Chương 92: Tấu chương không có tên

48 2 0
                                    

Diệp vô ưu hoảng hốt cảm thấy chính mình đang ở nằm mơ.

Rất nhiều rất nhiều mộng. Kỳ quái, sắc điệu phong phú mà cổ quái mộng. Nhưng là lại nghĩ không ra rốt cuộc mơ thấy cái gì, chỉ là vẫn luôn hôn hôn trầm trầm, muốn thanh tỉnh rồi lại không có cách nào mở to mắt.

Nàng vô pháp thoát khỏi cái loại này khắc sâu mệt mỏi cảm, trong mông lung tựa hồ có người đang sờ nàng gương mặt, lạnh lẽo da thịt thực thoải mái.

Là ai đâu...... Diệp vô ưu vừa nghĩ, một bên hoàn toàn lâm vào hắc ám.

Diệp Tiêu thủ nàng cả đêm, thiêu tốt xấu là lui xuống, chỉ là không thấy tỉnh. 288 vẫn luôn không có tín hiệu, Diệp Tiêu sờ sờ đôi mắt bên cạnh chí, nhiều ít có chút lo lắng, từ theo nàng, 288 đều không biết đã chết bao nhiêu lần cơ, nàng vẫn là có điểm áy náy.

Kết quả áy náy áy náy, Diệp Tiêu liền ngủ rồi.

288:...... Ký chủ quá vô tâm không phổi, nó chết không nhắm mắt!

"Ngô......" Diệp vô ưu cau mày, không tiếng động mà tránh động một lát, bừng tỉnh Diệp Tiêu, chính mình cũng rốt cuộc nửa chết nửa sống mà mở một cái phùng.

Vốn dĩ chỉ là một cái phùng, kết quả cùng Diệp Tiêu nửa mở không mở to hai mắt một đôi, nàng cấp sống sờ sờ sợ tới mức có sức lực, đôi mắt lập tức liền trừng lớn: "Sư...... Phụ?"

Diệp Tiêu ừ một tiếng, nghe diệp vô ưu ách đến không ra gì tiếng nói, vội vàng đem túi nước đưa cho nàng, nghĩ nghĩ, lại đoạt trở về, nói: "Há mồm."

Diệp vô ưu ngoan ngoãn mà há mồm, Diệp Tiêu chống mà tiểu tâm mà uy nàng uống nước. Diệp vô ưu phối hợp mà nuốt, cuối cùng liếm liếm miệng: "Cảm ơn."

Diệp Tiêu nhìn chằm chằm nàng không nói gì.

Diệp vô ưu còn đắm chìm ở sư phụ đã trở lại còn uy ta uống nước trời ạ hảo vui vẻ tưởng tại chỗ nổ mạnh hưng phấn trung, không hề có chú ý tới Diệp Tiêu ý đồ gây rối ánh mắt.

Thấy nàng còn ở như đi vào cõi thần tiên, Diệp Tiêu híp mắt sách một tiếng, thấu đi xuống bay nhanh mà hôn một cái người bệnh miệng.

Diệp vô ưu:!??????? Đã xảy ra cái gì vừa mới có phải hay không có cái gì đến không được sự tình đã xảy ra?

Diệp Tiêu đem nàng phóng hảo: "Ngồi chờ một chút." Sau đó liền đi ra ngoài.

Diệp vô ưu:......

Nàng rốt cuộc cảm nhận được bị người rút × vô tình mất mát.

Diệp Tiêu bay nhanh mà chuồn ra đi, bình tĩnh biểu tình rốt cuộc cầm giữ không được nứt ra: "Ta triệt thảo tập võng!" Nàng bình tĩnh mà tại chỗ sờ mạch đập một phút, lại rất bình tĩnh mà quan sát thân thể của mình hai phút, đến ra kết luận:

Tim đập quá tốc, đầu óc nóng lên, thân thể tê dại, tư duy trì độn, khuôn mặt đỏ lên. Ân, sinh lý thượng giảng đây là hormone tác dụng.

"...... Chậc." Nàng tức khắc có chút không cao hứng, hoặc là nói là tức giận, ở đầu óc xác thật có điểm không bình thường trạng huống hạ hoàn thành rót mãn túi nước ngắt lấy rau dại nhặt củi từ từ nhiệm vụ, thuận tiện vận khí tốt mà trích tới rồi dã quả, cư nhiên còn tóm được con cá.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ