*Zeey💞Abdool*
*(2021)**True life story*
*Love story*❤️❤️.
*By Tooraee 🥰🥰 🥰*
Page 37
"Ok bye Mummy nakirana"
"Ok bye😍"
Kashe wayan yayi yaje yasamu Malan Ahmad......
"Bazai yuwu agaya Mata a waya bafa"
"Meyasa?"
"Saboda muryana kawai taji tasan Ina cikin tashin hankali,Kuma bakaga yadda ta tada hankalinta ba"
"Toh yanzu yaushe zakaje ka gaya Mata?"
"Aikoh bayanzu ba,Dan bandade da dawowaba"
"Eh hakane Amma Bari Zan maka working kasamu Koh 2days kayi kaje kadawo,Amma bisa sharadi?"
"Eh inaji"
"Kayarda zakaje kagaya Mata?Dan karka dawomunnan kace Wai tabaka tausayi"
"Eh nayarda wlhy"
"Ok babu damuwa,just kabani 1 month mugani zuwa karshen month dinnan zaka koma KADUNA"
"Ok Sir,Amma na aza tare zamu"
"A'ah Abdool ai baze yuwu ba, Nidakai mutafi ai bazasu yarda ba"
"Eh hakane,ya zanyi kenan Dan bazan iya zuwa Ni kadaiba infadi wannan zancan"
"Baka dawani frnd nee civilian?"
"Ina dashi Amma Yana Kano"
"Toh ai sakace ku hadu a KADUNA"
"Amma Bai San da zancan bafa?"
"Eh Gaya Mai zakayi,and karka gayamai saima yazo KADUNA kaji"
"Ok Amma zandan bashi haske kadan"
"Eh yadda zaisamu kwarin guwar zuwa ba"
"Ok yanzu dai sainajika"
"Ok My Man"
"Thank you fa🙏🏽🙏🏽"
"Ah have tsakanin mu ai Babu godiya"
Bangaran Uncle G sai sauki yake samu Amma baya kyaunar yaji ankira sunan Zulaihat,sai yaji zuciyarshi na Mai zafi,shiyasama ya roki Oga Zayyad ya Dena cema Dr, Dr Zulaihat,yace Mata kawai Dr........
Dr.,ta dauki ragaman kula da Uncle G Dan Koda aka sallameshi kullin da safe saita je gidanshi kafin su fito Office tare,Dan saita tabbatar da yasha magani tukunna,tun Yana shashshareta Daya lura kaman tanasonshi sayya tausaya Mata,Yana Dan kuluta......
Dan yace Babu Dadi ka wulakanta Mai sonka Koh Yaya yake,Shakuwa nee Mai kyau yashiga tsakanin su,Dan yanzu yama manta da damuwar Zulaihat Amma haryanzu sonta nanan a cikin zuciyar shi a dankare......
B'angaran Zeey💞Abdool kuwa soyayyah sai Kara kankama yakeyi,Dan yagaya Mata zai dawo nanda bada dadewa ba,ita Kuma a tunaninta zancan Auran su zai dawo dashi......
Abdool Kuma yariga yashirya tsaff Malan Ahmad yake jira yaji yasamomai pass din,sai yakira abokinshi Suleiman yaji yadda zasu Kaya.......
Zeey💞Abdool harta fadawa Aunty Rahela Abdool zai Kara dawowa.....
YOU ARE READING
ZEEYABDOOL
Historical FictionLabarine na masoya,yadda suka shawala a rayuwar soyayyar su