Jennie pov
"Alright mina thank you and congrats to the success of the fashion show I know you did your best also tell to the girls congrats." I said to mina she called me to tell me na naging successful ang fashion show sa new york and they will returning to the paris today.
"Alrighy Ms. Kim and thank you for trusting us to this project, anyway I have to go we need to go to the airport see you soon in paris I hope you will convince the photographer l." Sabi nito sakin.
"I hope so anyway take care call me when you arrive in paris." I said to her and she hang up the call, after namin magusap ni mina ay lumabas na ako ng kwarto para makababa, ngayon araw ang meeting ko sa photographer na gustong ihire ng boss ko, pagbaba ko I saw manang na naghahanda ng pagkain so I approach her.
"Iha anjan ka na pala kumain kana." Sabi nito sakin.
"Hindi na po manang maaga po kasi ang meeting ko and baka gabihin na din po ako ng uwi." Sabi ko sakaniya kaya tumango naman ito.
"Ah ganun ba iha sige magingat ka sa pagmamaneho mo." Sabi nito sakin kaya naman lumabas na ako ng bahay at sumakay ng kotse ko.
Hindi naman masyadong traffic kaya agad din ako nakarating sa studio ng photographer na kakausapin ko pagdating ko dun ay bumaba na ko ng kotse ko at pumasok sa loob ng studio, pagpasok ko ay isang babae ang sumalubong sakin.
"Hi Good Morning I have an appointment with your photographer is she here already?" Pagtatanong ko dun sa babae.
"Hi Good Morning too ma'am my boss is not already here but she's on her way by the way may I know your name ma'am?" Pagtatanong sakin nito kaya naman I get my calling card on my bag at binigay ko sakaniya.
"Sorry I forgot to introduce myself, I'm Jennie Kim from Ellère Clothing Line." Pagpapakilala ko sakaniya.
"The clothing line from paris by the way ma'am l'm Jeon Somi Ms. Louise assistant." She introduce herself kaya naman ngumiti ako.
"Anyway ma'am you can wait Ms. Louise in the conference room this way ma'am." Sabi sakin nito kaya naman sinundan ko ito, so louise pala ang name ng photographer na yun I heard na its just her screen name para itago ang identity niya I even research her personal background pero wala din akong nahanap na kahit anong info about sakaniya.
Pagpasok namin ng conference room ay agad din akong iniwan ni somi, this room is like gallery dahil sa dami ng mga pictures na nakalagay dito karamihan dito ay puro sa fashion show kuha ang mga larawan.
Ilang sandali pa ako naghintay ng biglang bumukas ang pinto kaya naman agad akong napalingon na kinagulat ko dahil hindi ko inaasahan na dito kami magkikita and I can see to her face that she was shocked too.
"Somi you can leave us." Sabi niya sa assistant niya.
"Good morning sorry to keep you waiting so how are Ms. Kim its been a while." Sabi niya sakin at kinamayan ako habang ako ay nakatitig lang sakaniya but I came back in reality so grab her hand.
"Go-good morning Ms. Manoban." Utal kong bati sakaniya.
"Have a sit para mapag usapan natin yung kailangan mo because I have a lot of appointments today so what do you need?" She ask me professionally as I expected she changed a lot and its all because of me.
"A-alright here's the contract of our company please read this before you turn down our offer Ms. Manoban." I said to her kahit na gusto ko ng umiyak at yakapin siya dahil sobrang namiss ko siya but I restrained myself and still calm myself I know any moment pwede akong break down sa harap niya.