Chapter 3 - We meet again

564 12 0
                                    

Lisa pov

Siya yung babaeng nakabunggo ko kanina sa school. So kaibigan siya ng girlfriend ni byul.

"Guys this is solar my girlfriend and love this is my friends jisoo, seulgi, lisa and anha the owner of this bar." Pagpapakilala samin ni byul

"Hi guys nice to meet you, by the way this my friends pala rose, irene and jennie." Jennie pala pangalan ni ms sungit. ang sama ng tingin niya sakin di ko naman sinasadya yung kanina.

"Oh hi irene we meet again." Nakangiting sabi ni seulgi habang titig na titig kay irene sabi na bet niya si irene hahaha

"Hi nice to see you too guys lalo kana lisa." Nakangiting sabi neto samin habang tinitingnan si jennie

"Ah jennie right? Sorry ulit kanina di ko talaga sinasadya and nice to meet you." Sabi ko pero nakatingin lang siya samin ni anha ano bang problema niya bakit ganun siya tumingin.

"Wait magkakilala kayo?" Nagtatakang tanong ni solar.

"Yes love actually kanina sa school aksidente kasing nakabunggo ni lisa si jennie kaya nakilala namin sila ni irene." Pagpapaliwanag ni byul.

"Ah kaya naman pala." Sabi ni solar tapos ngumiti ng nakakaloko kay jennie. After nun umupo na sila pa square kasi yung ayos ng inuupuan namin so ang ayos

Jennie, irene, chaeng, tapos sa gitna si solar at byul at jisoo habang kami naman si anha ako at seulgi naman ang magkakatabi sa kabilang side katapat sila jennie.





Jennie pov

Pagminamalas ka nga naman kaibigan pala ng jowa ni solar tong babaeng nakabunggo sakin. Dapat pala di nako sumama lalo lang ako naiinis, pero nagsorry naman na siya haiy.

Busy sila lahat sa pagkukwentuhan habang ako tahimik lang at nakatingin sa babaeng naka bunggo ko habang nakaakbay sa katabi niya girlfriend niya siguro to hello! Obvious ba nakaakbay siya at ang sweet sweet nila o pero hindi ba pedeng magkaibigan muna sila tsk, haiy ano ba bakit pati isip ko nagtatalo kung ano man sila wala akong pakialam.

"Hey jennie ok ka lang? Wala kang imik jan." Pagaalalang tanong ni irene.

"Yeah im fine dont mind me."

"Are you sure para kasing gusto mong manakal sa nakikita mo hahaha." Eto talagang si irene daming napapansin.

"Sinasabi mo, alam mo manahimik kana nga uminum nalang tayo di ba yun naman pinunta natin dito magrelax at uminum." Sabi ko sakaniya sabay inum ng alak.

"So anha gano na katagal tong bar mo?"pagtatanung ni irene sa katabing babae nung lalisa.

"Mga 2years na din tong bar ko actually dalawa kaming may ari neto kaya lang wala dito yung partner ko may inasikaso sa ibang business niya." Pag sagot naman ni nung anha

"Ah matagal na din pala, eh pano mo naman sila naging kaibigan?" Tanong pa ni irene actually na curious din ako.

"Since high school magkakaibigan na kami kaya lang ahead ako sakanila kaya nauna kong grumaduate."

"Ganun pala." Bakit ganun parang pakiramdam ko may laman sa mga tanong ni irene. May gusto ba siyang malaman.

"Actually hilig talaga ni anha ang alak, what i mean mahilig siya magmix ng mga alak kaya eto nagtayo siya ng bar." Pagpapaliwanag ng jowa ni solar.

"Yeah thats true nung una pag may set lang kami ng inuman saka siya magmimix ng alak kaya one time sabi namin bakit di siya magtayo ng bar and di namin inasahan na seseryosohin niya yun hahaha." Dagdag pa si jisoo,

We Bumped To Our Destiny G!PTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon