Selena pov
"Ugghh Ghad l-lisaaaa faster aaahhhh." I said to her while she's pumping my core hardly, after we take some quick shower earlier ay hindi talaga niya ako hinayaan tumanggi sa gusto niya thats why I didn't do anything but let her besides I made a promise to her that I will all hers while we're here in new york.
"Sh*t babe I think I'm near aahhhh." She said to me she push five more thrust and she explode everything inside my core.
Yes you read it right hinayaan ko siyang gawin yun sakin besides I'm taking pills for protection so there's nothing to worry about.
Lisa and I are not in a relationship, were just friends I know some of you wouldn't believe that because there's something goin on between us, pero hanggang dun lang yun I clear lisa that she doesn't need to have a feelings towards to me because I know she's still love her ex and I am too.
We have a same situation, my ex left me without any words thats why when I met lisa and she told me about her ex ay nakarelate ako sakaniya after that we became friends.
After we had sex ay nakatulog na kami parehas I didn't know kung anong oras na kami na tulog because of tiredness, lisa have a good stamina in sex kaya nakakailang rounds din kami bago siya tumigil and I know she misses me so much kaya ganoon nalang ito ka sabik sakin.
Kinaumagahan nagising ako na may humahalik sa mukha ko at pag mulat ng mata ko ay bumungad agad sakin ang napaka gandang ngiti ni lisa kaya naman ngitian ko din ito.
"Good morning babe, wake up na I already prepare our breakfast." Malambing na sabi nito sakin at hinalikan ang aking noo kaya naman napangiti ako.
"Good morning too, ang aga mo naman atang nagising." Tanong ko sakaniya at bumangon ako paupo sa kama.
"Di ba you have a client meeting today kaya naman naisipan ko bumangon ng maaga at ipag handa ka ng breakfast." Sabi nito sakin, muntik ko ng makalimutan yung meeting ko, actually I already call my secretary na siya nalang muna ang makipag meeting sa client na yun since sila naman ang may kailangan sakin and besides I made a promise to lisa na sakaniya lang ang oras ko habang andito kami sa New York thats why I called my secretary here in New York to talk that client.
"Yeah I have a meeting but my secretary will attend that meeting on my behalf so there's nothing to worry about babe." Sabi ko sakaniya kaya tumango ito.
"Ok so what are we gonna do now?" Tanong niya sakin kaya naman ngitian ko ito at hinalikan.
"Let's enjoy the New York for the mean time since sa isang araw pa naman ang fashion show and I made a promise to you right." Sabi ko dito kaya naman tumango ito.
"Alright babe." Sabi nito sakin at hinalikan ulit ako, after we cuddle in our bed ay nagdecide na kaming kumain.
We didn't go out in our hotel room and we decide to stay there all day siguro bukas nalang kami magiikot sa New York and para makabili din kami ng mga susuotin namin for the fashion show na kailangan namin puntahan sa susunod na araw.
Jennie pov
I'm still here in the conference room and waiting for the CEO of celine, I have no idea kung sino ba ang CEO nila dahil wala itong picture sa internet and any information, I try to search their CEO on internet para magkaroon naman ako mg kaunting impormasyon tungkol sakaniya but it seems na napakapribado nitong tao dahil wala akong nakuha kahit anong info about sakaniya.
While I'm waiting here ay nagvibrate naman ang phone ko, I received a message from mina she inform me na maayos ang lahat sa rehearsal ng mga models for the fashion show kaya naman agad akong nagreply sakaniya, habang busy ako sa phone ko ay bigla namang bumukas ang pinto kaya naman agad akong tumayo dahil tiyak na andito na ang CEO ng celine.
"Hi Good morning sorry to keep you waiting, you must be Ms. Jennie Kim from Ellère right?" Tanong sakin ng babae sa harap ko at kinamayan ako kaya naman tumayo ako at kinamayan ko din ito.
"Good morning and yes ma'am I'm Jennie Kim from Ellère and its nice to finally meet you." Sabi ko sa babaeng kaharap ko, hindi halata sa itchura niya na siya ang CEO ng celine dahil sa napaka simple nitong pananamit ngunit nananatiling elegante.
"Nice to meet you too Ms. Kim anyway I'm Krystal Jung the CEO's secretary." Pagpapakilala niya sakin na kinagulat ko, did I hear right hindi siya ang CEO, I know its obvious on my face that I'm shocked because I though she's the CEO.
"I'm sorry to say but our CEO had an important errand that's why I'm here to represent her on her behalf." Sabi nito sakin kaya naman tumango ako medyo nabawasan ang kaba ko dahil akala ko ang CEO talaga ang makakausap pero buti nalang ay hindi.
"Its ok Ms. Jung I understand I know your CEO must be very busy." Sabi ko dito kaya naman ngumiti ito.
"So shall we start." Tanong nito sakin kaya naman agad kong inabot sakaniya ang folder na hawak ko para ipakita sakaniya ang proposal namin for the collaboration I hope they will agree to us dahil pag nangyari yun ay magiging magandang opportunity ito sa brand namin.
After we discuss our plan and our proposal ay na tapos na din ang meeting namin and it seems na nagustuhan naman ni Ms. Krystal ang proposal na ginawa ko.
"I'm impressed with your proposal Ms. Kim I think Ellère must be very proud of you, anyway your proposal is good but I need the approval of our CEO so I will give you a call if she already decide about this collaboration just give me your calling card so we can contact you right away." Sabi sakin ni Ms. Krystal kaya agad naman kong kinuha ang calling card ko at ibinigay ko sakaniya.
"Here's my calling card ma'am just call me anytime if your CEO already decide." Sabi ko sakaniya at kinuha ang calling card na inabot ko.
"Alright Ms. Kim I know the CEO will agree to this because your proposal is amazing." Masayang sabi nito kaya naman ngumiti ako.
"Thank you Ms. Jung." Sabi ko sakaniya at kinamayan ulit ito, After that meeting ay hinatid niya ako sa lobby ng building at nagpaalam na din ako sakaniya, pagalabas ko ay andun pa din ang kotse na nerentahan ko kaya naman agad akong sumakay at pinuntahan ang team ko sa event hall kung saan gaganapin ang fashion show.
#wbtod