ZEEYABDOOL 21

2 1 0
                                    

*Zeey💞Abdool*
        *(2021)*






*True life story*





*Love story* ❤️❤️




*By Tooraee 🥰🥰🥰*






Page 21







*Wannan page na yarana nee Abdulrahman Zakari(ASEEM) da Suleiman chado Ibrahim (MUFEED),Allah ya Raya munku bisa sunna🤲🤲🤲🤲🤲🥰🥰🥰*







Bayan tagama Karatu sai ta tashi tayi sallah Asuba,daganan sai ta dauki Al-qur'ani tayi muraja'an haddan ta, breakfast taje tayi sannan tazo sukayi sallama da Mummy......

"Allah yasa Afara asa'a agama asa'a🤲"

"Ameen Mummy Nagode🙏🏽"

"Allah yatsare Zulaihatu"

Rungume Kaka tayi tace

"Kakata sai nadawo"

"Ayi addu'a Kuma Banda surutu in ana jarabawa"

"Toh fah😀,Kaka meke faruwa in mutun yayi surutu in ana jarabawa?"

"Kije abunki,sai kin dawo Zan Baki labari"

"Toh my Granny😀"

"Allah yabaki sa'a mamana🤲"

"Ameen kakata🙏🏽"

Fita tayi tana😊 murmushi Dan Kaka na son karatu, Deeja ce ta hango ta tana murmushi.....

"Zeey💞Abdool😀"

Waigawa tayi,zataje dagudu ta rungume ta,sai ta tuna Abdool ya hanata gudu sai tafasa.....

"My Deeja😀"

"Na'am,Badai tunanin Abdool yasa kike wannan  murmushi ba ?"

"Toh yar sharri,yau Baki cinka ba😃"

"Koh🤩?"

"Wlhy,Kaka ce nake tunawa irin kulawar da take bamu da gudun mawa wajan karatu"

"Aikuwa Kam ai Kaka Babu laifi"

Tafiya suke tana Bata labarin yadda Kaka ta rakata zuwanta JAMB......

"Ina Gaya Miki bake exams dinki da Rana bane ranan da mukayi JAMB?"

"Eh"

"Toh nikuma da safe,kuma  Kaka tananan lokacin"

"Eh nasani,Dan ranan Tun asuba ake Ruwa"

"Wlhy,aikoh hankalin Kaka yatashi,Wai intafi a cikin ruwan,ai munada lema,intashi muje tarakani masu kudi sunkai y'ay'an su a mota,Ni  Kuma muna Nan baza'a jirani ba"

"Allah sarki Kaka"

"Aikoh ingaya Miki,lema na dauko Guda biyu,muna fita cikin Ruwa iska ya fisge na wurina yayi sama dashi sai karfen  ya fiffita ya lalace,sai tabani na wirinta,taje tadau ko tray ta sa akanta ta rakani har bakin titi tasani amota sannan ta juyo,Ruwa yamata Duka sosai"

"Allah sarki,nasan da Aunty Hannafiya nanan ranan itace ruwan zai jika"

"Gaskiya Dan tana gidan Uncle din Mummy a Kabala"

"Ayyah Allah yasakawa Kaka da Al-jannah🤲"

"Ameen🙏🏽,Uhmmm muyi sauri mushiga mota,sai Jan kafa muke"

ZEEYABDOOLWhere stories live. Discover now