https://lanquewei406.lofter.com/post/30fcf9ab_1c9de39b7
----------------------
"Vì cái gì không thể cấp Dazai tiên sinh trang bị một cái máy định vị đâu?"
Những lời này ra tới thời điểm, chính lệ thường oán giận mất tích cộng sự Kunikida giọng nói một đốn, toàn bộ trinh thám xã đều lâm vào một mảnh an tĩnh.
Nakajima Atsushi chút nào chưa giác chính mình những lời này có chỗ nào không đúng, nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, đi xem đại gia.
"Làm sao vậy?"
"...... Không có gì."
Tanizaki Junichiro một bộ "Ngươi hảo dũng nga" biểu tình, thay thế đại gia ra tiếng.
"Không hổ là Nakajima-kun, ý tưởng thực...... Ách, mới lạ."
Lúc đó trinh thám xã tân nhân còn không có thâm nhập lãnh hội quá trinh thám xã chiến lược tham mưu các loại phương diện đáng sợ. Ở hắn trong ấn tượng, Dazai Osamu chỉ là một cái không thế nào điều tiền bối, cả ngày nhớ thương thế nào tự sát. Bái này ban tặng, ở Dazai Osamu lâu dài chưa từng xuất hiện ở trinh thám xã thời gian, Nakajima Atsushi tổng muốn phân tâm, loại này mạc danh nóng nảy tâm tình, sẽ vẫn luôn liên tục đến Dazai Osamu treo tuỳ tiện cười xuất hiện ở trinh thám xã mới thôi.
"Quả nhiên là ta nói kỳ quái nói đi."
Nakajima Atsushi thanh âm đè thấp, cũng không hề rối rắm, ngược lại đi sửa sang lại trên bàn văn kiện.
Rốt cuộc trinh thám xã người giống như đều đối Dazai Osamu thường thường mất tích tập mãi thành thói quen, nói không chừng hắn thành thành thật thật đãi ở văn phòng loại sự tình này ngược lại sẽ làm bọn hắn giật mình.
"Không. Là cái thực không tồi đề nghị."
Đột nhiên, thủ máy tính Kunikida mở miệng ứng hòa.
"Ai? Kunikida tiên sinh thế nhưng cũng có ý nghĩ như vậy sao?"
Tanizaki Junichiro lần này là thật sự có chút giật mình.
"Chân ý ngoại a."
"......"
Kunikida không nói gì. Màn hình máy tính quang lấp lánh mà chiếu vào hắn mắt kính thượng, lại sâu kín tản ra đến đáy mắt.
Đối diện bàn làm việc thượng sạch sẽ, sở hữu chờ làm văn kiện đều chồng ở hắn nơi này. Không có người, cũng không có nhân khí, chỉ là một trương bàn làm việc mà thôi —— khi cho tới bây giờ, này trương trên bàn đều không có dấu vết hạ nửa điểm độc thuộc về Dazai Osamu dấu vết.
Không lưu dấu vết, cũng chính là không lưu luyến. Người kia tựa hồ trước nay đều là như thế này, chính mình đi chỗ nào chưa bao giờ tất người khác biết, người khác đi nơi nào, muốn làm cái gì, hắn cũng không có hứng thú.
Thật là cái cùng chính mình siêu cấp không hợp gia hỏa.
"A! Kunikida tiên sinh cũng là như thế này tưởng sao?"
"A a, đúng vậy."
Siêu cấp có lệ mà lên tiếng, Kunikida thất thần mà nhìn văn kiện, trong đầu lại xuất hiện ngày đó Dazai Osamu trên cổ băng vải bên cạnh lộ ra về điểm này hoa thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfic[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...