Toàn bộ hành trình vô mosaic quan sát Diệp Tiêu tư tưởng quá trình, 288 vỗ trán tỏ vẻ:...... Trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy đơn xuẩn người! Hơn nữa người nọ vẫn là ta ký chủ! A! Thiên a!
Ký chủ có thể đem tâm động cấp trở thành ăn no căng, nó cũng là say, còn có cái gì lời nói nhưng nói! Ai ăn no căng sẽ toàn thân tê dại trái tim kinh hoàng a! Nếu thực sự có kia tuyệt bích muốn đánh 120 tiết tấu hảo sao!
Ai, quả nhiên luyến ái trung người chỉ số thông minh thấp a. 288 hận sắt không thành thép mà loát Diệp Tiêu biểu tình bao, thầm nghĩ ký chủ rốt cuộc khi nào mới có thể thông suốt!
Rõ ràng nó là cỡ nào khai sáng hệ thống a, tuyệt đối sẽ không giống nào đó hệ thống trăm phương nghìn kế mà cản trở nhà mình ký chủ yêu người khác, còn biến đổi đa dạng câu dẫn nhà mình ký chủ. Làm mới nhất hình cao trí năng máy móc, nó chính là thần trợ công a, chỉ cần không ở nó trước mặt xoát ân ái ngược cẩu, 288 tỏ vẻ, luyến ái vẫn là không thành vấn đề.
Ai da chính là nhà ta ký chủ óc heo đại khái cả đời cũng chưa biện pháp thông suốt orz...... Xem ra trượt chân thiếu nữ diệp vô ưu đồng học đem cả đời lâm vào yêu đơn phương vũng bùn! Đáng thương hài tử.
288 vì diệp vô ưu châm nến. Đây là số mệnh a!
Thả bất luận chí bên trong 288 như thế nào động kinh, hiện thực Diệp Tiêu đã lại lần nữa ngủ chết ở diệp vô ưu trên vai. Lo lắng Diệp Tiêu ngủ đến không thoải mái, diệp vô ưu chống nàng lông xù xù đầu thay đổi vài vị trí mới buông, đồng thời thả lỏng trên vai cơ bắp.
Trong tay sợi tóc xúc cảm tinh tế ôn nhu, nàng nhịn không được xoa xoa, vài sợi sợi tóc liền câu ở nàng thon dài đầu ngón tay, lưu luyến không rời mà quấn lấy nàng. Diệp vô ưu cười khẽ, lạnh nhạt đôi mắt giờ phút này lại nhu hòa đến giống như một bãi xuân thủy.
Đường vô tâm thấy bọn họ như thế thân mật không cấm âm thầm thổn thức. Hai vị này không giống thầy trò, đảo như là tỷ muội, như thế thâm hậu tình nghĩa thật là khó được.
Đơn thuần đường vô tâm cũng không cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng không đại biểu ngồi ở diệp vô ưu bên cạnh vừa lúc ngăn trở Nam Cung phiêu vân đám người tầm mắt ngôn từ nam cũng không cảm thấy kỳ quái.
Nàng cảm thấy quả thực quá kỳ quái!
Từ ngày ấy Hoa Duyệt đem đứa nhỏ này mang về tới sau, nàng chưa bao giờ gặp qua nàng cười. Nhưng hiện tại, diệp vô ưu không chỉ có cười, còn cười đến như vậy ôn nhu!
Ngôn từ nam nhất thời cũng cảm thấy không khoẻ đến quá mức, lâu dài mặt lạnh người cười, bất giác kinh diễm, đảo còn có chút đáng sợ......
Khụ khụ, tạm thời không nói cái này. Tuy rằng bọn họ ba người quan hệ thật là ích lợi gắn bó, nhưng ngôn từ nam cùng Hoa Duyệt đối diệp vô ưu thật là có như vậy vài phần thiệt tình ở bên trong.
Rốt cuộc hiện giờ là hoà bình niên đại, giống nàng như vậy khắc khổ lại thân kiêm đa tài người trẻ tuổi càng ngày càng ít, càng miễn bàn diệp vô ưu từng đã cứu các nàng tánh mạng, như thế kinh tài diễm diễm người, có thể nào làm người không tâm sinh thưởng thức chi tình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...