Chaeyoung pov
Today is such a happy day for us especially to irene dahil finally ay kasal na sila ni seulgi after ng mga problema at pangyayari sa buhay nila ay natuloy din ang kasal nila.
We also prank seulgi earlier dahil jisoo texted me how nervous she is, after I read that message ay sinabi ko agad kay anha at solar thats why anha planned to prank seulgi hahaha it was funny because of seulgi's reaction plus kabado pa nga siya dahil baka daw hindi sumipot si irene sa kasal nila.
After party ay nagpaalam na din kami kay irene at seulgi dahil anong oras na din at para makapag pahinga na din sila dahil alam namin na napagod sila sa pageentertain sa mga bisita nila.
"Babe are you sure na ok lang si anha at ang girlfriend niya?" Pagtatanong ko kay jisoo hindi kasi sumama yung girlfriend niya sa wedding nila irene at seul na ipinagtataka namin.
"I don't know hindi naman kasi nagkukwento samin si anha and besides napaka dedicated sa trababo ng girlfriend niya." Pagpapaliwanag ni jisoo
"Yeah I know but minsan lang naman to sana sinamahan na niya si anha and it just one day." Sabi ko kay jisoo isang beses palang kasi namin nakikita ang girlfriend niya.
"Hayaan mo na babe, anha will handle that saka matagal na sila alam na ni anha kung ano dapat gawin sa relasyon nila and thats the reason why I admire her." Jisoo is right kahit gaano ka busy si anha ay nakakagawa pa din siya ng time para makasama si ellie.
"By the way have your dad told you about the dinner with my family?" Pagtatanong nito sakin.
"Yeah he said na next week na daw yun." Simpleng sagot ko sakaniya hanggang ngayon hindi pa din ako makapaniwala na engage na kaming dalawa.
"Why? you look worried?" Pagtatanong nito sakin medyo kinakabahan ako sa mangyayaring dinner kasama ang family niya dahil noon ko pa lang makikilala ang parents niya.
"Nothing, I'm just nervous dahil makikilala ko na ang parents mo." Sabi ko sakaniya at ngumiti ito sabay hawak sa kamay ko.
"Dont worry mabait ang parents ko especially mom, she's dying to meet you." Pagpapakukwento nito kaya naman tiningnan ko siya na para bang nagtatanong.
"Before our dinner with your family, I already told to my mom that I courting someone and she's happy about that and she said she wants to meet you." Sabi naman niya kaya tumango ako.
"So this is the first time na may ipapakilala ka sakanila?" Pagtatanong ko dito.
"Yeah thats why she's happy at excited na makilala ka." Patawang sabi nito kaya natawa din ako.
We arrive at jisoo's condo dahil sabi niya dito muna daw ako matulog dahil namiss daw niya ko kaya naman wala nakong nagawa at sinunod ko din ang gusto nito.
Pagpasok namin sa condo niya ay dumeretso agad ito sa kwarto niya habang ako naman ay nasa guest room, yes sa guest room ako natutulog una dahil gusto ko at pangalawa hindi pa kami kasal.
After niya makapag linis ay kumatok siya sa kwarto ko kaya naman binuksan ko agad ang pintuan at bumungad ito sakin.
"Babe I'm going to sleep I just want to say good night." She said and hug me while kissed me on my head.
"Ok good night." I said and kissed her on her cheek after that ay bumalik na siya sa kwarto niya at ako naman ay nagready na din sa pagtulog
Anha pov
The wedding of irene and seulgi was very beautiful, the guest of their wedding they go home one by one at kami nalang magkakaibigan ang naiwan sa reception para maginuman, we didn't notice the time and its already mid night, we decide na umuwi na din para makapag pahinga na din si irene at seulgi.