Cái gì gọi là tự làm bậy không thể sống?
Diệp Tiêu nhìn sớm đã không thấy đỏ thẫm đường phố, thống khổ mà giấu mục nước mắt khóc.
Lập tức, cảm thấy nhân sinh đều sụp QAQ.
Đường vô tâm trầm mặc thật lâu sau, tuy rằng đối này phó tình cảnh hơi có chút mộng bức, nhưng căn cứ chủ nghĩa nhân đạo tinh thần, hắn vẫn là ho nhẹ mở miệng: "Diệp Tiêu, đừng quá thương tâm, tương lai lộ còn rất dài..."
Diệp Tiêu hai mắt đẫm lệ: "Chính là ta đỏ thẫm rốt cuộc không về được! QAQ"
Đường vô tâm bị nàng nghẹn một cái chớp mắt, dừng một chút sau tiếp tục trấn an nói: "Một con heo...... Không, một con đỏ thẫm đổ, còn sẽ có ngàn ngàn vạn vạn cái đỏ thẫm đứng lên."
Diệp Tiêu hít hít cái mũi: "Ngươi gạt ta! Đỏ thẫm là độc nhất vô nhị, không bao giờ sẽ có hắn như vậy đẹp heo!"
"......" Đường vô tâm hoàn toàn không lời gì để nói.
Diệp Tiêu nói nói lại anh anh anh mà khóc lên, nước mắt ở phiếm hồng hốc mắt chuyển a chuyển, chuyển a chuyển.
"Đừng... Đừng... Đừng khóc..." Diệp vô ưu chưa từng gặp qua Diệp Tiêu lưu nước mắt, lúc này lưu nhiều như vậy, nàng cuống quít đến không biết như thế nào cho phải, tay cương ở không trung, ngăm đen hai tròng mắt mê mang mà nhìn Diệp Tiêu.
Kia chỉ heo... Quả thực đối sư phụ tới nói trọng yếu phi thường a.
Diệp vô ưu nhấp khởi môi, không tự chủ được ấn thượng ẩn ẩn phát đau ngực, lại không hối hận chính mình ấu trĩ đe dọa hành vi.
Hiện tại kia heo đối sư phụ ảnh hưởng đều lớn như vậy, về sau lại mặc kệ đi xuống, nhất định sẽ cưỡi ở nàng trên đầu! Vốn dĩ sư phụ cũng chỉ ái mập mạp thời kỳ nàng, nếu là thất sủng lại bị một con heo đoạt sủng......
Diệp vô ưu vành mắt đỏ lên, thật sâu hít vào một hơi.
"Đỏ thẫm a, đỏ thẫm a, đỏ thẫm, QAQ đỏ thẫm a......" Diệp Tiêu càng khóc càng thương tâm, nước mắt lạch cạch tháp rơi thẳng.
Đường vô tâm không nỡ nhìn thẳng mà dời mắt, bị này bi thương chi tình một cảm nhiễm, hắn đột nhiên nhớ tới mất sớm song thân, tuy không đến mức rơi lệ, lại cũng nhất thời có chút ưu tang.
Nếu là 288 lại lần nữa, không biết sẽ như thế nào phun tào.
Từ từ, còn không phải là đi rồi một con heo sao!
"......" Diệp vô ưu thấy Diệp Tiêu không ngừng nức nở, trắng bệch sắc mặt càng thêm thảm đạm, chỉ cảm thấy trong lòng đau đớn càng sâu, lại là giống như vạn tiễn xuyên tâm.
Nàng nhăn lại đuôi lông mày, hàm răng gắt gao cắn cánh môi.
"Diệp, diệp...... Diệp vô ưu," Diệp Tiêu khóc đến đánh cách, ngẩng đầu liền thấy vai ác cư nhiên rơi lệ đầy mặt, so nàng còn nghiêm trọng, nhất thời sợ tới mức cách đều không đánh, "Ngươi, ngươi như thế nào cũng khóc?"
"......?" Diệp vô ưu cả kinh, phương giác trên mặt ướt át. Nàng duỗi tay chạm chạm, thật đúng là sờ đến nước mắt, không nghĩ tới chính mình thế nhưng khóc... Diệp vô ưu nhất thời có chút mộng bức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...