tiêu không đi sảo nó, tập trung tinh lực không ngừng mà cảm thụ trong thiên địa linh khí.

Cái này quá trình hơi hiện dài lâu, ở mười lăm phút sau, Diệp Tiêu trong đầu bỗng nhiên xuất hiện kim màu xanh lục cùng màu lam nhạt tinh tinh điểm điểm.

Nha, nhìn dáng vẻ nơi này linh vật thật đúng là không ít. Ngoại tụ ra nhiều như vậy linh khí.

Diệp Tiêu ở trong đầu sử dụng những cái đó tinh tinh điểm điểm quang cầu hợp lại ở bên nhau, vừa mới bắt đầu còn có mấy cái không nghe lời, đông nhảy tây nhảy, sau lại cũng thuận theo, đong đưa bay về phía chính giữa, trở thành đại quang cầu một bộ phận.

Diệp Tiêu kiên nhẫn chờ đợi, thẳng đến sở hữu quang cầu đều hợp lại thành đại quang cầu, nàng mới bắt đầu thúc giục tinh thần lực.

Rậm rạp ti trạng trường tuyến thể ở nàng trong đầu thoáng hiện, các màu khác nhau, giống như thật nhỏ tia chớp, nhìn qua siếp là đáng yêu. Diệp Tiêu thở ra một hơi, cái kia điều tia chớp liền ở đại quang cầu trung qua lại xuyên qua, minh minh diệt diệt, lóe quang.

Không bao lâu, liền có đen nhánh sắc tiểu hắc điểm từ quang cầu bên trong thoát ly mà ra. Diệp Tiêu ngưng thần, đem chúng nó hóa thành linh khí tiết ra ngoài. Nàng quanh thân dần dần phiêu khởi một tầng nhàn nhạt khói trắng, trình hoàn trạng thong thả lưu động, thẳng đến Diệp Tiêu trong đầu điểm đen đều đều biến mất, những cái đó khói trắng mới trở nên loãng, cuối cùng hóa ở trong không khí.

Diệp Tiêu hít sâu một hơi, trường tuyến trạng tia chớp chợt dừng lại, hoa đùng bang đột nhiên bạo liệt khai, đem quang cầu tạc toái, ngũ sắc quang mang lẫn nhau dung hợp, lại ngưng tụ thành lưu quang, càng thêm tươi đẹp trường tuyến thể.

Diệp Tiêu thong thả mà trương mắt, ám quang từ nàng đáy mắt chợt lóe rồi biến mất. Nàng duy trì đả tọa tư thái, trên mặt nhìn không ra sâu cạn, nhàn nhạt mà nhìn chăm chú vào nghiêng phía trước cảnh tượng. Thời gian cứ như vậy một phút một giây mà qua đi.

"Diệp Tiêu cô nương, đa tạ." Tiếp nhận Diệp Tiêu truyền đạt thủy cùng bánh nướng, đường vô tâm cảm kích mà đối nàng cười.

"Khách khí." Diệp Tiêu trả lời, tiếp tục vẻ mặt đạm mạc mà đả tọa. Đường vô tâm thấy nàng khép hờ mắt đả tọa bộ dáng nhịn không được cảm thán, không biết Diệp Tiêu cô nương là sư từ đâu môn, nhất cử nhất động thấy nhìn qua đều kia mang theo tiên khí, cho dù là kia đoạn tử tuyệt tôn chân...... Đường vô tâm ho khan một tiếng, ách, cũng là như vậy tiên khí.

Lúc này Diệp Tiêu đang ở cùng 288 thảo luận hành trình vấn đề.

"Ký chủ, dựa theo đi bộ tốc độ, các ngươi đến đi ba ngày mới có thể đến ôm nguyệt thành." 288 tính tính, "Nhưng là chúng ta đồ ăn không đủ, hơn nữa còn muốn phân cho Ma giáo đầu lĩnh, chỉ có thể duy trì nhiều nhất hai ngày. Làm sao bây giờ?" Nó có thể biến đổi không ra ăn...... Hệ thống cũng không phải vạn năng hảo phạt.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ