Moonbyul pov
Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko at bigat ng pakiramdam ko, after kasi namin magpunta sa bar ni anha ay dumaan pa ako sa isang bar na madalas ko din puntahan pag gusto ko mapag isa, I get drunk myself para naman mabawasan ang pagiisip ko.
I was plan to stayed sa bar ni anha pero I'm sure papagalitan lang niya ako pag nagpakalasing na naman ako kaya I deicide na sa ibang bar nalang uminum.
I feel something heavy na nakadagan sakin kaya agad akong nagmulat ng mata and I was shocked ng makita kong may katabi akong babae at nakayakap ito sakin.
"What the f*ck moonbyul, ano na naman tong ginawa mo, hindi mo pa nga naaayos yung problema niyo ni solar tapos ngayon dinagdagan mo pa." I said to myself habang pilit ko pa rin inaalala yung mga nangyari kagabi, hindi ako makagalaw dito sa kama dahil hindi ko alam ang gagawin ko pag nalaman ni solar na naguwi ako ng babae dito sa condo ko.
I keep on remembering yung mga ginawa ko last night pero wala talaga akong matandaan na may lumapit sakin na babae kagabi, hindi ko din matandaan kung paano ko nakauwi dito sa condo ko pero I'm sure itong babae na to ang naguwi sakin pero pano niya nalaman ang address ko.
I tried na bumangon at tanggalin ang pagkakayakap niya sakin pero bago ko siya maialis ay gumalaw ito and I was shocked ng makita kung sino ang babae na ito.
So all this time hindi ako nanaginip kagabi, totoong andito nga siya at kasama ko siya, I thought na panaginip lang na kasama ko si solar last night but it was wrong talagang andito nga siya at magkatabi kaming natulog.
I didn't dare to wake her up at hinayaan ko lang siya matulog, inayos ko din ang unan at kumot ng kama ko para makatulog siya ng ayos, I really can't believe na kasana ko siya ngayon at magkatabi kaming natulog kagabi, I missed her so much.
After that I go to the bathroom para maghilamos then I go to the kitchen to make some breakfast for her, I know nahirapan siyang iuwi ako kagabi kaya naman I need to make it up to her.
I cooked some bacon, egg hotdog and fried rice, gumawa na din ako ng coffee para samin dalawa inayos ko na din ang lamesa para makakain na kami, I'm in the middle of preparing the food when someone hug from behind kaya naman napatigil ako sa ginagawa ko at tiningnan ang mga brasong nakayakap sakin.
"Good morning love." Bati nito sakin at napangiti ako, did she already forgive me, are we ok now, tanong ko sa sarili ko, I immediately face her and smile at her.
"Good morning, maupo kana dun matatapos na ako sa ginagawa ko." Sabi ko sakaniya kaya naman tumango ito sakin at naupo na din ito, after ko maiayos yung mga pagkain ay nagsimula na din kaming kumain.
Wala ni isa samin ang nagsalita hanggang sa matapos kami, I just watch her the whole breakfast, I still can't believe na magkasama kami ngayon dalawa.
After namin kumain ay ako na din ang nagligpit ng mga pinagkainan namin at siya naman ay bumalik sa kwarto ko kaya naman hinayaan ko na siya, after that I followed her to my room and I saw her sitting on my bed habang nakatingin sa picture naming dalawa na nakalagay sa side table ng kama ko, that photo was taken nung nagbakasyon kami sa resort nila lisa before.
I walk towards her kaya naman napatingin ito sakin at ngitian ako.
"I just want to say thankyou for bringing me here in my condo last night, I'm sorry if I caused you trouble, naabala pa kapa tuloy." I said to her, alam ko naman kasing ayaw pa niya ko makita or makausap.
"Its ok, you dont have to say sorry for that, its all my fault why you doing that, dapat umpisa palang pinakinggan na kita, I should accept your explanation and your apology instead of get angry with you and push you away, I'm so sorry love, I'm just hurt of what I saw at masyado akong nagpalamon sa emosyon ko, I'm just scared that you might fooled me." She said while crying kaya naman lumuhod ako sa harap niya upang magpantay kaming dalawa.