Chapter 58 - Announcement

175 7 1
                                    

Boyo pov

"Whaaatttt!!!! Are you out of your mind pat, Bakit ka nagpunta dun at talagang kinausap mo pa si jennie huh?." Pagtatanong ko kay pat dahil pag uwi ko dito sa bahay nila lisa ay hindi ko siya dinatnan kaya nung dumating ito ay tinanong ko siya kung saan siya nanggaling at na pagaalaman ko na nagpunta siya sa condo ni lisa and worst ay nakausap pa niya si jennie.

"Can you please relax yo, wala naman akong ginawa sa jennie na yun, I just ask her kung na saan si lisa pero sinabi niya na wala ito dun at nasa hotel daw ito, pero hindi ako naniniwala, alam ko tinatago niya lang sakin si lisa ." Sagot naman nito at napailing nalang ako, my ghad puro sakit ng ulo at stress nalang ang binigay niya sakin mag mula ng dumating siya dito.

"You should believe her dahil kasama ko talaga si lisa kanina sa hotel and do you think na matutuwa si lisa sa ginawa mo lalo na at ganun ang ginawa mo kay jennie, I don't think kung kakausapin kapa niya." Mas lalo lang niyang binibigyan ng dahilan si lisa para lalong lumayo ito sakaniya, hindi na siya nagiisip ng tama kung ano nalang ang maisip niya gagawin niya.

"What should I do, gusto ko siya makausap pero ayaw naman siya ipakausap sakin ng girlfriend niya." See hindi talaga siya nagiisip.

"Do you think si jennie ang may ayaw? Com'on pat just leave them alone masaya na si lisa and I warn you before na hayaan mo na siya." Sabi ko dito pero alam ko hindi siya titigil hanggat hindi niya nakakausap si lisa.

"I just want to clear everything about us and explaine my side." Sabi nito ano pa ba ang dapat niyang linawin sakanilang dalawa, matagal na silang tapos.

"You know what pat walang patutunguhan tong usapan na to, do what you want but dont blame me na hindi kita pinigilan once na may mangyari hindi maganda." I said to her and leave at pumunta ako sa kwarto ko, ang dami ko ng problema sumasabay pa yung babaeng to, bahala siya sa gusto niyang gawin.

"Yo come back here I'm not done talking to you, Boyo Nichaphat!!!!!" Tawag nito sakin pero hindi ko siya pinansin at nagdumeretso lang ako paakyat sa kwarto ko.

Pagpasok ko sa kwarto ay agad akong nahiga, hindi talaga siya titigil hanggat hindi niya nakakausap si lisa, buti nalang at wala siyang ginawang hindi maganda kay jennie.

Ito yung ayaw ko mangyari ang mang gulo si pat kay lisa at jennie, hindi talaga magandang idea na pinauwi siya dito ni tito marco.

I need to do something para mapabalik siya ng thailand, I know hindi siya titigil hanggat hindi niya nakakausap si lisa.

I grab my phone and I was about to call to jennie ng biglang may magtext sa cellphone ko and it was anha.

From: Anha Ramirez

Hey are you still mad at me? Why didn't you answer my call, even my message I'm worried about you, our friends will going to hang out in my bar, do you want to join? Call me when you read this.

Actually after ng confession ko sakaniya ay iniiwasan ko talaga siya, hindi ko pa siya kayang harapin sa ngayon, its not her fault na magkagusto ako sakaniya and I understand why she react that way.

Sino ba naman kasing hindi mabibigla magkaibigan kami tapos nagkagusto ako sakaniya, I know she doesn't like me more than a friend and I understand that and I respect her decision, may I need to accept that she can't like me back like I used to.





Lisa pov

When I arrive in my condo I parked immediately and goes to the elevator to go up to my unit, jennie texted me earlier that she's already arrive in my unit thats why I immediatly go home.

We Bumped To Our Destiny G!PTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon