Lisa pov
After I met jennie that day ay hindi ko na siya na kita ulit sa New York, maging sa hotel kung saan kami nagstay ni selena ay hindi ko na din siya na kita bumalik na kaya siya ng paris, it keeps bothering me kung ano na ang nangyari sakaniya there still a part of me na nagaalala pa din sakaniya.
I always saw her workmates but I didn't ask them kung asan si jennie until we go back here in philippines ay hindi na ulit kami nagkita I want to talk to her about us but I'm scared to approach her at sa mga maaari niyang sabihin sakin.
"Ms. Lisa, Ms. Selena dito po." Greg called us its selena's driver kaya naman agad namin itong nilapitan ni selena, we're here at the airport dahil kababalik lang namin galing New York after ng fashion show ay agad din kaming bumalik ng pilipinas.
Nang makalapit kami kay greg ay inilagay agad niya ang mga gamit namin sa kotse agad ko naman pinagbuksan si selena ng pinto para makasakay ito I'm about entering inside the car ng may marinig akong familiar voice.
"Wifeeeyy!!!! Here." Sigaw ng babae sa kasama niya l was about to look for them but selena called me.
"Babe let's go." Sabi nito sakin kaya naman hindi ko na tiningnan yung babae kanina at sumakay na ako sa kotse.
Habang na sa byahe ay nag message ako kay somi to inform her that I'm going back to work tomorrow kailangan ko na din kasi pumunta agad ng studio dahil tambak na din ang trabaho ko.
Hindi naman nagtagal ay narating ko na ang condo binaba na din ni greg ang mga gamit ko kaya naman nagpaalam na ako kay selena.
"Ingat kayo sa pag uwi text me when get there ok bye." I said to selena and kissed her.
"Yes babe thank you for accompanying me in New York." Sabi nito sakin kaya naman ngumiti ako.
"Its nothing ok, greg ingat sa pag mamaneho ha bye." Bilin ko sa driver niya after that ay umalis na sila kaya naman pumasok na ako sa condo building para na din makapag pahinga.
Pagdating ko sa unit ko ay agad akong nagshower para na din makapag pahinga sobrang tagal ng byahe at gusto ko na din talagang mahiga.
—-
Kinabukasan maaga ako bumangon at nagpunta ng studio dahil madami akong kailangan asikasuhin somi keep updating me at ang dami kong nakaschedule na client meeting.
Pagdating ko sa studio ay agad akong sinalubong ni somi at binati.
"Good morning boss welcome back po." Sabi nito sakin kaya tumango ako at nagpunta sa opisina ko habang nakasunod sakin ni somi.
"Good morning too somi thanks, so how's the studio while I'm gone?" Pagtatanong ko naman sakaniya.
"Ok naman po Ms. Pat help me a lot at na accommodate naman po niya ang iba natin client." Sabi nito sakin kaya tumango ako, I should treat pat some dinner para sa pagbabantay ng studio habang wala ako.
"Good anyway what's my schedule?" Pagtatanong ko sakaniya.
"Alright boss you have a client meeting tomorrow morning with Ms. Solar's team for their magazine." Sabi sakin ni somi, I almost forgot that, nakiusap nga pala sakin si solar na ako muna ang kumuha ng shots para sa magazine nila because their photographer is not available I don't know the reason pero I agree to her besides she's my best friend's fiancé.
"On the next day boss you have a photoshoot with regala for their ads and after that Ms. minnie wants to see you in your company boss." Sabi sakin ni somi kaya naman napahinto ako sa ginagawa ko I was busy on my laptop.