*Zeey💞Abdool*
*(2021)**True life story*
*Love story* ❤️❤️
*By Tooraee 🥰🥰🥰*
Page 34
Yauwa ga Garzali Nan makoh......
Kai Soja, Zo ga Soja Dan uwanka kugaisa"
Waigawan da zanyi Uncle G nee tabbas,yasha farar shadda da bakar hula....
Jiyowa yayi da izzarshi yace.....
"Ah Zulaihat Kun iso😁?"
Bata iya amsawaba sai Gwaggo tai karfin Hali tace.....
"Eh sun iso,Ashe kadawo?"
"Eh gwaggo nadawo"
"Yanzu yayan nawa yake gayamana ai"
"Ayyah,uhmmm Amina wannan nee Abdool din?"
Mamakine yakama Amina tajuya tana kallon Zulaihat,amsawa tayi cikin in Ina....
"Eh, eh😳"
Hannu yamika Mai suka gaisa 🤝🏿cikin girmama juna da mutunta tawa,Allah sarki Abdool bawan Allah baisan wainar da ake toyawa d'anshi Bai gane komai ba.......
Yashiga Duniyar tunani ne Zulaihat ma ta Lula......
*Uhmmm lallai Amina ta munafurceni kenan🤔,Allah Allah take su kebe ta Mata magana*
*Ya ilahi gashi kowa sai Nan Nan yake Dani,har iyayanta datake jidasu sun mun tarban kirki,No Dole nasake nazari🤔*
Uncle G ya dawo dasu daga tunanin dasu.....
"Oga Abdool ga kanwata Nan karike mun ita Amana"
Alhaji Baba nee yace.......
"Harka bashi kenan?"
Kallon Zulaihat yayi Ido cikin Ido yace 💔....
"Batana sonshi ba?"
Gwaggo ce takarbe da....
"kwarai dagaske"
"Toh ai Babu nadumuwa,Oga Abdool congrat nabaka My Sis"
"Thank you sir"
"No no karka damu,Amma akwai aki agabanka na karike mun kanwata Amana"
"Insha'allah"
Sallama sukayi fuskar Uncle G cike da fara'a da walwala abun yaba kowa mamaki,dukda halinshi haka yake Daman,Hadda Aunty Farida data Suma awurin kaman Babu ita.....
*Yaufa basiran Aunty Farida ya kare lolx😂🤣😅*
Alhaji Baba nee yatashi yace
"Toh kuyi haraman tafiya gida yamma yayi gashi ana aiki a hanya"
"Ok Alhaji mungode"
"Babu damuwa Dan samari"
Alhaji Baba tashi yayi jiki Babu Dadi Yana tausayin yaronshi,baisan halin dazai shigaba?shi shaidane yadda yaronshi yake d'awainiya da son Zulaihat,Dan baze taba mantawaba karfin shiga sojanshi hadda burin Zulaihat......
Dan akwai wani lokaci suna Yara suna Hira da gwaggo,yaji Zulaihat nacewa Gwaggo,nifa gwaggo Inna girma Soja nakeson na Aura,hakan ne yasa yazo yasamu Alhaji Baba da Daddy yace insha'allah zaima Zama Soja,kodan ya cika duk Qualities din da Zulaihat take so a Namiji.........
YOU ARE READING
ZEEYABDOOL
Исторические романыLabarine na masoya,yadda suka shawala a rayuwar soyayyar su