zeeyAbdool 35

1 1 0
                                    

*Zeey💞Abdool*
*(2021)*




*True life story*




*Love story* ❤️❤️




*By Tooraee 🥰🥰🥰*





Page 35




Zulaihat started shedding tears😭.....

"It's okay my baby, please stop crying,I don't like seeing your tears"

Autace tazo wucewa ta Palo tagansu a tsaye Zeey💞Abdool na Hawaye shikuma ya tsura Mata ido,kallon mamakine take musu, Abdool nee yace.....

"Autan Mummy gobe Zan wuce insha'allah"

"Allah sarki,yanzu sallama kukeyi?"

"Yes Auta"

"Ayyah mungode Allah ya tsare hanya"

"Ameen"

Harta juya zata wuce yace Auta gashi,kudi yabata da k'yar ta asma Saida ya harareta tukunna.....

"Thanks so much,we really appreciate you Sir 🙏🏽"

"Common it's nothing"

Auta ce tajuya tabarsu tana Satan kallon Zeey💞Abdool tana murmushi, Zeey💞Abdool Kuma sai hawaye take saki.....

Handkerchief ya dauko a Aljihunshi yabata tashare hawayanta,Saidata dauki mintuna sannan tafara magana......

"My cuddle bear I really do not want you to go,I will miss you so much"

Shima ldo ya tsura Mata Dan bayason ya rabu da ita,idonshi nee yayi ja sosai kaman hawaye zai zubo, da k'yar ya iyacewa.....

"Everlasting Gayama Mummy Zan tafi"

"Ok"

Juyawa tayi dakyar take tafiya,Yana kallonta yadda take tafiya a natse har tashige dakin Mummy.....

"Mummy kizo Abdool zai wuce"

"Me zangani Zulaihat😳?bade kuka ba?"

"No Mummy,kwarone yafada mun a ido"

Murmushi 😀girma Mummy tayi sannan tace......

"Ok Allah ya sawake"

"Ameen Kam"

Hararanta Aunty Umma tayi bayan ta amsawa Mummy,ita Koh Zulaihat batama San Aunty Umma nayi ba,Dan da Mummy zatace a daura Mata aure da daddaran Nan,da safe suwuce Gombe da Abdool dataji Dadi.....

*Lallai Kam Zulaihat kina ruwa,intake dake gombe yace ke wacece🤣?*

Sake sake taketayi,itakam Mummy tasaki Baki tana kallonta🤔,zuwa tayi sukayi sallama da Abdool tamai addu'a Allah ya tsare hanya.....

Zulaihat ce suka fita da Abdool a layi saiga Deeja tazo,Dan Zeey💞Abdool ce takirata a waya tagaya Mata Abdool zai wuce gobe da sassafe.....

"Oga Abdool gaskiya zamuyi missing dinka sosai"

"Lah baidai Sweet ce ta tasoki da daddarannan ba😀😳?"

"No haba yakamata inzo muyi sallama Koh?"

"Eh Kuma fa hakane"

Su Abdool sun Dade awaje yanaba Zulaihat hakuri,itakoh Deeja tana gefe tana waya,inda Abdool saiba Kyakkyawar shi hakuri yake.......

ZEEYABDOOLWhere stories live. Discover now