〖 AllDazai 〗 Tiệc tối

1K 67 1
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9d5aca9

^ tư thiết

^ nhà trẻ hành văn

^ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

Chân chính tịch mịch là một loại thâm nhập cốt tủy hư không, một loại lệnh ngươi phát cuồng hư không. Dù cho ở tiếng hoan hô trung, cũng sẽ cảm thấy nội tâm hư không, phiền muộn cùng uể oải.

—— Cổ Long

——∨——

Bất quá là một hồi dối trá lại ti tiện nói dối.

"Tu trị, mẫu thân ái ngươi." Có diều sắc đôi mắt tuổi trẻ nữ hài nói, nàng trong mắt hiện lên một tia không đành lòng cùng giãy giụa, đây là nàng hài tử, nhưng nàng còn trẻ, còn có rất tốt niên hoa, nàng có nhất xanh thẳm không trung, đứa nhỏ này cũng không thể ngăn cản nàng bước chân, vì thế nàng ở hài đồng mi tâm rơi xuống một cái hôn.

"Tu trị, về sau liền ở nơi này nga." Nàng đem nàng hài tử lưu tại cô nhi viện, xoay người quyết tuyệt rời đi, tung bay tay áo giống giương cánh muốn bay con bướm.

Cùng ngày cô nhi viện đại sảnh bậc lửa ngọn nến, treo lên dải lụa rực rỡ, hoan hô tân nhân đã đến, viện trưởng cười tủm tỉm nói về sau nơi này chính là nhà của ngươi, hài đồng lôi kéo hắn tay cười, nói.

Về sau, ngươi chính là chúng ta bạn chơi cùng.

Vào lúc ban đêm cô nhi viện có một hồi long trọng tiệc tối, sở hữu hài đồng vui vẻ bưng mâm chuẩn bị ăn cơm, tên là tân đảo tu trị hài tử liền lẳng lặng đứng ở góc tường.

Hậu viện cực đại lồng sắt, vách tường chi gian khe hở còn bảo tồn máu tươi, thùng rác mang huyết hài đồng quần áo, trong phòng bếp có thể so với hình cụ khảm đao. Bọn họ cười nói.

Về sau, ngươi chính là chúng ta bạn chơi cùng.

Về sau, ngươi chính là chúng ta món đồ chơi.

Vặn vẹo thơ ấu, chuyển biến xấu tươi cười, làm bộ thiên chân đôi mắt tàng không được ác ý. Tiệc tối thượng tràn ngập mê điệt hương.

Nơi này là địa ngục, là dối trá khoác điềm mỹ xác ngoài nói dối, là một hồi ghê tởm rõ ràng tiệc tối.

Đêm đó cô nhi viện nổi lên lửa lớn, tính cả mới tới đứa bé kia tân đảo tu trị cũng chết ở bên trong, không ai sống sót.

Tên là tân đảo tu trị hài tử ở kia tràng tiệc tối chết đi, sống sót chính là Dazai Osamu.

——∧——

——∨——

Là một hồi ở mũi đao thượng xoay tròn điệu Van.

Cứu hắn bác sĩ cười tủm tỉm cắt ra Mafia Cảng trước đại thủ lĩnh yết hầu, trên mặt dính đầy máu tươi giống như ác ma, hắn vỗ vỗ Dazai Osamu bả vai, nói.

Ngươi chính là nhân chứng, vận mệnh thể cộng đồng.

Non nớt ngôn ngữ từ Dazai Osamu trong miệng phun ra, nói cũng không phải sự thật nói dối, kia chỉ là một cái non nớt hài tử, liền đi đường đều mang theo giống cừu giống nhau lộc cộc tiếng bước chân, dung mạo so rất thật người ngẫu nhiên oa oa còn muốn tinh xảo, một đôi diều mắt thanh triệt thấy đáy.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ