1. Nhân ngư tể giả thiết
2. Sâm quá cha con (? ) hướng
3. Tân nhân giao lương, ooc báo động trước
~
~
~
Đối với võ trinh tới nói, hôm nay vốn dĩ hẳn là tầm thường lại nhẹ nhàng một ngày.
Khó được không có bất luận cái gì ủy thác, Kunikida Doppo mang theo Nakajima Atsushi, Izumi Kyoka hai cái hậu bối xử lý phía trước công văn, Edogawa Ranpo nằm ngửa ở lưng ghế thượng ăn thô điểm tâm, ngay cả yêu nhất làm quái Dazai Osamu đều an an tĩnh tĩnh nằm ở trên sô pha.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ rải tiến vào, trong không khí chỉ có "Răng rắc răng rắc" nhấm nuốt thanh cùng thỉnh thoảng phiên động trang sách thanh âm.
Thẳng đến Edogawa Ranpo đột nhiên mở mắt ra, nhìn về phía sô pha, không đầu không đuôi mà tới một câu: "Danh trinh thám liền không được sao?"
Vài giây sau, phảng phất ngủ yên Dazai Osamu ngữ khí phi thường mềm nhẹ mà cự tuyệt: "Ranpo tiên sinh, ta còn hảo."
Ranpo phi thường tính trẻ con mà hừ một tiếng: "Ngu ngốc Dazai!"
Cái này liền phiên động trang sách thanh âm đều không có, tất cả mọi người đem tầm mắt không tự chủ được mà chuyển hướng võ trinh song bích. Nói đến kỳ quái, bất luận là Edogawa Ranpo vẫn là Dazai Osamu, ở trong xã quen thuộc nhất thân mật người tuyệt đối không phải lẫn nhau, nhưng là đương hai người bọn họ đối thoại thời điểm, phảng phất tự thành một cái không gian, tất cả mọi người chen vào không lọt lời nói.
Khả năng, đây là...... Chỉ số thông minh có vách tường?
Nakajima Atsushi lại nghĩ tới Guild chiến thời điểm, hai vị tiền bối kinh điển đối thoại ——
"Là sơn sao?"
"Là hải."
Lúc ấy, tiểu lão hổ thật sự run bần bật, cảm giác chính mình kỳ thật là cái người nước ngoài.
Hai vị trí nhớ phái đối thoại trước sau như một ngắn gọn, Dazai Osamu lại nằm trong chốc lát, rầm rì nói: "Ta đã lâu hoàn toàn đi vào thủy tự sát, đều do Kunikida-kun cùng Atsushi quân."
Kunikida thiếu chút nữa đem bút máy bóp nát, quay đầu quát lớn nói: "Ngươi cái băng vải lãng phí trang bị, trên người súng thương còn không có hảo liền phải nhảy sông, miệng vết thương nhiễm trùng làm sao bây giờ?!"
Đôn cũng nhỏ giọng khuyên nhủ: "Đúng vậy, đúng vậy, hiện tại ngọc xuyên tiếp nước cũng có chút lạnh, Dazai tiên sinh sẽ sinh bệnh."
Dazai cũng không hé răng, mấy ngày hôm trước hắn mang thương đi bắt Demon, chờ dị năng đặc vụ khoa người vừa đi, hắn liền hôn mê bất tỉnh, thật vất vả bị thả ra bệnh viện, đã bị các đồng sự khấu ở mí mắt phía dưới dưỡng thương, đừng nói tự sát, chính là một ngày tam cơm đều không thể rơi xuống.
Hắn trở mình, nhắm mắt lại, khống chế chính mình hô hấp, lại an tĩnh lại.
Liền ở đại gia sôi nổi cúi đầu làm chính mình sự thời điểm, Ranpo phi thường dùng sức mà đem trong tay sóng tử nước có ga đặt ở trên bàn, sau đó bước nhanh đi đến toilet, chỉ chốc lát sau, bưng tràn đầy một chậu nước, ở mọi người không rõ nguyên do trong ánh mắt, đi vị tinh chuẩn mà đem thủy toàn hắt ở Dazai Osamu trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...