*Zeey💞Abdool*
*{2021}*⚖️
*HAMDALA WRITIN'S ASSOCIATION💪*
_*{{RUBUTU DOMIN CIGABAN AL'UMMA📚}}*_
https://www.facebook.com/111403834371046*✨✨{{H.W.A}}✨✨*
https://chat.whatsapp.com/IfZVNIt6C9S8PvTV10v3wZ*True life story*
*Love story* ❤️❤️.
*By Tooraee 🥰🥰🥰*
Page 48
Bikifa yazo,Dan yanzu saura 1week, Uncle G ma da Oga Zayyad zasu zo biki
saura 2days, Shiri fa yakama Aunty Rahela gadan gadan,Dan yanzu abun nasune Dan za'ayi sha'ani sosai, za'ayi Sword crossing, za'ayi kyauyawa day wannan Aunty Rahela ce zata hada, Mummy Kuma zatayi kamu,biki fa Sai Shiri ake ana murna Banda Zulaihat,Dan Koh gyaran Jikin da ake Mata bawai da son ranta ake ba,dataga tayi kyau ta hadu tace acikin Zuciyarta.....*Dama ace Abdool nee akema wannan gyaran jiki,harnaga yadda zaiyi,*
sai Kuma tasaki murmushi,Dan idan ta tuna Abdool tana yin farinciki sosai sosai,Bata iya boye farinciki ta yayinda da tunoshi....
Mummy Koh Baki har keya Dan biki natane,zata Aurar da Uncle G,Dan yace itace uwar ango,kowa sai Shiri yakeyi Aunty Farida ma tazo da Kaka, Auta ma har an amso dinki itada Aunty Hannafiya,Deeja k'awayan Amarya sai murna ake bestie zatayi Aure,Amina ma haka Dan tadawo gidansu Zeey💞Abdool ta tare....
*Nima dai na Dana😉,Koh Mom Anwar🤣*
Biki yamatso Dan Uncle G ya iso shida Oga Zayyad,Ranan da suka iso rananne akayi kyauyawa day,wow Masha Allah,Dan Zulaihat tayi kyau sosai, dressing din kayan gwari tayi,gata doguwa ce fara gashi tanada jiki Babu laifi,ga diri iya dai dai nata,sai kayan suka Mata kyau sosai,Dan maroon color nee, Aunty Rahela ma tayi kyau itada Ayyan dinta,Dan sunsha rawa sosai,wani abunma sai Hajiya Kaka da masu asharalle,sanda Kaka zata shigo cikin fill sukace.....
"Ga Kaka💃💃😂😅 Ga Kaka" habawa lamari ya canza salo,Dan Kaka ma Babu laifi ta cashe sosai,kowa sai murna Uncle G baizo ba Ranan Dan sun gaji shida Oga Zayyad Dan mota suka bi Basu samu flight ba,yaune Kuma aka kawo akwatin Zulaihat.....
Wow Akwati ya hadu sosai,Dan bamma San yadda Zan Gaya muku irin huduwarshi ba,Dan akwati Guda 7 nai masu kyau coffee color,kowa sai San barka da murna Amma Banda Zulaihat,Dan Duk abun Uncle G zaiyi baya burgeta......
Washegari Kuma akayi sword crossing,wow abufa ba'acewa komai,Dan lamari da Naval Officer's,Dan Duk sunsha White ceremonial dressing dinnan nasu,sunyi kyau sosai,Amarya tayi Milk color dressing,frnds dinta sukayi blue black,sunyi kyau sosai Dan Zulaihat da Uncle G sunfito sak,Dan fari da Fara abun ba'acewa komai,sai daukansu hoto ake ana sawa a social media.....
Washegari nee za'a daura Aure,da misalin karfe 1:00pm bayan sallar juma'at aka daura Aure *Zulaihat Ibrahim Abdullahi* da *Garzali Ahmad Abdullahi* a masallaci al-misiri dake bye pass,bayan an daura nee akafara kamu da Mummy ta shirya 4:00pm, Uncle G yasa shadda Sky blue da aiki royal blue,itakuma tasa lace royal blue da digon Sky blue ajiki,dauri aka mata da royal blue tayi kyau sosai,kawayanta sukayi Atamparsu Mai kyau abundai sai Kungani...
Tunda aka dawo daga kamu Zulaihat ke rusa kuka kaman wata Mara kalau,Dan abun yafara ba Aunty Rahela haushi....
"Zulaihat Koh dai auran Dole aka Miki nee?" "A'ah" "toh mekikeyi haka?" "Zanyi Missing dinku,dannaji ance gobe za'awuce Koh?" "Ehen daba *Kukarita* za'akaiki ba,Kuma kince Koh ke kadai Zaki?wlhy Zulaihat ki zauna da Uncle G zuciya Daya Ina Gaya Miki,kiji tsoran Allah a zaman takewarku,duk abunda Kika aikata Allah Yana kallon ki" muryan Aunty Hannafiya sukaji tace "shima dai Abdool ya sauke hakkin matarshi balle watake da mazama sunfi Mata kiyayya" shuru tayi tana sauraransu,dagabaya tace "insha'allah bazanyi abunda Bai Dace ba" rungumeta Aunty Rahela tayi tana lallashinta,Saida sukayi kuka mai isansu, Amma Aunty Hannafiya Koh dus batayi kukaba.....Zulaihat batayi kuka ba jiya ai sai yau, daza'a tafi da ita,Dan anshirya masu zuwa saboda flight Zasubi, Aunty Rahela, sis din Mummy, sai Aunty Raliya sis din Uncle G, sai Uncle G da Oga Zayyad,murna wurin Uncle G Babu musaltuwa,Dan dayaga an bashi Zulaihat zasu tafi Saida yayi sujudu shukur Dan murna,Dan Bai taba kawowa zai Auri Zulaihat a wannan gabar ba,kuma sai Gashi Allah ya Bashi....
*Daman ya imran yafada maka Uncle G,ka ki yarda nee kawai*
Jirgin su nee ya sauka a P/Harcourt, Zulaihat duk ta dauka wasane Dan taganta dasu Aunty Rahela sai batawani damuba,Saida su Aunty Rahela sukayi kwana biyu kafin suka jiyo,ranan dazasu rabu da Aunty Rahela Saida sukasha kuka dukkansu,dakyar suka rabu Saida sukaba Oga Zayyad tausayi,Dan Uncle G ma Saida yayi musu kwalla,Cikin taimakon Allah su Aunty Rahela suka iso KADUNA lafiya,Dan jirgi suka biyo......
Zulaihat ce tayi jungum a d'aki tana zazzare ido,yau itace a gidan wani bana Abdool ba?,haka Allah ke ikonsa, Uncle G ya shigo ya masu girki sukaci tare,Bata wani takura ba Dan sun Saba cin Abinci tare a Kaduna tun tana karama,Koh da sukagama ci shiya kwashe Amma bataji wani yayi abun burgewa a rantaba,tunda bashi bane aranta,fita yayi yace Mata
"Bloody Bari naje na dawo koh?" "Toh saika dawo" murmushi yasakin Mata Saida fararan hakoranshi suka bayyana,itama batasan sanda tamayar Mai ba Dan Uncle G is very funny.....✍️✍️.
By Tooraee 🥰🥰🥰
*(GOLDEN PEN)*