ZeeyAbdool 70

4 1 0
                                    

*Zeey💞Abdool*
        *(2021)*

*True life story*

*Love story* ❤️❤️

*By Tooraee 🥰🥰🥰*

*Page 70*

Basu jima da mikewa daga sujjada ba Deejah ta shigo da gudu ta rungume Dr. Sameer tana murna.....

"Alhamdulillah,burina ya cika Dr., *Zeey💞Abdool* Bai tashi a banzaba, Alhamdulillah nafi kowa murna" "Kai dearest hadda su *Zeey💞Abdool* din?" "Ehen Dan na fisu son abunnan ya tabbata" "toh fah Oga Abdool kaji my dearest tana sonkanta Koh?" Sai yanzu Abdool yasamu Daman bude bakinshi da tunda aka daura auren kaman nauyi yakemai.......

"Dr. Sameer komai Deejah zata fada batayi karyaba, Dan itace Allah ya turomin domin da tai makeni in samu shiga wurin Zulaihat a karo na biyu,Tasha wahala Dan taga na mallaki Zulaihat,kullun Addu'an ta Zulaihat ta yarda ta amince Dani,toh kaga Tasha gwagwar maya sosai akan taga ta shawomin Kan *kyakkyawata*,so bazan tab'a mantawa Dake ba Deejah,Dan kintaka rawan gani sosai akan tabbatar da kalmar *Zeey💞Abdool* tazama gaskiya,thank very much best friend ever😍😘🙏🏼" "C'mon NVM,ai munzama d'aya,Amma Dan Allah pls ka rikemun Zulaihat da Amana, karkasa taga laifina watarana,Dan akwai fururicin da Uncle G yamata take gasgatawa,ka tabbatar Mata bahaka bane pls Oga Abdool" "karki rokeni pls,umarni kawai Zaki bani nabi,Kuma insha'allah zan cika Miki burinki insha'allah bestyn mu".........

Haka suka cigaba hira,had'e da shirye shiryen yadda  zasu tsara  shagalin biki,Kuma bakowa ke hiran ba sai Dr. Sameer, Deejah,Auta, Nana da Aunty rahela.

Abdool da Zulaihat sukam murmushi kawai suke suna kallonsu,Dan sunga yadda Deejah ta dauki abun kaman yanzu zasu Fara yin aure a rayuwar su, Deejah sai tsara komai take Aunty rahela na biye mata.....

Hayin rigasa kuwa bayan daurin aure iyayan bangare biyun suka yanke hukunci barin yarannasu biyu su zabi sanda suke so ayi bikin tarewar nasu,haka ko akayi,Dan Koda suka tuntubi Abdool Dr. Sameer yaba dama domin yarigada yagama Mai komai Koda Basu wani jima a abotar tasu ba,Dr. Sameer nee yace abarshi Nan da 1 month,haka Koh akayi kowa ya aminta.......

Shirye shiryen shagalin biki ya kankama,Dan tunda akace ma Deejah an daura auren *Zeey💞Abdool*  ta warke,Dan yanzu sun tsara biki Daya kawai zasu hada anan wato dinner,sai Kuma in an kaita Gombe za'ayi *Cross of zha Sword*,Wanda malan Ahmad nee da tubabbe suka shirya haka a can....

Dinner Nan kuwa Dr. Sameer nee ya dauki nauyin biki shida Deejah,Dan harta kayanda Amarya zatasa Deejah ce tasiya Mata da Wanda Abdool zaisa......

Akwati Mai raida lfy Abdool ya had'a ma Rayhana shi,Dan kowa sai Sanbarka yake da sa Albarka, gashi duk duniya ya dauka da bikin,Dan Koh tusa akayi Zulaihat sai ta musu update a page dinsu na *Zeey💞Abdool*........

*Abufa yazo Y'an TOORAEE NOVELLA'S LODGE📚📚,kuyi Shirin zuwa dinner Dan bawanda zan jira aradu😎😎😎😎🤓*

*Dinner*

Tundaga kofar gidan Deejah nake bin motar couple da bride's maid Dan ganin ina za'ayi dinner,tafiya muke har nagaji,kamar ance in waiga Naga sun faka a BAFRA INTERNATIONAL HOTEL,Deejah ce ta sauko cikin wani golden material,tayi kyau sosai kaman bamai shigar ciki ba,hakama Dr. Sameer sanye yake da golden brown shadda yasa black hula,Shima yagaji da haduwa,ban Gama shiga mamakiba sai danaga su Auta da Nana da sauran bride maids din Suma sun cakare cikin golden material........

Kaman ance in waiga na hango su malan Ahmad, Tubabbe,Suleiman da brothers din ango Suma hade cikin tsadaddan shadda  golden brown da hula black, hadda young G da Ayyan Suma an Musu anko hadda Malin Malin 🤣😅😂,sunyi kyau sosai kaman in sace su,binsu na dingayi har kofan hall din kaman ance in leka.......

*Wow wurin ya hadu,haduwa sosai Dan sauran labarin sai su Hauwa gashinge,Hauwa dahir sun dawo zasu baku labari,Dan banga my Xuuby da Mom Anwar ba,kilan Basu samu abun Hawa bane🤣😅😂😅*

Aunty hannafiya,Aunty Nafisa,Aunty farida da Aunty rahela na hango cikin wani uban lace maroon and black,lace din Mai tsada Dan kunsan Aunty rahela da son Abu Mai kyau,tundaga Dubai aunty farida ta musu order Dan sufito daban as manyan Mata......

Biki yayi biki Dan hall yacika yayi makil da jama'a,Dan shigowar su *Zeey💞Abdool* kawai ake jira Dan suna mota.......

*Dan  Yan TOORAEE NOVELLA'S LODGE sun iso,su Mom Anwar ma an iso da Mom kamlah itakam daga Lagos take🤣😅😅,lol*

MC nee yaba Amarya dama su shigo Dan kowa abunda yake buk'ata Kenan,waka aka samasu *Zeey💞Abdool* domin su shigo, Deeja ce da Dr. Sameer suka je domin bodema *Zeey💞Abdool* mota Dan sufito,inda friends suka tsaya agaba Dan sufara shiga.......

Awwwwnnnn 😍😍😍😍wow, *Zeey💞Abdool* fa sun hadufa Fans,Dan Zulaihat sanye take da black material Mai touch of golden hadda dauri ma haka,ga gold din dankunne da tasa da abun wuya da abun hannu,ga talkalminta ma golden color,abunma sai Wanda yagani,Dan Kuma kusan farin mutun yasa kaya black kunsan Mai zai bayar.....

Oga Abdool Koh ba'a magana,Dan Shima sanye yake da black shadda Mai dauke da aiki golden color,gashi sai kyalli yake,Daman kusan mutumin naku akwai daukan wanka,Belle Kuma yau ranar sace.....

Jinayi hall ya dauki sauti mutane suna ihu,Ashe *Zeey💞Abdool* nee suka shigo tsakiyar hall bansani ba,inanan ina muku gulmar kayan dasuka sa, Friends din Amarya da ango sunje sun zauna Amma banda Deejah da Dr. Sameer,Dan sun gayama MC abunda sukeso amusu awannan lokacin......

Habawa kawai tashin wakar.......

'Allah nee yahad'a bawani mutun ba,Allah nee yabamu bawani mutun ba,Aure sunnace sunnace babba'.......
Nan take jama'a suka karbe wakar suka cigaba 💃🏼💃🏼"Koh sunki Koh sunso Aure ya dauru,murna muke daka fuska har zukatanmu,Amarya Zo taho ga angonki,Ango zotaho ga matar ka🤩😂😅 lolz"

Yes abun ya hadu,dan Nima Saida na take,Dan irin rawar danaga Deejah da Dr. Sameer suke yi ban sha'awa,so na tafi ayi Dani sai goben ku.......✍🏼✍🏼.

*Zeey💞Abdool nakune wannan page din*

*Fans more comments 🤩😂🤩🤩🤣*

By Tooraee 🥰🥰🥰

*(GOLDEN PEN)*

ZEEYABDOOLWhere stories live. Discover now