*Zeey💞Abdool*
*(2020)**True life story*
*Love story*❤️❤️
*By Tooraee 🥰🥰🥰*
Page 33
Ido😳 tazaro tace.......
"infa Abdool yagani fa?
"Zakice Mai Mummy ne tasiya muku,and ai zoban Gold nee,Kuma gashi yayi Kama da namata sosai sosai"
Harzata amince sai ta hango an rubuta.......
*Z&G* ajiki
"No no,wannan Advice din yau baijeba,ga *G&Z* ajiki?"
"Toh fah,yanzu dai a ajiye zobe sai gobe inmunje gidan Aunty Rahela sai ansan meza'ayi, Dan basirata ta kare"
"No karkida mu,ai kinyi kokari sosai fa"
Autace tacigaba da fito da Abubuwan dake cikin jakan, chocolates nee,da Bluetooth din datace,sai wani agogo na mamata shima ya burgeta,sai ha daddan lace Mai kyau Maroon color.....
"Wow 😁Zulaihat ke farace zai haskaki sosai"
"Koh yayata😁?"
"Sosai ma,aikoh Uncle G yayi kokari sosai"
"Gaskiya sunyi kokari badan karami ba"
Zulaihat ce tadauke zoban da Abdool yakawo Mata,boyewa zatayi, Dan bazata taba Bari ayi Mata wasa dashi ba,kilishi kuwa na Abdool taci tace takoshi sucinye.....
Hakama chocolates na Abdool ta kwashe ta boye tace suraba sauran,wannan yafarune bayan annunawa Mummy.....
Aunty Umma ce take lura da ita.....
"Wai wanna kilishin da aka kici, ai Naga duka a Unguwar sarki aka siye su,Kuma kafin Abdool yakawo kilishi Uncle G yakawo so dubu Kuma anci"
"Nasan hakanne shiyasa nace Bari naci na bako tundaahi Dan gida ne shi"
Tana Gama Bata amsa tatashi tashiga d'aki,Dan batason su Samu matsala Dan tanada sauran anfani Dan Abdool nagari.......
B'angaran Uncle G kuwa yakoma gida cikin farinciki,😁💃dakin Hajiyar su yashiga Yamata sallama Saida safe yakoma dakinshi,Daman a hanya ya tsaya yaga ana sallah yayi......
Wanka kawai yashiga yayi sannan yadauki Wayanshi yashiga Gallery dinshi, status dinta dayake Saving inyaga tadaura da short short videos Duka saiyayi saving abunshi.....
Kallonsu yadingayi Yana murmushi😊😍,wasu yayi dariya wash Kuma yayi murmushi haka ya dungayi har yaji yanajin bacci,tashi yayi yayi shafa'i da wutri yazo ya kwanta......
*Asuba tagari Uncle G*
Washegari da sassafe Zeey💞Abdool tatashi taketa gyaran gida kaman yace Yana sallan Asuba zaizo,tsaf Tama gidan dagannan tatashi taje tayi wanka,zuwa tayi tatashi Aunty Umma.....
"Aunty Umma kitashi Mana 7:00am fa,Kinsan dai 11:00am zaizo"
"Wanda zaizo 11:00am,Kuma bawani Abinci za'ayi ba,Dan zaije gidan Aunty Rahela yaci Abinci,Banana Smoothie kawai Zan Mai"
"Kumafa hakane🤔,k'arya koshi anan yaje gidan Aunty Rahela yaki cin Abinci"
"Daman hakane Mana,menene a kakwalwarki Daman?,Gerrout abeg,inkika Kara zuwa Kika dameni zanyi maganinki wlhy😠"
YOU ARE READING
ZEEYABDOOL
Historical FictionLabarine na masoya,yadda suka shawala a rayuwar soyayyar su