https://1713041923.lofter.com/post/1de3251b_1ca8fb4d6
Đại khái là thủ lĩnh Dazai dùng giả thân phận cùng Odasaku yêu đương, nhưng vì thế giới ổn định vẫn là nhảy lầu tự / giết, cuối cùng ở song song thế giới tương ngộ chuyện xưa.
Là một vị tạp mật não động —!
Là đường, thật là đường.
Trở lên.
-------------------------------------------
Oda Sakunosuke từ trong mộng tỉnh lại, theo bản năng ôm sát bên cạnh người.
Hắn trong mộng đã từng tất cả đều là tốt đẹp hồi ức, lại ở ngày nọ bị hỗn loạn bất kham vết máu thay thế.
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình sẽ thu được chia tay tin nhắn, vội vã đuổi qua đi lại chỉ có thể nhìn đến người yêu thi thể — nếu kia cũng có thể bị gọi thi thể nói.
Thậm chí, hắn mới biết được chính mình người yêu cũng không chỉ là Mafia Cảng cao tầng, cũng hoàn toàn không gọi là gì Ooba Youzou.
Mafia Cảng tiền nhiệm thủ lĩnh Dazai Osamu, nhảy lầu tự sát.
Oda Sakunosuke rời đi trinh thám xã, hắn bắt đầu hoài nghi thế giới này chân thật, cũng bắt đầu đi tìm người yêu chân thật.
Sau lại, Odasaku tìm được rồi thư, cũng biết được Dazai Osamu tự sát chân tướng.
Dazai Osamu huỷ hoại Oda Sakunosuke cả đời, cũng hủy diệt chính mình.
Hắn cơ hồ là có chút điên khùng xâm nhập thủ lĩnh văn phòng, bắt được đặt ở trên bàn nhẫn.
Vì thế vị này cơ hồ cũng không sẽ khóc thút thít tóc đỏ nam nhân nắm nhẫn quỳ trên mặt đất khóc rống.
Nakahara Chuuya chạy tới khi, chỉ có thấy một mảnh góc áo, đương nhiệm Mafia Cảng thủ lĩnh liền như vậy nhìn, nhìn này đối người yêu cuối cùng ở cùng địa điểm bất đồng thời gian, lại lần nữa ủng / ôm.
Oda Sakunosuke từ trong thống khổ tỉnh lại, lại phát hiện chính mình nằm ở trên giường, phòng chung quanh thoạt nhìn có chút cũ nát, tuy rằng xa lạ nhưng lại rất quen thuộc, rốt cuộc trong phòng bài trí đều là hắn cá nhân yêu thích.
Gặp qua thư Odasaku đại khái minh bạch là chuyện như thế nào, này đại khái là một thế giới khác, là chính mình gia nhập hắc / tay đảng thế giới, là chính mình cùng Dazai Osamu trở thành bạn thân thế giới.
Oda tiên sinh còn ở tiêu hóa chính mình xuyên qua sự thật, đầu óc một mảnh hỗn loạn là lúc đột nhiên có người gõ cửa, hắn mở cửa, thấy so trong trí nhớ còn muốn gầy ốm mà lại tuổi trẻ khuôn mặt.
Hắn rốt cuộc từ huyết cùng thịt mơ hồ ác mộng trung nhớ lại người yêu mặt.
Tuy rằng Odasaku giống như thường lui tới giống nhau mặt vô biểu tình, cùng Dazai Osamu nhàn nhã lao cắn, nhưng kỳ thật sau lưng tham lam nhớ kỹ trước mặt người bộ dạng.
Rốt cuộc, ở hắn trước khi chết, hắn thậm chí không dám nhớ lại Dazai Osamu hết thảy.
' đây là thế giới khác Dazai Osamu, là chính mình bạn thân. ' Odasaku không ngừng báo cho chính mình, không thèm nghĩ một ít quá nhiều sự tình. Hắn bổn có thể áp / chế trụ chính mình một ít mạc danh ý tưởng, lại ở đối phương vô ý thức nhắc tới một ít, trên thế giới này vốn không nên có thư câu khi, cảm xúc băng / bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...