Chapter 71 - Wild Rosè

234 6 0
                                    

Jisoo pov

After ng party ng mga Manoban slash engagement party ni lisa at jennie ay mas naging busy kami ni chae para sa wedding preparation namin we just want to sure na magiging maayos ang lahat kahit na medyo matatagalan pa ang kasal namin.

The engagemeng of lisa and jennie is very shocking moment we didnt know na engage na pala sila and when we ask them ay maging sila ay nagulat sa announcement ng parents nila, lisa told us na mga magulang pala nila ang nagplano ng engagement at wala silang alam ni jennie tungkol dito kaya gulat na gulat din silang dalawa ng biglang iannounce ng dad niya ang tungkol dun.


Jennie almost walked out to the party because she thought lisa knows about this but lisa explained everything na kahit siya ay hindi niya alam ang tungkol dun.


"Urghh b-babe faster aahh, ahhh." Chae said to me, while I pumping her core nonstop, we're here at my condo and I dont know why we ended fucking each other here in my bed.

I thought na nasa bahay sila nila irene dahil may girls bonding daw sila kaya naman I decide na magstay nalang dito sa condo at naglaro sa gaming pc ko, I'm in the middle of game ng kumatok ito sa unit ko at bigla ako nitong hinalikan and thats the reason why we came in this posistion.


"Aahhh chae, your so tight ahhh." I said to her while she's riding my cock up and down, ghad what happen to her she so wild hindi naman sa ayaw ko pero hindi ako sanay na ganito siya.


"Ghad j-jisoo your so big  urgghh ahhh." She said and I change the posistion and I laid her in my bed and pumping her again like theres no tomorrow.


"Aahhhh f-faster b-babe I think I'm near aahhhh." She said and for the second time ay nilabasan na naman ito I'm also about to cum kaya naman mas binilisan ko pa ang bayo.

"Ghad chae I'm c-cumming too ahhhh." Few more thrust then I finally cum inside her after that ay tinabihan ko na siya habang hingal na hingal kaming dalawa ng makabawi ako ng lakas ay inayos ang kumot namin at niyakap ito.

"Pano ka nakapunta dito, akala ko na kila irene kayo?" Pagtatanong ko sakaniya habang nakayakap ito sakin.

"Yeah, actually nakauwi na ko sa bahay hinatid ako ni jennie then suddenly I felt I want to see you kaya naman I decide na puntahan ka I miss you babe." Sabi nito sakin at hinalikan ako anf if you were think na baka mabuntis siya because I cum inside her dont worry she's on her pills so theres no need to worry.


"I miss you too, anyway it feels sore again?" Pagtatanong ko sakaniya, I remember when we first had sex that was the day when I propose to her sa sobrang excitement na naramdaman ko ay hindi ko na isip na thats her first thats why she's crying with me after we did that dahil halos hindi siya makalakad and one week din niya akong hindi kinausap dahil nadelay siya ng one weeks at akala talaga namin ay may nabuo na sa ginawa namin kaya naman I said to her na magpacheck up for her piece of mind, that time I'm so nervous because I'm sure her dad will might kill me if may nabuo nga talaga sa ginawa namin but I will take the responsibility kung sakali ngang may nabuo but luckily ay wala naman sadyang nadelay lang siya.


"No, its not sore but I'm tired." She said

"Ok lets sleep na good night babe." I said to her at niyakap siya ng mahigpit at hinalikan sa ulo niya, maya maya ay naramdaman ko na din na nakatulog ako.




Chaeyoung pov

I really dont know whats came into my mind at pinuntahan ko si jisoo last night I dont know why I suddenly missed her kaya naman after ako maihatid ni jennie kagabi ay agad akong pumara ng taxi, hindi na din ako nagdala ng sasakyan dahil hindi nako pumasok sa loob ng bahay namin para hindi na din ako makita ng parents ko.


We Bumped To Our Destiny G!PTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon