Chapter 52 - I'm Sorry

229 9 0
                                    

Seulgi pov

These past few days or should I say weeks ay maraming nangyari specially to our friends, sa nakalipas na araw ay madalas kong samahan si byulie sa bar hindi ko naman siya mapigilan sa pag inum ayaw niya magpaawat kaya sinasamahan ko nalang, I didn't know kung ano na ba ang balak niya sa relasyon nila ni solar but I know my friend will never give up to her.

Jisoo and chaeng is busy to their engagement ayaw na sana nila ituloy ito tutal ay sigurado naman daw sila na magpapakasal sila sa susunod na taon but their parents wont agree to that kaya wala din nagawa ang dalawa kaya pumayag na din sila.

Anha is ok now after she broke up to ellie and I'm happy for her dahil nakamove on agad siya sa gago na yun, I also notice that boyo much more concern to anha, I understand boyo because she have a trauma when she saw anha's state in her condo before and I know she's worried but there's something weird about her na hindi ko maintindihan I even ask anha about that pero binatukan lang ako nito, masyado ko daw binibigyan ng malisya ang closeness nilang dalawa, wala naman daw siyang na papansin na kakaiba kay boyo, maybe naninibago lang ako sa kinikilos niya.

Mean while lisa and jennie is happy with their relationship, jennie is staying in lisa's condo kaya naman biniro namin si manoban na baka ginagabi gabi niya ito hahaha I know her yeah she do that before because my wife noticed that jennie have a hickeys in her neck and she told me that, thats why I teased manoban in our group chat but this monkey seen us at hindi talaga kami nereplyan kaya naman hinayaan na namin ito.

"Babe wake up, I'm going to office now hindi nako magbebreakfast kailangan ko kasing pumasok ng maaga." I said to my wife who was still laying in our bed, lately napapansin ko na tanghali na siya magising siguro ay sa pagod din niya sa trabaho masyado kasi siyang hands on sa restaurant niya.

"Alright, call me pagdating mo dun ok." Sabi nito sakin at nakahiga pa din sa kama namin.

"Are you going to restau today?" Pagtatanong ko dito habang inaayos ang necktie ko.

"Yeah but maybe later, I'm too lazy to get up now I want to laying on the bed all day." Sabi nito sakin at napailing nalang ako, I think she needs to rest baka masyado na niyang pinapagod ang sarili niya.

"Stay here nalang, I will call mom to say na hindi ka makakapunta sa restau, just rest here ok." Sabi ko dito at nilapitan sabay halik sa pisngi niya.

"Its alright babe, I need to go there because I need to sign some papers later." Sabi nito sakin kaya naman hinayaan ko na hindi din na naman siya mgpapapigil.

"Ok, basta if your not feeling well umuwi ka agad, I need to go bye I love you." Sabi ko dito at niyakap ito.

Paglabas ko sa kwarto namin ay bumaba agad ako dumeretso muna ko sa kusina para uminum ng tubig sakto naman pagbaba ko ay nakaready na ang almusal pero sinabi ko sa mga maid na hindi nako kakain at si irene nalang ang ipaghanda nila kaya naman tumango ang mga ito.

Agad naman akong lumabas ng bahay at nagtungo sa garahe pasakay na sana ko ng kotse ko ng bigla akong tawagin ng isa sa mga maid namin.

"Ms. Seulgi." Tawag sakin nito at nagmamadaling lumapit sakin.

"Yes ate may problema po ba?" Pagtatanong ko dito.

"Si Ms. Irene po." Biglang sabi nito kaya naman bigla akong na kinabahan.

"Bakit ano po nangyari kay irene?" Pagtatanong ko dito at agad pumasok sa loob ng bahay.

"Tatawagin ko na po sana siya para mag agahan kaya po kumatok ako sa kwarto niyo kaya lang di po siya sumasagot kaya po pumasok nako, pagpasok ko po ay wala siya dun kaya nagtungo po ako sa banyo pagdating ko po dun ay nagsusuka po siya at putlang putla kaya agad ko po kayong hinabol." Pagpapaliwanag naman ng kasambahay namin kaya naman wala nakong inaksayang oras at tumakbo ako papanik sa kwarto namin.

We Bumped To Our Destiny G!PTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon