『 AllDazai 』 Siêu nhớ chứng

815 64 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c988a799

&: Tư thiết như núi

&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

&: Nhà trẻ hành văn

Siêu nhớ chứng:Có siêu nhớ chứng người không có quên đi năng lực. Có thể đem chính mình tự mình trải qua sự tình, nhớ rõ rõ ràng, có thể cụ thể bất luận cái gì một cái chi tiết, này thuộc về đột phát, bởi vì nào đó hoặc là nào đó sự kiện đột nhiên có được.

/I was born in hell.

Ta sinh với địa ngục

But came to earth.

Lại đi vào nhân gian

The gods have punished me.

Thần minh cho ta trừng phạt

I'm a sinner.

Ta tức là tội nhân. /

Ta nhớ kỹ ta tự thân sở hữu, nhớ rõ ta này dài dòng cả đời đều là đi như thế nào quá, nhưng ta lại quên đi tồn tại ý nghĩa.

"Chuuya. Ngươi nói một người nếu không thể quên đi, như vậy hắn là thống khổ vẫn là vui sướng." Chiều hôm đó có thực mỹ hoàng hôn, chiến hậu địa phương trở thành phế tích, máu tươi bao trùm ở chiến trường góc, đầy đất thi thể đủ để cho người không rét mà run, Dazai Osamu liền ngồi ở một khối đứt gãy đầu tường, một đôi tế chân loạng choạng, lẳng lặng nhìn này khối xác chết khắp nơi địa phương.

Hoàng hôn dư quang rơi xuống hắn tóc đen thượng, lóe mềm mại ánh sáng, Nakahara Chuuya ngẩng đầu nhìn thoáng qua, chỉ cảm thấy Dazai Osamu cặp kia diều mắt lỗ trống làm người tuyệt vọng.

"Sách, ai biết," đại để là sợ cộng sự sấn hắn không chú ý liền sau này đảo, Nakahara Chuuya không kiên nhẫn đem Dazai Osamu túm xuống dưới, thân hình còn chưa nẩy nở thiếu niên đứng ở ánh mặt trời ở ngoài bóng ma trung, nói không nên lời cô đơn.

Giống như thế giới này, quang minh dung không dưới hắn.

"Sẽ rất thống khổ a," Dazai Osamu thở dài, tùy tay dùng từ Trung Nguyên Chuuya trên eo lấy súng lục bắn chết còn chưa hoàn toàn chết đi cá lọt lưới, trên mặt không có một tia cảm xúc. Diều sắc đôi mắt có huyết sắc hoàng hôn,

"Cái gì đều sẽ không quên, sở hữu chỗ đau, khổ sở, đều sẽ nhớ rõ a, cỡ nào bi ai." Dazai Osamu đem súng lục ném cho Nakahara Chuuya, mặt vô biểu tình xoay người rời đi, Nakahara Chuuya bất mãn đem súng lục đặt ở sau thắt lưng, trắng Dazai Osamu liếc mắt một cái, mới đuổi theo Dazai Osamu.

Màu đen áo gió giơ lên một góc, sau lưng là sáng lạn hoàng hôn, máu tươi tựa như hoa hồng rách nát sau nhỏ giọt trên mặt đất hoa nước, không ngừng chảy xuôi. Vân biên một chút nhiễm lửa đỏ nhan sắc, giống như ngôi sao chi hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ, đem hết thảy thiêu đốt hầu như không còn.

Yokohama thiên trước sau như một thanh triệt, Nagare vân cùng hải giới hạn liền thành một đường, hài đồng diều thổi qua đầu tường bay về phía phương xa, Dazai Osamu nâng má ngồi ở trinh thám xã trên sô pha, trên tay đùa nghịch một khối đồng hồ quả quýt, tích táp thanh âm vẫn luôn tiếng vọng, như là nhắc nhở hắn thời gian trôi đi, "Bang." Kunikida Doppo đem hắn đồng hồ quả quýt lấy đi, đẩy đẩy mắt kính,

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ